By : tripleplanet Mar 23, 2014

*เนื่องจากบทความนี้ไม่ได้มาจากแหล่งข่าว Official เพราะฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ*

สมัยที่แบคฮยอนยังเรียนอยู่มัธยมต้น เขาก็จะไปเรียนพิเศษที่บ้านของติวเตอร์ตลอด ทันทีที่ประตูห้องเรียนปิดลง คุณจะได้ยินเสียงพูดคุยแบบ NON-STOP  ของเขา จนติวเตอร์ต้องบอกว่า "แบคฮยอนอ่า เริ่มเรียนได้แล้วนะ!" ขนาดบอกแบบนั้นแบคฮยอนก็ยังคงคุยฟุ้งเรื่องอื่นๆไม่หยุด พยายามจะบ่ายเบี่ยงการเรียน หลังๆมาก็บอกว่า "ครูฮะ ขออีกแป๊ปนึง~" แล้วเขาก็จะเล่นอะไรตลกๆ อย่างเช่นแกล้งทำตัวเป็นดาราดัง ทำท่าเก๊กถ่ายรูปในอิริยาบถต่างๆ บางทีก็เต้นอะไรแปลกๆโชว์บ้าง เพื่อที่จะเอ็นเตอร์เทนติวเตอร์และครอบครัวของเธอ 

แบคฮยอนดูเหมือนจะชอบเด็กมากจริงๆ เขามักจะเล่นกับลูกชายคนเล็กของติวเตอร์บ่อยๆ ซึ่งเป็นเด็กที่เพิ่งเริ่มคลาน แบคฮยอนก็จะคลานเล่นไปบนพื้นกับน้องคนนั้นด้วย ทั้งอุ้มและอ่านหนังสือ อ่านนิทานให้ฟัง เช็ดน้ำลายให้ และอื่นๆ 

ส่วนลูกพี่ลูกน้องของลูกสาวคนโตติวเตอร์ก็เป็นเพื่อนกับเซฮุนด้วย และก็เล่าว่าเซฮุนกับเขาชอบทำอะไรบ้าๆบอๆด้วยกันตอนสมัยเรียน ส่วนลูกสาวก็ไม่อยากจะเชื่อตัวเองว่าเธอจะรู้จักคนที่สนิทกับทั้งเซฮุนและแบคฮยอน สมัยพรีเดบิวต์ ซึ่งเป็นก่อนหน้าที่สมาชิก EXO สองคนนี้จะได้รู้จักกันเสียอีก ญาติของเธอคนนั้น (ที่เป็นผู้ชาย) ก็เอารูปในอัลบั้มมาให้เธอดู และเธอก็ประหลาดใจมากเพราะมีชื่อของเซฮุนอยู่ด้วยจริงๆ

ส่วนภาพลายเซ็นด้านล่างเป็นลายเซ็นที่แบคฮยอนฝากไว้ให้กับติวเตอร์ ก่อนที่เขาจะเดบิวต์ เขียนว่า

"ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจผมนะครับ ครู~! ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ~!”



EN Trans: thekaisoo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.