By : tripleplanet Mar 28, 2014


ชานยอล EXO คอนเฟิร์มแล้วเรียบร้อย พร้อมย้ายเข้าบ้านในรายการวาไรตี้โชว์ 'Roommate' ที่กำลังจะออกอากาศในอีกไม่นานนี้ !

จากการแถลงการณ์ของตัวแทนทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 27 ที่ผ่านมา มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าชานยอลจะเข้าเป็นสมาชิกตัวหลักของรายการ 'Roommate' หลังจากการได้มีการเจรจากันไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 

ก่อนหน้านี้ ชานยอลเคยพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขานั้นสามารถจะเป็นตัวสร้างบรรยากาศให้กับรายการวาไรตี้โชว์ได้ ผ่านทางรายการ 'Laws of the Jungle' ซึ่งถ่ายทำกันที่ประเทศไมโครนีเซีย และนอกจากนี้ยังเป็นไอดอลชายที่คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่าจะนำความสนุกสนานมาสู่สายตาผู้ชมจากการเข้าร่วมในรายการ 'Roommate'

โปรดิวเซอร์รายการ ปาร์คซังฮยอค ได้คอนเฟิร์มกับทาง TV Report ว่า "ตอนนี้พวกเรากำลังจะเริ่มถ่ายทำกับชานยอล" ส่วนทางด้าน SM Entertainment ก็ได้กล่าวเช่นเดียวกันว่า "พวกเขาตัดสินใจแล้วที่จะให้ชานยอลไปออกรายการ"

ชานยอลจะได้อาศัยอยู่ร่วมหลังคาเดียวกับดาราคนอื่น อาทิเช่น ปาร์คบอม 2NE1 นานะ After School, ชินซึงวู , ซอคังจุน , ปาร์คมินวู , อีโซรา , ซงกายอน, ฮงซูฮยอน และ โจเซโฮ ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำในบ้านกลางกรุงโซล แล้วเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ส่วนนักแสดงชาย อีดงวุค ก็จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการเช่นเดียวกันในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ

รายการ 'Roommate" จะออกอากาศหลังจบรายการ K-Pop Star3 เป็นตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนนี้!

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.