By : tripleplanet Mar 2, 2014

สวัสดีครับทุกคน คริสเองครับ วันนี้พวกเรามีความสุขมากเลยนะที่ได้เจอแฟนๆในงานแฟนไซน์ที่ฮ่องกง ^^ ในอนาคตพวกเราก็คงมีโอกาสได้เจอกันอีก ดังนั้น ช่วยตั้งตารอพวกเราและก็สนับสนุนพวกเราต่อไปเรื่อยๆเลยนะ 

เพราะคนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และสถานที่จัดงานก็ค่อนข้างอันตราย ถ้าเกิดมีแฟนๆได้รับบาดเจ็บ จะต้องรีบรักษาตัวอย่างด่วนเลยนะครับ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเราจะต้องใส่ใจในความปลอดภัยของตัวเองด้วยนะครับ ความปลอดภัยของพวกคุณต้องมาเป็นอันดับแรกนะครับ ขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนอันแรงกล้า ผมรักคุณ~ ไว้เจอกันคราวหน้านะครับ

EN Trans: playfulkris
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.