By : tripleplanet Mar 16, 2014



ในการอัดรายการ Immortal Song แบ่งเป็นสองที่ ที่แรกคือฮอลที่ใช้แสดงและอีกที่หนึ่งคือห้องรับรอง ในวันนั้น EXO-M เป็นวงสุดท้ายที่ทำการแสดง ก่อนหน้าที่พวกเขาจะขึ้นเวที พวกเราก็เลยได้เห็นอี้ชิงและเด็กๆที่เหลือขณะที่อยู่ในห้องรับรองผ่านทางจอใหญ่
ระหว่างที่อัดรายการ พวกเราได้เห็น EXO-M ที่กำลังอยู่ในห้องรับรองประมาณสามรอบได้ ครั้งแรกที่กล้องจับไปที่พวกเขา หน้าของอี้ชิงคือซูมเข้าไปใกล้มาก ลักยิ้มของเขาก็น่ารักมากๆด้วย ครั้งถัดมาเป็นของลู่หาน ลู่หานกำลังป้อนขนมปังเทาอยู่ และลู่หานก็ไม่รู้ตัวว่าเขากำลังโดนถ่ายออกจอใหญ่ อี้ชิงก็เลยตีไหล่เขาเบาๆ และทำท่าทางให้ลู่หานหันไปมองจอตรงหน้า หลังจากที่ลู่หานหันหลังกลับไปเขาก็หัวเราะปากกว้าง...

พอ EXO-M ขึ้นมาบนเวที พวกเขาก็แนะนำตัวกันก่อน จากนั้นก็พูดถึงเพลงที่จะร้อง ก่อนที่พวกเขาจะร้องเพลง WAKIN CHAU ก็คุยกับเด็กๆ อี้ชิงบอกว่า "ผมชอบอาจารย์ WAKIN CHAU มากครับ คุณแม่กับคุณพ่อของผมก็ชอบอาจารย์ รวมถึงคุณปู่คุณย่าทั้งฝั่งพ่อฝั่งแม่ก็ชอบอาจารย์ด้วยเหมือนกัน!" จากนั้น WAKIN CHAU ก็พูดติดตลกว่า "ถ้างั้น ฉันก็หวังว่าลูกๆของเธอคงจะชอบฉันเหมือนกัน" แล้วอี้ชิงก็ยิ้มกว้าง

หลังจากที่พวกเขาร้องเพลงจบ MC Cheng Lei ก็สัมภาษณ์อะไรนิดๆหน่อยๆ โดยขอให้ EXO-M เล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่พวกเขาผ่านมันมาด้วยกันก่อนหน้านี้ แฟนๆทั้งหมดพากันส่ายหัว และบอกว่าไม่เอานะ Cheng Lei ก็เลยถามว่า"ไม่อยากฟังจริงๆหรอ?" แฟนๆยังคงตอบคำตอบเดิมคือไม่เอา จากนั้นอี้ชิงก็บอกว่า "มันดีกับพวกเรานะครับ ที่พวกเราจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นทั้งด้านที่อยู่บนเวที ส่วนสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ก็คือเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้วครับ มันเพียงพอแล้วที่ทุกคนจะจดจำเราในภาพของปัจจุบันที่เราอยู่บนเวที"

หลังจากสัมภาษณ์สั้นๆ WAKIN CHAU ก็คอมเม้นท์นิดหน่อยและให้ผู้ชมโหวต (EXO-M ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด) หลังจากโหวตกันเสร็จแล้ว WAKIN CHAU ก็จะขึ้นไปบนเวทีเพื่อร้องเพลงปิด ส่วนเด็กๆก็ลงจากเวทีไป เหลือแค่อี้ชิงที่ยังยืนอยู่ตรงขั้นบันไดริมเวที หลังจากนั้น พอ WAKIN CHAU ขึ้นเวทีไปแล้ว อี้ชิงก็รีบวิ่งขึ้นไปกอดกับ WAKIN CHAU พอกอดเสร็จก็รีบวิ่งกลับเข้าหลังเวทีไปด้วยท่าทางมีความสุข

ตอนสุดท้าย ที่พูดปิดด้วยกัน ทุกๆคนยืนเรียงแถวหน้ากระดาน และ WAKIN CHAU ก็เดินเข้าไปกอดทุกคนจากซ้ายไปขวา ตามตำแหน่งอี้ชิงโดนกอดเป็นคนที่สองของวง

แต่! นี่มันช่างเป็นโอกาสที่หาดูได้ยาก ที่จะได้เจอกับไอดอล มีหรือที่แฟนคลับอย่างอี้ชิงจะยอมปล่อยโอกาสนี้ไป? ตอนที่คนอื่นๆไม่ได้ใส่ใจ อี้ชิงตัวแสบก็เดินกรรเชียงไปข้างๆเหมือนปูตัวน้อย ด้านหลังเมมเบอร์คนอื่นๆ และรีบเดินไปข้างๆเทา จากนั้นก็ทำเนียนว่าเขายังไม่ได้โดนกอด แล้วก็ยื่นมือทั้งสองออกไปกอดกับ WAKIN CHAU สุดท้าย WAKIN CHAU ก็ได้เห็นแผนการของอี้ชิงที่เตรียมมาเป็นอย่างดี เขาก็ยิ้มและชี้มือไปที่อี้ชิง (ประมาณว่าจับได้แล้ว) ส่วนอี้ชิงก็มอง WAKIN CHAU ด้วยสายตาอินโนเซ้นท์ สุดท้าย WAKIN CHAU ก็เติมเต็มความปรารถนาเล็กๆน้อยๆให้กับอี้ชิงสำเร็จโดยการกอดหนึ่งที อี้ชิงมีท่าทีตื่นเต้นและดูมีความสุขมาก เขากระโดดไปรอบๆเวที
มาถึงตอนจบ อี้ชิงโค้งและขอบคุณทีมงานทุกๆคน จากนั้นก็เดินไปรอบๆเวที เพื่อโค้งให้กับแฟนๆทุกทิศทาง โบกมือและทำมือเป็นรูปตัว L พอเขาเดินไปทางขวามือของเวทีเพื่อกลับเข้าไปด้านหลัง เขาจงใจเดินไปทางบันไดอีกครั้งและตะโกนเสียงดังให้แฟนๆด้านล่าง "พวกคุณยอดเยี่ยมที่สุดเลยครับ!" และยกนิ้วโป้งให้ด้วยมือสองข้าง แม้ว่าเขาจะไม่มีไมโครโฟนตอนนั้น แต่คนข้างหน้าก็ได้ยินเสียงอี้ชิงกันชัดแจ๋ว

Source: LoveLAY_蕾伊Island
EN Trans: boon_yi
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.