By : tripleplanet Aug 7, 2013



EXO ศิลปินหน้าใหม่ ส่งเพลง 'Growl' กวาดอันดับชาร์ตเพลงหลายชาร์ต

สำหรับเพลง 'Growl' นั้นได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทางหลายช่องทาง ทั้ง Melon, Bugs, Daum Music, Naver Music, Olleh Music, Soribada และ Mnet ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม เวลา 12.00น. ของเกาหลีที่ผ่านมา และสามารถกวาดชาร์ตขึ้นอันดับ 1 ของทุกเว็บไซต์หลังจากถูกปล่อยมาเพียงเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง นอกจากนั้นยังทำได้ดีในเว็บไซต์อื่นๆ อาทิเช่น Monkey3 และ Cyworld Music ซึ่งสามารถไต่ขึ้นอันดับ 2 รองจากเกิร์ลกรุ๊ป Crayon Pop

สำหรับอัลบั้มเต็ม 'XOXO (Kiss&Hug) เวอร์ชั่นรีแพ็คเกจนี้ ได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นจากทาง Hanteo และ Hottracks ชาร์ต ซึ่งเวอร์ชั่น 'Kiss' ก็สามารถไต่อันดับขึ้นไปถึงอันดับ 1 ตามติดๆมาด้วย 'Hug' 

เพลง 'Growl' เป็นเพลงแดนซ์แนว Urban R&B ซึ่งบอกเล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ขอร้องหญิงสาวผู้แสนงดงาม ว่าอย่าไปตกหลุมรักใครอื่นจนทำให้เขาต้อง 'คำราม' ออกมา มิวสิควีดีโอของเพลงนี้ก็มีท่าเต้นที่แสนจะดึงดูดผู้ชมทุกเพศทุกวัย รวมถึงสมาชิกในวงก็สามารถถ่ายทอดการแสดงผ่านโชว์เคสได้อย่างดีเยี่ยม

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากซิงเกิ้ล 'Wolf' ในครั้งที่แล้ว มาคราวนี้ EXO เตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตอีกครั้งกับเพลง 'Growl' ซึ่งเป็นเพลงที่จะจับขั้วหัวใจของแฟนเพลงหลายๆคนได้อย่างแน่นอน 

Source: Sports Seoul
EN Trans: sehunownsme,cityscape @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.