By : tripleplanet Aug 4, 2013

<LIVE SBS INKIGAYO>
*Date: 2013.8.4 (Sun.) PM15:40
*Broadcast: SBS-TV

ในการออกอากาศของรายการของวันที่ 4 สิงหาคมนั้น ได้ทำการอัดรายการล่วงหน้ามาตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ซึ่ง EXO ได้เข้าร่วมรายการในครั้งนี้

เนื่องจากเป็นการอัดรายการล่วงหน้า หากมีการแจกบัตรเข้าชมตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป พวกเราทีมงานถูกแจ้งว่าไม่อนุญาตให้แฟนคลับของ EXO เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแฟนคลับที่จะได้นั่งชมไลฟ์สเตจอัดรายการ

ด้วยเหตุนี้เอง เนื่องมาจากว่าทุกๆครั้งจะต้องมีการตักเตือนจากทีมงานและการ์ด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินกีดขวางการจราจร วิ่งตามศิลปิน สร้างความไม่สบายใจให้แก่ผู้อื่น (ผู้แปล: หากจะให้แปลตรงๆ จะได้ความหมายว่า ทำให้ผู้อื่นรู้สึกรำคาญ และถูกมองในแง่ลบ) โดยใช้อุปกรณ์ซัพพอร์ต EXO (ผู้แปล: อย่างเช่นป้ายไฟ แท่งไฟ และอื่นๆ) รวมถึงแสดงกิริยาหยาบคายและเป็นอันตรายด้วย

ทั้งทางรัฐบาลและกรมตำรวจได้รับข้อตำหนิมากมาย

ไม่ใช่แค่เฉพาะรายการ INKIGAYO เท่านั้น แต่สำหรับรายการอื่นที่จะต้องมีการอัดรายการล่วงหน้า ตลอดช่วงเวลาทั้งการรอเข้ารายการ และออกจากรายการ แฟนคลับได้แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมต่อต้านทีมงาน และทุกๆครั้งก็มีภาพถ่ายหรือคลิปวีดีโอจากหลุดออกมาด้วย นอกจากนี้หลังจากที่รายการจบลง ยังมีแฟนๆที่คอยวิ่งตามรถศิลปิน แม้ว่าจริงๆแฟนคลับเหล่านั้นจะถูกตักเตือน ถูกห้าม ถูกลดจำนวนลงในการเข้าชม หรือได้รับโทษไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าพวกเขาจะปรับปรุงตัว พวกเราก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

ขอความกรุณาถึงแฟนๆที่กำลังจะเข้าชมรายการอื่นๆ แม้จะไม่ใช่ INKIGAYO ก็ตาม ถึงแม้ท่านจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟนคลับ แต่เข้ามาชมรายการเพื่อซัพพอร์ต EXO เหมือนผู้ชมปกติทั่วไป ก็ต้องขอความร่วมมือปฏิบัติตามกฏของรายการด้วยเช่นกัน

ทางเราหวังว่า ประกาศในครั้งต่อไปคงจะไม่ใช่เรื่องนี้ และแฟนๆที่จะมาเข้าชมจะต้องให้ความร่วมมือกับทีมงานอย่างไม่มีข้อแม้

ขอบคุณ

Source: EXO-K Official Website
EN Trans: rolllikeabuffolowing
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.