By : tripleplanet Aug 24, 2013



(พาร์ทภาษาจีนค่ะ)
ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาจริงๆครับสำหรับเมื่อวานนี้ สำหรับที่อยู่ด้วยกันกับผมจนเสร็จสิ้นเลย
ถึงแม้ว่าพวกคุณจะไม่สามารถเข้ามายังสถานที่ถ่ายทำได้ แต่พวกคุณก็ยังใช้ช่องทางอื่นๆในการให้การสนับสนุนผม
ผมรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆเลยครับ ผมมีความสุขมากๆ ผมจะตั้งใจพยายามอย่างหนักต่อไปเพื่อเข้ารอบไฟนอลครับ!
ผมรักทุกๆคนนะครับ ขอบคุณครับ.

(พาร์ทภาษาเกาหลี)
ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาจรืงๆที่อยู่กับผมจนถึงจบเลยครับเมื่อวานนี้ มันเหนื่อยเลยใช่มั้ยล่ะ?
มันอาจจะยากสำหรับพวกนาย แต่เพราะพวกเขาอยู่ด้วย เลยทำให้ผมสามารถทำมันออกมาได้อย่างดี ผมรู้สึกซึ้งใจและก็มีความสุขมากครับ
ผมจะตั้งใจพยายามอย่างหนักต่อไป เพื่อที่ผมจะได้เข้าสู่รอบไฟนอลได้ครับ. ผมรักพวกคุณครับ
ขอบคุณสำหรับรางวัลที่ 1 ของพวกเราในรายการ มิวสิคคอร์วันนี้ด้วยนะครับ.

Source: EXO-M's Official Website
EN Trans : exo-c-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.