By : tripleplanet Aug 5, 2013



คริส : ที่รักทุกคนของผมและทุกคนก็คือคุณ <3
ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของพวกคุณนะครับ
หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงใหม่ของพวกเรานะครับ!

ลู่หาน : พวกเรากลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ครับ! ผมหวังว่าพวกคุณจะสนุกกับมันนะ! 
พวกเราจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้น! รักพวกคุณทุกคนนะครับ ♡

เลย์ : การโปรโมต 늑대와 미녀 (Wolf and a Beauty) ได้เสร็จสิ้นแล้วครับ 
ตอนนี้พวกเราได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาแล้ว 
ผมหวังว่าพวกคุณจะให้สนับสนุนพวกเราเหมือนอย่างที่ผ่านมานะครับ
นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันเสมอนะครับ ขอบคุณมากครับ~

เฉิน : สวัสดีครับ~ ผม EXO เฉินครับ >_<
ผมรู้สึกขอบคุณมากๆครับ สำหรับความรักอย่างมากมายที่ทุกคนมีให้กับ ‘Wolf 

กรุณาให้ความรักกับ 'Growl’ เยอะๆด้วยนะครับ และช่วย สนับสนุนพวกเราด้วยนะ~!
ผมรักคุณครับ ♥_♥
ซิ่วหมิน : พวกคุณทุกคนได้ฟังและก็ได้เห็นการแสดงของ ‘Wolf’ กันดีแล้วใช่มั้ยครับ?
ตอนนี้ ผมอยากจะขอให้ทุกคนให้ความสนใจและก็ให้ความรักกับ ‘Growl’ 
ในอัลบั้มรีแพ็คเก็จของพวกเราด้วยนะครับ ~ ^_^
ผมมักจะพยายามทำตัวให้ดูดีต่อหน้าแฟนๆของพวกเราเสมอเลยนะครับ!
ช่วยจับตามองพวกเราด้วยนะครับ และก็ ผมรักคุณครับ~


เทา : การโปรโมตในเพลง Wolf and Beauty ก็ได้เสร็จสิ้นลงแล้วนะครับ พอได้มารวมกันสิบสองคนรู้สึกว่ามีพลังมากมายจริงๆครับ พวกเรารู้สึกสนุกและมีความสุขมาก แม้ว่าจะเหนื่อยมากก็ตาม ผมรักเวทีที่มีเราทั้งสิบสองคนมากครับ ขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนเรา ผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไงดี ผมรักคุณทุกคนเลย ด้วยมือสองมือของพวกเราและพวกคุณ ทำให้พวกเราคว้าอันดับ 1 มาได้ 4 รางวัลซ้อน โปรดสนับสุนอัลบั้มต่อๆไปของพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

Source: 闪家妖孽的守护者
EN Trans: amy @ exom-trans & saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.