By : tripleplanet Aug 25, 2013



ชื่อจริง: ลู่หาน
กรุ๊ปเลือด: โอ
สมาชิกครอบครัว: คุณแม่ คุณพ่อ ผม
งานอดิเรก: ฟุตบอล, เกม, ออกกำลังกาย
นิสัย: ผมเป็นผู้ชายแท้ๆครับ!
ผู้หญิงในอุดมคติ: ...ตอนนี้ยังไม่มีครับ..ㅜㅜ
เหตุผลที่มาเป็นศิลปิน: เพราะผมอยากเป็น?
เพื่อนศิลปินที่สนิท: รุ่นพี่ศิลปินร่วมค่าย
อาหารที่ทำได้ดีที่สุด: รามยอน ..คึคึ
อาหารสุดโปรด: หลายอย่างเลยครับ!
แนวเพลงที่ชอบ: R&B, Hip Hop
ภาพยนตร์โปรด: หลายเรื่องครับ!
ชื่อเล่นที่ชอบ: กวางน้อย คึคึ
แนวการแต่งตัว: เสื้อผ้าสบายๆ
ลักษณะที่ติดเป็นนิสัย: ผมชอบสะพายกระเป๋า ไม่ว่าจะไปที่ไหน!
ของสะสม: ไม่มีครับ!
คติประจำใจ: หากคุณได้เลือกเส้นทางเดินของตัวเองแล้ว ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับอุปสรรคใดๆ คุณจะต้องข้ามผ่านมันไปให้ได้และไล่ตามความฝันนั้นต่อไป
สมาชิกที่เหมือนคุณมากที่สุด: เซฮุน! รู้สึกว่าเราเหมือนกันครับ!

คำถามจากแฟนๆ: เหล่าสมาชิกมักจะเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ทรงผมที่ลู่หานชอบที่สุดคือทรงอะไร?

คำตอบของลู่หาน: สีผมที่ชอบคือสีม่วง สำหรับทรงผม ผมชอบทุกทรงเลยครับ! ^_^ คึคึ 

Credits: Its_EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.