By : tripleplanet Aug 17, 2013



โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

จดหมายจากเซฮุนถึงซูโฮ:
ใช้เพลงแบคกราวด์นี้... ควรจะเศร้าใช่ไหม?? คราวก่อนลีดเดอร์ซูโฮเป็นคนอ่าน.. เพราะฉะนั้นครั้งนี้ผมเดาว่าถึงคิวของมักเน่แล้ว ก่อนอื่นนะ ผมเขินมากเลยตอนนี้ .. แต่ก็จะเริ่มเลยละกัน คึคึคึ

ฟู่ววว...ผมจะเริ่มจากซูโฮฮยองก่อนแล้วกันนะครับ เพราะเขาเป็นลีดเดอร์..
ถึงแม้ว่าจะเทียบอายุกับมินซอกฮยอง ...ไม่สิ ผมหมายถึงซิ่วหมินฮยอง ที่อายุห่างกันเยอะมากที่สุดก็ตาม ฮ่าๆ โอเค ผมจะเริ่มจริงๆแล้วนะ

ซูโฮฮยอง!! ตอนแรกที่ผมได้เจอพี่ ตอนนั้นผมอยู่ม.2 ใช่ไหม? พี่เข้ามาที่บริษัทพร้อมด้วยทรงผมทรงใหม่ แล้วพี่ก็ดูท่าทางมั่นใจมากๆ พี่ก็เลยไปยืนส่องกระจก จ้องมันอยู่นาน.. ใช่ไหมฮะ? ตอนนั้นที่ผมเห็นด้านนั้นของพี่ ผมก็ชอบพี่ขึ้นมาทันที และผมคิดว่า อ่า..เด็ก SM ก็เป็นอย่างนี้สินะ SM นั้นเต็มไปด้วยหนุ่มหล่อๆอย่างพี่มากมาย จริงไหม.. แล้วตอนนั้นผมก็เข้าไปทักพี่เป็นครั้งแรกด้วย แต่หลังจากนั้นพี่ก็ดูมึนๆไปเลย และคิดว่าผมทำอะไร ไปทักทำไมล่ะสิ? แล้วผมก็ทักพี่ไปอีกครั้งนึง...
จากนั้นพอผมผ่านจากม.2 ไป ก้าวแรกของผมที่เข้าไปในบริษัท ..ตอนนั้นไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง..เด็กน้อยใสซื่อบริสุทธิ์คนนั้นรู้สึกเจ็บปวด... (หมายถึงซูโฮที่ไม่ยอมรับคำทักทายจากเขา)

พี่น่ากลัวมากฮะ... เพราะพี่ ทำให้ผมไม่ค่อยกล้ามาเดินเตร็ดเตร่ที่บริษัทบ่อยนัก ...

คิคิ ล้อเล่นน่ะครับ มาถึงตอนนี้ผมรู้จักพี่มาประมาณ 5 ปีได้แล้ว และผมก็รู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกขอบคุณพี่มาก ที่คอยดูแลใส่ใจผม คอยเข้าอกเข้าใจทุกๆคน ผมคิดว่าผมมีความสุขมากจริงๆและผมรักพี่นะฮะ ขอแค่ให้ความสัมพันธ์ของเรายังคงอยู่แบบนี้ มันก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากพอแล้ว ...การดูแลสมาชิกคนอื่นๆ แม้ว่ามันจะเหนื่อยบ้างอะไรบ้าง แต่พี่ก็ทำได้ดีมากจริงๆครับ ในอนาคตข้างหน้าพวกเราจะคอยช่วยเหลือพี่นะฮะ ลีดเดอร์ฮยอง ไฟท์ติ้ง!!
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จดหมายจากเซฮุนถึงเฉิน: 
ถึงตาของสุดยอดเฉินเฉินฮยอง ที่ผมแสนจะภาคภูมิใจในตัวพี่เสมอมาแล้วครับ ขอบคุณที่คอยเล่นกับผม สนุกสนานเฮฮาด้วยกันในหมู่คนอายุน้อย เมื่อไหร่ที่มีใครสักคนกำลังเจ็บปวด พี่มักจะเป็นกังวลมากๆอยู่เสมอ พี่คือที่สุดเลยครับ และท่ามกลางสมาชิกทั้งหมดของเรา พี่มักจะคอยอยู่ข้างหลังพี่ซูโฮ คอยซัพพอร์ตเขา และคอยดูแลพวกเรา สำหรับพี่ซูโฮแล้ว การจะต้องดูแลสมาชิกทั้ง 11 คนนั้นคงจะต้องเป็นเรื่องที่หนักพอดู ทั้งกายและใจ เขาไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่..เพราะฉะนั้นโปรดคอยช่วยซูโฮฮยองเยอะๆนะครับ ฮิๆ 
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จดหมายจากเซฮุนถึงคริส: 
คริสฮยอง ที่คอยซื้อของอร่อยๆให้กิน และของเจ๋งๆที่พี่ให้ผม ขอบคุณที่มองผมเป็นเหมือนน้องชายแท้ๆคนนึง ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ ในอนาคตผมจะตั้งใจทำให้ดีนะครับ หว่ออ้ายหนี่ ฮิๆ
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จดหมายจากเซฮุนถึงเลย์: 
แล้วก็เลย์ฮยองที่น่ารักของผม ฮิๆ ผมเชื่อมั่นในตัวพี่เสมอมา...หวังว่าพี่จะตัดสินใจอะไรได้ดีเหมือนที่พี่มักจะทำแบบนั้นเสมอนะครับ ล่าสุดมานี้ เราคุยกันบ่อยกว่าเดิม แล้วพี่ก็เป็นฮยองที่อ่อนโยนมาก ..ถ้าพี่เหนื่อยหรือมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ก็มาหาผมบ่อยๆได้นะครับ ฮิๆ หว่ออ้ายหนี่ 
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จดหมายจากเซฮุนถึงซิ่วหมิน: 
ต่อไปเป็นซิ่วหมินฮยอง อ่า..นี่มัน...ออกจะแปลกไปนิดนึงนะ! ผมจะเรียก "มินซอกฮยอง" ในจดหมายนี้แทนละกัน...

มินซอกกี้ฮยอง สมัยก่อน ทุกๆวันที่เราขึ้นรถไฟใต้ดินกลับบ้านด้วยกันที่ชองดัม ...ดูเหมือนว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อวานเองนะครับ.. เวลาผ่านไปรวดเร็วมากเลย พี่มักจะเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก ที่คอยทำตามคำแนะนำที่แสนใจดีของพี่ตลอดเวลา ...แต่ผมก็ไม่ค่อยเชื่อฟังพี่สักเท่าไหร่... มีหลายครั้งที่ผมเป็นแบบนั้น ..อย่าถือสากันเลยนะครับ ความสัมพันธ์นี้เป็นอะไรที่ไม่ยุ่งยากดีแล้ว มารักษามันไว้กันนะครับ ผมรักพี่นะ ฮิๆ 

อ่า..นี่ผมแค่พูดถึงฮยองไปแค่สองคนเองนะ มันยาวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย... จากนี้ผมจะขอตัดสั้นๆละกัน..

เอาล่ะ!! ขอบคุณมากที่คอยอยู่เคียงข้าง เล่นสนุกด้วยกัน และเป็นฮยองที่แสนใจดีให้กับผม พี่ยังจำคำพูดที่พูดกับผมได้ไหมครับ? ได้โปรดเชื่อมั่นในตัวผม เพราะผมรักษาคำพูดแน่นอน!! หว่ออ้ายหนี่
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จากชานยอลถึงดีโอ: 
ดีโอย่า..นี่นายจะกะจะเอาช่วงเวลาที่น่าอายและไม่ขำของฉันไปเผยแพร่สู่สายตาชาวโลกเหรอ..? คลิปพวกนั้นในอินเตอร์เน็ตมี ฉันก็อับอายมากพออยู่แล้ว แต่ยังไงฉันก็รักนายนะ!
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จดหมายจากเซฮุนถึงแบคฮยอน:
ฮยองผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ ผู้มีกรุ๊ปเลือด O ซึ่งเป็นกรุ๊ปเลือดเดียวกับผม แบคฮยอนนี่ฮยอง ที่สามารถจะเข้ากับพวกเราได้อย่างดี แม้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ผมรู้สึกขอบคุณมากๆและผมรักพี่นะครับ แบคฮยอนฮยองเป็นคนที่มีหัวใจอบอุ่นมาก แม้ว่าพี่จะไม่แสดงมันออกมาทางสีหน้า แต่ผมก็รู้สึกได้นะ ว่าพี่เป็นห่วงและใส่ใจสมาชิกคนอื่นๆมากแค่ไหน ผมภูมิใจในตัวพี่มากเลยครับ! คำพูดของเพื่อนสนิทของพี่ แฮปปี้ไวรัสชานยอล เป็นอย่างที่เขาพูดจริงๆ... ถึงแม้ว่าพี่จะเจ็บปวดแต่พี่ก็ยังคงยิ้มเสมอและทำให้เรามีความสุข พี่มักจะยิ้มอย่างอ่อนโยนเสมอ ขอบคุณนะครับ หวังว่าพี่จะรักษาภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนสดใสแบบนี้ตลอดไป ผมรักพี่
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จดหมายจากเซฮุนถึงไค:
สุดท้ายแล้ว คิมไค พวกเราคุยกันเยอะมากๆเลย และฉันก็ได้อะไรหลายๆอย่างจากนาย มีสิ่งนึงที่ฉันมั่นใจ นั่นคือการที่นายรักวงนี้ แม้ว่านายจะไม่พูด หรือไม่แสดงมันออกมาแต่ฉันรู้จักนายดี ทำไมน่ะเหรอ? เพราะว่าฉันเป็นอัจริยะน่ะสิ คิคิคิ แล้วก็เมื่อสามปีก่อน ย้อนไปตอนที่เราคุยกันเรื่องชีวิตของพวกเรา? จนกว่าจะถึงวันนั้นก็อย่าเปลี่ยนแปลงไปนะ มาอยู่ด้วยกันไปแบบนี้ ให้นานๆ นานๆไปเลย!!! 
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

จดหมายจากเซฮุนถึงพี่ๆทุกคน:
ผมอยากจะขอบคุณและอยากจะบอกว่า รักพี่ๆทุกคนนะครับ แม้ว่าตอนนี้ผมจะเขินมาก...แต่ผมก็ได้เขียนสิ่งนี้ออกมาจากหัวใจจริงๆ ผมหวังว่าพี่ๆทุกคนจะรับความรู้สึกเหล่านี้ของผมเอาไว้นะครับ
หว่ออ้ายหนี่ ซารางฮาจา!
(cr:shiihx ‪#‎triple_planet‬)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.