By : tripleplanet Dec 24, 2012

Fan: คุณรู้ได้ไงว่า "ohadult" เป็นชื่อเล่นคุณ? คึคึคึคึคึ น่ารักใช่มั้ยล่ะ ยังมีอีกอันนึงนะ "squid" โอเซฮุนเป็นผู้ใหญ่แล้วจริงๆ (ผู้แปล: มันเป็นคำสองแง่สองง่าม มาจากคำว่า "squid" (ปลาหมึก) ซึ่งในภาษาเกาหลีคือคำว่า "โอจินโก" แล้วถ้าคุณใส่พยัญชนะแต่ละตัวของคำว่า "squid" ลงในตารางพยัญชนะเกาหลี คุณจะสามารถสร้างประโยค "โอเซฮุนเป็นผู้ใหญ่จริงๆ" ได้)
SH: ผมชอบมันทั้งหมดเลย~ oh~reun ohdult คึคึคึคึคึคึคึ

Fan: เซฮุน~อา นายพิมพ์เร็วจริงๆเลย คึคึคึ แต่นายไม่ยอมตอบพี่สาวคนนี้เลย TT TT TT TT พี่สาวอารมณ์เสียแล้วนะ? TT TT TT
SH: ZZZZZZZZZZZZZZZ ผมให้คุณอันนึงแล้วนะ ผมรักคุณ!

Fan: โอ!!!!!! เซฮุน-อา!!!!!!!! นายเข้ามานี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ TT TT TT TT TT TT ฉันคิดถึงนายมากเลย ฉันคิดว่าน้ำตาของฉันกำลังจาไหลแล้ว TT TT TT ตอนนี้คุณไปได้แล้วล่ะ
SH: ก่อนหน้านี้....... ผมอยุ่ที่นี่แล้วไม่มีใครเข้ามาคุยเลยสามนาทีแล้ว ผมเกือบจะกลับบ้านแล้วนะ แต่นี่6นาทีแล้ว (คร่ำครวญ) ผมจะไปจริงๆแล้วนะ!

Fan: เซฮุนนี่ พฤตติกรรมการนอนของนายเป็นยังไง~? นายไม่กรมใช่มั้ยหรือกรน?
SH: อืมม... ผมคิดว่าไม่มีนะ... คึคึคึคึคึคึ

Fan: แบคฮยอน-อา คุณจะคัมแบคมั้ย? ^„^? ,ก็แค่ ><♥ คุณจะเป็นของฉันมั้ย? ^*^
SH: เซฮุนนี่ คึคึคึคึ แบคฮยอนกำลังตอบข้อความอื่น!!! คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ

Fan: เซฮุน-อา รู้สึกอย่างไรที่โตเป็นผู้ใหญ่ใน1 อาทิตย์
SH: ผมตึ่นเต้น... และมีความสุขมากครับ!!!!

Fan: ถ้าเซฮุนไม่ตอบฉันจะเล่นตลกกับนายและนะ คึคึคึคึคึ
SH: ผมตอบแล้วน้า ~

Fan: เซฮุน-อา ครั้งหน้าคุณจะทำผมสีอะไรหรอ พูดถึงวันคริสมาสต์ ครึ่งแดงครึ่งเขียวเป็นไงบ้าง?
SH: ผมไม่แน่ใจ!!! ผมควรทำสีอะไรดี???

Fan: เซฮุน-อา ช่วยดูข้อความของฉันด้วย TT TT TT TT TT TT TT TT TT ทำไมนายคอยหลีกเลี่ยงข้อความฉันตลอดเลย TT TT TT TT TT TT TT TT 
SH: ผมไม่ได้หลีกเลี่ยง!! ผมแค่ไม่ได้ตอบข้อความคุณ~~~~~~~~~ ฮึฮึ

Fan: เซฮุน-อา ช่วยเล่าระหว่างนายใส่ชุดนักเรียนซักครั้งสิ ฉันอยากเห็น
SH: ถ้าผมมีโอกาสนะ... แต่ผมคิดว่าไม่มีอะ TT 

Fan: เซฮุน-อา นายอยู่นี่หรอ พี่สาวไม่ค่อยเก่งเกาหลีน่ะ พี่สาวจะตั้งใจเรียนเกาหลีนะ ฉันรักคุณ ^^
SH: ผมอยู่นี่แล้ว หว่ออ้ายหนี่ (ผมรักคุณ)

Fan: นายใช้คอมพิวเจอร์เครื่องเดียวกันตอบข้อความหรือเปล่า????
SH: พวกเราใช้คอมสองเครื่องครับ~~~~ คึคึคึคึ

Fan: เซฮุนโอปป้า จานนี้คือของโปรดของคุณ??? เนื้อ?? ไอศกรีม??? หรือคุณชอบกินทุกอย่าง?
SH: ผมกินทุกอย่างได้หมดเลยนะ~ คึคึ

Fan: เซฮุนโอปป้า ถ้าพี่ไม่ตอบฉัน ฉันจะร้องไห้แล้วนะ..... สะอื้น สะอื้น สะอื้น !!
SH: อย่าร้องไห้นะ TT !!!

Fan: เซฮุน-อา เดี๋ยวก่อน! นี่ฉันไม่ได้กินมันนะ!! ฉันไม่ได้กินข้อความของฉันนะ TT TT TT อย่าเป็นแบบนี้TT TT TT 
SH: ฮี่ฮี่ฮี่ Merry Christmas!

Fan: เซฮุน-อา ตอบข้อความฉันที TT0TT อะไรคือความแตกต่างระหว่าง เซฮุนนา กับ เซฮุน-อา ถ้าฉันเขียนว่า เซฮุนนาบทกัวโพสต์ ทำไมคุณไม่ตอบข้อความฉัน TT TT TT TT TT 
SH: ไม่ไช่แบบนั้นนะ!! คึคึคึ มีข้อความเยอะมากเลย T T ผมแค่มองไม่เห็นของคุณ Merry Christmas~

Fan: อา จริงด้วย มีสิ่งหนึ่งที่ฉันสงสัยเกี่ยวกะเซฮุนขอา นายสนิทกับมินซอกหรือเปล่า? คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ ฉันไม่เคยเห็นพวกนายคุยกันเลยตั้งแต่เดบิวต์.......
SH: เราทั้งคู่สนิทกันครับ....คึคึคึคึคึพวกเราสนิทกันมาก!!! มินซอกฮยอง~~~~

Fan: เซฮุนนี่ นายเลเวลอะไรแล้วใน Crazy Arcade? ฉันสงสัย ฉันสงสัยจริงๆ
SH: อืมม.... มันผ่านมาสักพักแล้วที่ผมเล่นไว้ ...น่าจะสั้ก 200? มันไม่สูงมาก

Fan: เซฮุนโอปป้า!!! ให้ฉันบอกอะไรที่น่าประหลาดใจกับคุณสักอย่างได้มั้ย? ฉันวาดรูปพี่ได้ คึคึคึคึ สัก7แบบ!!
SH: ยังไง?

Fan: เซฮุน อา ช่วยตอบฉันด้วย!!!
SH: LOVE~ (ผู้แปล: ข้อความนี้เป็นภาษาอังกฤษ)

Fan: เซฮุน-อา คึคึคึคึคึคึคึคึคึ รูปประวัติส่วนตัวในkakaoของฉันเป็นรุปนายด้วยล่ะ มันเป็นครั้งแรกเลยนะที่ฉันใช้รูปคนดังขึ้นน่ะแต่ทุกคนบอกว่านายหล่อมากๆเลย ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่
SH: ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ ขอบคุณ~

Fan: เซฮุน-อา ฉันได้ยินว่านายเข้ามาในนี้ ฉันเลยรีบวิ่งมาเลย มันหนาวมากๆเลย แันนรู้สึกได้ว่าหูของฉันจะดับแล้วแต่ฉันก็วิ่งเพื่อมาหานาย เซฮุนนี่~~~~ เซฮุน-นา~~ นูน่ารักนายมากๆเลยนะ
SH: ขอบคุณ~~~ Merry Christmas!! LOVE

Fan: เซฮุน-อา เมื่อไหร่นายจะเข้ามาที่นี่อีก คึคึคึคึคึคึ มันเซอร์ไพรส์มากๆเลย! แบคฮยอนด้วย!! ฉันรักพวกนายทั้งหมดเลย TT TT
SH: เช่นกัน!! ผมจะมาเซอร์ไพรส์อีกครั้งหน้า ยังไงก็เถอะ ถ้าครั้งหน้าผมมา ภายในสามนาทีถ้าไม่มีใครคุยด้วย ผมจะกลับบ้านละนะ

Fan: o0o โอที่มาจาก โอเซฮุนโอปป้ามาจากที่ไหน? o0o
SH: มันคือ โอ ของ แฮจู คึคึคึคึคึ ถูกไช่มั้ย...คึคึคึ มันจะต้องถูกแน่ๆ

Fan: เซฮุน-อา ฉันคิดถึงนาย(แฟนชาวจีน) แฟนคลับจีนคิดถึงนายเซฮุน มาจีนให้ไวเลยนะ
SH: ผมจะไปที่นั่นเร็วๆนี้แหละ!! ผมรักคุณเช่นกัน!!!!

Fan: โอปป้า 1+1? 2+2? 3+3? ถ้าพี่ตอบไม่ได้แปลว่าพี่โง่~ :)
SH: 1+1=2 2+2=4 3+3=6 แล้ว 8372158912739128+23874354172598214ล่ะเท่ากับเท่าไหร่ ผมตอบคุณแล้วนะ ลองทายดูบ้างสิ~

Fan: ฉันต้องทำยังไงนายถึงจะตอบข้อความฉัน สะอื้น วันนี้ฉันเศร้ามากๆเลย!! แม้กระทั่งตอนนี้ฉันก็ไม่ได้ข้อความตอบ?? สะอื้น ฉันเศร้าเพราะว่า ฉันไม่ถูกลอตเตอรี่ของ Gayo Daejun..... สะอื้น TT TT TT TT TT TT ช่วยตอบข้อความฉันด้วย!!
SH: ไม่เป็นไรนะ~ ผมอยุ่ที่นี่แล้ว!! ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่

Fan: เซฮุนโอปป้า ข้อความของฉันมันดปร่งแสงหรอ? TT TT TT TT โอปป้า TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT ฉันรักคุณ TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT ฉันจะไปงานแจกลายเซ็นต์ของพี่ตอนคัมแบคนะดังนั้นTT TT TT TT TT TT TT เจอกันที่นั่นนะ TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT 
SH: ไม่~ ผมเห็นข้อความของคุณชัดเลย~ คึคึคึ Merry Christmas!

Fan: แนะนำชานมไข่มุกให้ฉันหน่อยสิ เซฮุน-อา? ^^ ฉันเป็นแฟนจากต่างจังหวัดน่ะ เดือนหน้าฉันจะไปโซลแล้วจะไปลองกินชานมดู อันไหนอร่อยที่สุดหรอ? ที่นี่ไม่มีชานมไข่มุกขาย ฉันเลยไม่เคยกินเลย
SH: ชอคโก~ น้ำผึ้ง~ ทาโร่~ คึคึคึคึคึ

Fan: เซฮุน-อา~!!!!! ฃื่อเล่นของนูน่าคือ ชอยจีวูน้อย นะ เป็นไงบ้าง???? คึคึคึคึ
SH: คึคึคึ ก็ดีนะ? คึคึคึคึคึคึคึคึคึ โชว์รูปให้ดูหน่อยสิ

Fan: ฮุนนี่-ย่า ฮุนนี่_ย่า ฮุนนี่-ย่า ไปเดทวันคริสมาสต์กันเถอะ ไปหาชานมไข่มุกกินกัน!!!!!!!!
SH: ผมก็อยากนะ...TT

Fan: ฉันเห็นOhdult ถ้านายตอบข้อความ นูน่าจะไดเอทและก็ไปเจอนายนะ ฮึก... เจ็บ
SH: คุณได้แล้วนะ!! สัญญา~

Fan: เซฮุน-อา ช่วยดูแลพี่ฃายฃาวจีนลู่หาน ด้วยนะ มันเป็นคำขอร้อง คึคึ
SH: คึคึคึ เดี๋ยวก่อน...? ทำไม? คึคึคึคึ

Fan: เซฮุนนายจะตอบข้อความฉันมั้ยใช่หรือไม่ใช่? ใช่?
SH: ใช่!!!!!!!! คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ

Fan: ถ้าคุณคลิกเข้ามาที่นี่ EXOจะยิ่งใหญ่ในปี2013 ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่ ฉันหวังว่าฉันจะทำมันได้ดีในปีหน้าเช่นกัน ฉันจะได้เป็นรุ่นพี่มอปลายแล้ว TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT TT 
SH: ผมคลิกแล้วนะ!! สุดยอด!!!!!! คึคึคึคึคึคึคึคึคึ

Source: EXO-K Official Fanboard
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: nanblaz@tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. อยากเป้นหนึ่งในนั้น

    ReplyDelete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.