By : tripleplanet Dec 24, 2012

Fan: ถึงแบคฮยอน ฉันเป็นไทยแฟนนะ ~^^ ฉันคิดถึงคุณ
BH: Sawadee-khap~^^ Pom rak khun krap!

Fan: มู-อัง มู-อัง อ่านนี่เร็วขอร้อง มู-อังโอปป้า ฉันจะคุกเข่าลงเต้นเพลงมาม่าขณะร้องไห้ -เสียงสะอื้น-
BH: ใครคือ มู-อังโอปป้า..? ฮึฮึ

Fan: แบคฮยอน!!!!!!!!1 มองมาที่ฉันแบคฮยอน!!!!!!!!!!!!! merry christmas!!!!!!!! ฉันรักนาย!!!!!!!!!!!!!!!!
BH: Merry Christmas~^~^ ฮู่ฮ่าฮ่า~~~~~

Fan: ฉันสงสัยเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของแบคฮยอนนี่และเซฮุนนี่! คุณได้เลี้ยงหมาหรือแมวที่บ้านมั้ย? ถ้าไม่คุณสนใจเลี้ยงฉันบ้างหรือเปล่า? วู้ว วุ้ว เฮก เฮก (เสียงหมา) ฉันจะเฃื่อฟังคุณด้วย^^
BH: แต่ก่อนผมเคยเลี้ยงแมวนะ!! พวกมันชื่อ Motnani, Yeppeuni ! (Motnani แปลว่า น่าเกลียด Yeppeuni แปลว่า น่ารัก ) แล้วผมก็มีหมาด้วย! ดัชชุนตัวนึง!! ครองกี้ คึคึคึคึคึคึคึคึคึ

Fan: โอปป้าลองหาดูสิ้ อะไรในนี้ที่ไม่เข้าพวก ถ้าพี่หาไม่ได้แปลว่าโง่นะ ในระหว่างอีโมติคอนพวกนี้ ☆☆☆☆♡☆☆ อันไหนเอ่ย?
BH: อ่า~~ มันยากจังเลย~ ^^ อันนี้หรอ

♤ อันนี้หรอ~~?~ คึ คึ คึ

☆ อันนี้หรอ ~~?~ คึ คึื คึ

○ อันนี้หรอ ..?~~ คึ คึ



ตึกคึก ~><

Fan: คุณคิดยังไงหับหาแฟและโดนัท ฮึฮึฮึฮึฮึฮึ ฤดูหนาวแล้วนะ ฮึฮึฮึ มันอบอุ่นและหอมหวาน ฮึฮึฮึ ฉันทำงานparttimeอยู่ที่Dunkin Donuts ถ้าคุณมาฉันจะให้คุฯฟรีสักอันนะ..♥
BH: ไม่เอากาแฟแต่ขอเป็นชอกโกแลตร้อนนะ!

Fan: เซฮุน-อา ฉันสอบตก TT TT TT TT TT มันเป็นช่วงคริสมาสต์แท้ๆ เป็นช่วงสิ้นปีแต่ฉันเจ็บปวดจัง TT TT
BH: สวัสดี ผมแบคฮยอนย~ ^^ ทำไมคุึณถึงสอบตกล่ะ TT TT -สะอื้น- คถณคิดว่าเป็นเซฮุนนี่ตอบคุณใช่มั้ย~ ^^? ฮึฮึฮึฮึฮึ ขอโทดนะ^^

Fan: แบคฮยอน-อา ฉันชอบไผเหนือริมผีปากคุณมากเลย มันเป็นจุดที่มีเสน่ห์ของคุณนะ! คุณคิดเหมือนกันใช่มั้ย?~
BH: ผมชอบไผนั่นเหมือนกัน .... ฮึฮึฮึ

Fan: แบคฮยอนโอปป้า คุณฝึกท่าน่ารักๆพวกนั้นหรอ?!! ทำไมคุณน่ารักมากขนาดนี้ TT TT มันคือแหล่งกำเนิดของaegyoใช่มั้ย?
BH: ผมไม่ได้ฝึกมันนะ.. TT TT TT 

Fan: เพลงของแบคฮยอนโอปป้า.... ทำให้ฉันอยากจะเป็นบ้า คึคึคึคึคึคึคึคึคึ คุณมีเสียงที่ไพเราะอย่างงั้นได้อย่างไร?? TT TT TT TT TT TT TT 
BH: ขอบคุณ TT TT ผมจะฝึกมันแม้มันจะยากกว่านี้อีก โฮกโฮก !

Fan: แบคฮยอน-อา หนังสือประเภทไหนที่คุณชอบหรอ?~? ฉันชอบพวกบทความ! แล้วคุณล่ะ?
BH: การ์ตูนญี่ปุ่น....

Fan: เมื่อแบคฮยอนโอปป้ายิ้ม มันมีลักยิ้มด้วยล่ะอยู่เหนือมุมบนซ้ายของปาก!!! คุณรู้หรือเปล่าว่ามันมีเสน่ห์มากๆ? พวกเราเรียกมันว่าลักยิ้มได้มั้ย? มันทำให้มีรอยพับขึ้นไป มีเสน่ห์มากๆ ฮิ
BH: ผมไม่รู้เลยว่าผมมี... นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนีิ้.. คึคึคึ อเมซิ่ง อเมซิ่ง

Fan: ถ้าคุณครูซงแฮอาบน้ำฝักบัว?? มันจะเป็นยังไงนะ~~
BH: มันคืออะไร?? ผมสงสัยจิงๆ TT TT TT -สะอื้น-

Fan: แบคฮยอนโอปป้า!! พี่ตอบข้าความฉันก่อนจะสิ้นปีได้มั้ย
BH: ฮิฮิ ผมจะให้คุณอันนึงในปีนี้~ ^^ Merry Christmas!

Fan: เฮ่ แบคฮยอน! เซฮุน! (ไม่ได้เขียนเป็นเกาหลี) ฉันเขียนกัวโพสต์แบบนี้เพราะให้้พี่เข้าใจว่าฉันเป็นชาวต่างชาติ.. เพราะฉันรู้สึกว่าพี่จะคลิกอ่านมัน.. แต่.. มันไม่เวิร์คใช่มั้ย.....^^ -น้ำตาไหล-
BH: โฮ่ว! คุณแกล้งผมหรอ! ฮิฮิฮิ -น้ำตาไหล-

Fan: โอปป้าพี่ไปเร็วมากๆเลย ฉันรู้สึกเหมือนจะไม่สบายแล่ว มึนหัว มึนหัว มากๆ TT TT TT TT แต่นี่คือเรื่องจริงใช่มั้ยที่พี่อยู่ที่นี่?????? TT TT TT ฉันคิดถึงพี่ (ตบมือ เฃียร์)
BH: นั่น!! มันคืออะไร!! มองไปที่ภูเขานั่นสิ! ถ้าคุณทำตามที่ผมบอกคุณจะรู้สึกดีขึ้น..TT TT

Fan: แบคฮยอน-อา คุณได้ลองขนมปังปลาไส้ครีมพัฟหรือยัง?? แทนที่จะเป็นถั่วแดงแต่เป็นครีมพัฟ คึคึ
BH: โว้ว... มันต้องอร่อยแน่ๆเลย... ขอชิ้นนึง.. ฮิฮิฮิฮิฮิ

Fan: แค่เเบคฮยอนเท่านั้นที่ดูเด็ก เซฮุนไม่ โอปป้าฉันก็เหมือนกัน ฉันไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว~~~~~~~~~ >< แสดงความยินดีกับฉันที~~~~~~~~~ แสดงความยินดีกับเซฮุนด้วย มาเป็นผู้ใหญ่ที่เท่ห์กันเถอะ
BH: ยินดีด้วย~ ^~^ คึคึ คิดว่าเซฮุนนี่ต้องชอบเหมือนกันแน่ๆ!! โว้ว คุณต้องรู้สึกดีมากแน่เลย!!

Fan: บยอนแบคฮยอนคนที่ลากิจไปดื่ม!!! บยอนแบคฮยอน! คุณกินอะไรถึงได้ดูดีขนาดนี้ TT TT ! คุณน่ารักมากๆเลย Kyoongของพวกเรา ~ BH: ฮิฮิฮิ ขอบคุณ.. มันน่าอายมากเลย 555;; คึคึคึคึ

Fan: บยอนแบคฮยอน ถ้านายไม่มองมาที่โพสต์นี้นายจะตัวเล็กลงกว่านี้ คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ ฉันโกหกนะ.... ฉันรักนาย ฮิฮิฮิฮฺิ
BH: ผมอ่านข้อความของคุณแล้วเพราะไม่อยากตัวเล็กไปกว่านี้..จริงๆ.. คึคึคึ

Fan: บยอนแบคฮยอนโอปป้าหล่อกว่าพ่อของฉันอีก เก็บเป็นความลับห้ามบอกพ่อฉันนะ!
BH: เฮ้!! พ่อต้องเป็นคนที่หล่อที่สุดสิ! ฮิฮิฮิ คุณพูดแบบนั้นไม่ได้นะ TT TT 

Fan: ทำไมแบคฮยอนโอปป้าถึงตอบแค่แฟนๆต่างชาติเท่านั้นล่ะ.. ฉันจะทำบ้างหากฉันเป็นชาวต่างชาติพี่จะทำยังไง ฉันสบายดีแล้วพี่ล่ะ
BH: อ่าา... ผมชอบทุกคนเท่ากันนะ TT TT !!

Fan: แบคฮยอนโอปป้าและเซฮุนโอปป้าเป็นคนโรแมนติก....... จริงใช่มั้ย... ปรากฎตัวแบบ ท้าดา !! เมื่อวันคริสมาสต์ เพราะฉะนั้นโอปป้าก็เป็นคนโรแมนติกน่ะสิ...
BH: ฮิฮิฮิ พวกเราดูดีใช่มั้ย~ ^^ คึคึคึคึ

Fan:~ แบคฮยอน-อา ไม่ยอมตอบข้อความฉันไช่มั้ย?~ ใช่มั้ย?
BH: ผมควรทำไงดี~ ^^ แน่นอน ผมตอบ ฮิฮิฮิฮิ Merry Christmas~ ^^

Fan: แบคฮยอนโอปป้า เซฮุนโอปป้า!! พี่เชื่อในซานต้ามั้ย? เขามีชีวิตจริงๆหรือเปล่า?? คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ
BH: ผขอให้เขามีอยู่จริง!

Fan: แบคฮยอนนา ฉันได้ยินว่านายแพ้ชานยอลลี่ตลอดเลยหรอ? มันจริงใช่มั้ย???? ชานยอลลี่แกล้งนายหรอ?? คึคึคึคึคึ
BH: ผมเอาชนะเขาได้! -ล้อเลียน-

Fan: Merry merry christmas~ ^^ แบคฮยอนโอปป้า! :D คุณทำไมได้ดีใช่มั้ย? :))))) อา โอปป้ามาเป็นของขวัญคริสมาสต์ที่บ้านฉันได้มั้ย? คึคึคึคึ ^^~ ฉันจะไปเล่นสกีแล้วนะ.... มากับฉัน! ฮิฮิฮิ ^()^
BH: เขาเป็นเด็กดีและน่ารัก ฮิฮิ เพราะว่าพูดกับผมแบบไม่สุภาพ !! ฮิฮิ (ผู้แปล: เขาคลิกตอบผิดเขาตอบคนนี้แทนที่จะเป็นคนข้างล่่าง)

Fan: แบคฮยอน-อา เซฮุนพูดกับนายแบบไม่สุภาพฉันจะดุด่าเขาให้แทนพี่เองเพราะฉะนั้นมานี่มา ฮิฮิฮิฮิฮิ วิ่งมาเร็วๆ!!!!!
BH: เขาเป็นเด็กดีและน่ารัก ฮิฮิ เพราะว่าพูดกับผมแบบไม่สุภาพ !! ฮิฮิ 

Source: EXO-K Official Fanboard
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: nanblaz@tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.