By : tripleplanet Dec 15, 2012

คิคิคิ ฮยอง ผมไม่รู้หรอกนะว่าจดหมายฉบับนี้จะส่งไปถึงพี่เร็วกว่านี้รึเปล่า ถ้ามันส่งผ่านคอมพิวเตอร์ คิคิ ไม่รู้ด้วยว่ามันบอกตรงไหนว่า 8F กว่าจะหาเจอลำบากมาก ..ㅠㅠ กระเป๋าตังค์ของผมกำลังลำบากมาก ไม่ค่อยมีเงินให้ใช้เท่าไหร่ ส่งมาให้หน่อยสิ ฮิฮิ ฮยอง พี่รู้มั้ยว่าผมคิดถึงพี่แค่ไหน?! รีบๆกลับมาบ้านได้แล้ว!! ผมมีแค่รูปที่ถ่ายติดบัตรตอนมัธยมปลายเท่านั้น ผมจะ

ส่งไปให้พี่นะ รวมถึงรูปที่ผมถ่ายกับแฟนเมื่อตอนครบรอบ 100 วันของเรา อันนั้นก็คงเป็นรูปล่าสุดแล้วล่ะ คิคิ..ตอนนี้เราคบกันได้ 133 วันแล้ว..ผมจะส่งรูปพี่รูปใหญ่ๆไปให้ด้วยนะ พี่จะได้เอาไปคิดเอาว่าตัวเองอ้วนขึ้นรึเปล่า

คิคิ ไม่ต้องห่วงแม่กับอาการที่ขาของแม่นะ ผมสามารถทำกายภาพให้แม่ได้! คิคิ ไม่รู้ว่าที่จะพูดต่อไปนี้มันจะฟังดูเด็กไปรึเปล่านะ ..แต่ก่อนที่พี่จะออกจากกรม ผมน่ะคิดถึงพี่มากๆเลย .. ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ผมจะรีบส่งที่ประคบร้อนไปให้พี่นะ ผมส่งไปให้เพราะผมเจอมันตอนที่หาของอื่นอยู่ เอาเถอะ ถ้าพี่อยากได้อะไรก็บอกผมนะ ผมจะซื้อแล้วก็ส่งไปให้เอง!! แล้วก็เรื่อง SM ผมต้องเข้าไปที่นั่นหลังจากสอบเสร็จแล้ว ถ้าไปตอนนี้มีหวังได้เซ็นสัญญาก่อนแน่ คิคิ สงสัยพี่จะได้เห็นผมออกทีวีก่อนออกจากกรมซะแล้วมั้ง คิคิ เว่อร์ไปมะ? คิคิคิ ฮยอง รีบๆออกมาตอนช่วงพักกรมนะ ผมอยากเจอว่าพี่เปลี่ยนไปขนาดไหน สงสัยมากจริงๆ!

ผมซ้อมร้องเพลงของผมมาหนักเลย! พัฒนาขึ้นเยอะ ตอนนี้พี่จะมาดูถูกผมไม่ได้แล้วนะ? คิคิ อ่า ตอนนี้แม่เอาแต่บ่นเรื่องว่าเมื่อไหร่ผมจะเข้าไปล้างบาป หลังจากที่พี่ไปทำ ผมคิดว่าคงจะไปเร็วๆนี้แหล่ะ เนอะ? คิคิคิ วันที่พี่ออกจากกรม ผมจะไปรอพี่ที่ทางเข้าเลยนะ! ถึงแม้ว่ามันจะไกล แต่ผมก็จะไป! ผมจะลากพ่อแม่เราไปด้วย! คิคิ

อ้ออีกอย่าง เพื่อนของผมคนนึงได้เป็นเด็กเทรนด์แล้วนะ คิคิ บริษัท "Cube" น่ะ แล้วนั่นก็เป็นบริษัทในเครือของ JYP ถ้าผมจะบอกว่าค่ายนั้นมี 4minute ด้วยพี่จะรู้จักมั้ยนะ? เอาเถอะ ตอนนี้เหลือแค่เราสองคนแล้ว คิคิคิ ผมสบายดี เพราะงั้นพี่ไม่ต้องเป็นห่วงผมนะ! ครอบครัวของเราหัวเราะกันใหญ่เลย พอได้ดูรูปของพี่ คิคิ พี่ดูสดใสมาก เพราะว่าพี่คงจะมีความสุขมาก ครอบครัวของเราก็สงบสุขดี คิคิคิ ผมจะเขียนจดหมายไปใหม่นะ ฮยอง!

ผมรักพี่นะครับ คิคิ

หมายเหตุ: เด็กเทรนด์ที่คยองซูพูดถึงคือ ฮยอนชิกวง BtoB

ต้นฉบับที่แปล
Credits: thekaisoo @ Tumblr 
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.