By : tripleplanet Dec 13, 2012

เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2011 ,, นักท่องเที่ยวจีนคนนึงเดินทางมาโซล และเพราะว่าเธอเป็นแฟนคลับของ Super Junior เธอเลยไปที่ตึก SM เพื่อหวังที่จะเจอสมาชิกของ Super Junior ระหว่างนั้น ที่หน้าตึก SM เธอกับเพื่อนของเธอได้เจอเด็กผู้ชาย2คน ,, เธอมั่นใจว่าพวกเขาเป็นเด็กฝึกหัดใน SM แน่ๆ หนึ่งในสองคนนั้น ตัวสูง และอีกคนนึงตัวเตี้ยกว่า และน่ารักมากๆ พวกเขาถือไอศครีมกับเครื่องดื่มกระป๋อง คนตัวเล็กกว่าพู

ดว่า "รสชาติมันเป็นยังไงมั่ง?" (หมายถึงเครื่องดื่มกระป๋อง) คนตัวสูงก็ตอบว่า "ก็อร่อยดี" จากนั้นคนตัวเล็กก็เลยเอาเครื่องดื่มกระป๋องของคนตัวสูงกว่ามาและดื่มมัน คนตัวสูงหัวเราะ และเขาก็พูดว่า  "เฮ้ ทำไมนายเอาเครื่องดื่มของฉันไปล่ะ?" จากนั้นเขาก็เอาเครื่องดื่มของคนตัวเล็กมา และก็กินมันเหมือนกัน .. ทั้งคู่หัวเราะ  หลังจากนั้นคนตัวสูงก็คล้องแขนคนตัวเล็กเดินไป

ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น นักท่องเที่ยวคนนี้พบว่า ..คนสองคนที่เขาเห็น ก็คือ แบคฮยอน(คนตัวเล็ก) และชานยอล(คนตัวสูง) แห่ง EXO-K

Credits: BaekhyunFacts
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.