By : tripleplanet Dec 5, 2012

Q: คุณคิดว่าเสน่ห์ของคุณคืออะไร และส่วนไหนของตัวคุณที่คุณชอบมากที่สุด?
- เถา: เซ็กซี่, ตั้งใจทำงาน, หุ่นดี (หัวเราะ) แล้วก็ผมชอบ "ปาก" ของผมที่สุดครับ

Q: อะไรคือความประทับใจแรกของสมาชิกที่มีต่อคุณ?
- ชิ่วหมิน: ในตอนแรกนั้นทุกคนคิดว่าผมเป็นมักเน่ เพราะหน้าของผมที่เหมือนกับตุ๊กตา ผมยังจำได้เลยว่าครั้งแรกที่เจอกับเลย์เค้าทักทายผมโดยไม่ให้ความเคารพเพราะเค้าเข้าใจว่าเราอายุเท่ากัน แต่ที่จริงแล้วผมแก่กว่าเค้าปีนึง!

Q: ปกติแล้วคุณฟังเพลงวงอื่นมั้ย แล้ววงไหนที่คุณชื่นชมเป็นพิเศษ?
- เฉิน: แน่นอน ผมฟังเพลงวงอื่นๆด้วย! วงที่ผมชื่นชมมากที่สุดคือวงของรุ่นพี่พวกเราในบริษัทครับ อันที่จริงผมไม่ได้ชื่นชอบวงใดวงหนึ่งวงเดียว แต่ผมเรียนรู้แต่ละวงเป็นมาตรฐานและทำงานหนักเพื่อที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปครับ

Q: คุณได้ฟังเพลงของรุ่นพี่ร่วมค่ายSMบ้างมั้ย ศิลปินคนไหนที่คุณชื่นชมมากที่สุด?
- เลย์: ผมรักที่จะฟังเพลงของทุกคนครับ! ครั้งหนึ่งก่อนเดบิวต์ ผมได้ทำการแสดงร่วมกับรุ่นพี่ชายนี่ ซึ่งประสบการณ์ในครั้งนั้นทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย หลังจากที่ผมเดบิวต์แล้ว และได้เจอกับพวกเขาอีกครั้ง พวกเขาแสดงความยินดีกับผมและดูแลเอาใจใส่ผมเป็นอย่างดีครับ

Q: มีคำไหนที่คุณติดปากต้องพูดทุกวันมั้ย?
- ลู่หาน: jue~jue! คือคำพูดติดปากของผมครับ มันไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษ เป็นลักษณะของคำอุทานมากกว่าครับ (ในตอนนั้น เฉินที่นั่งอยุข้างๆก็พูดขึ้นมาว่า jue~jue)

Q: ความประทับใจของคุณที่มีต่อไต้หวันคืออะไร แล้วมีอะไรที่คุณอยากจะกินหรือที่ๆอยากจะไปเป็นพิเศษหรือเปล่า?
- คริส: ถึงแม้ว่าเราจะมาไต้หวันเพียงสองครั้ง ช่วงเวลาที่เรามาโปรโมตก็สั้นมาก แต่พวกเราก็ยังมีแฟนๆมากมายคอยสนับสนุนพวกเรา ซึ่งนั่นถือว่าเป็นสิ่งที่ก้าวหน้ามากๆสำหรับพวกเราและเป็นความประทับใจสุดท้ายของพวกเราที่มีต่อที่นี่ครับ ส่วนเรื่องของกิน ในตอนที่สัมภาษณ์อีกที่หนึ่งมีแฟนคลับซื้อชานมไข่มุกมาให้พวกเราครับ มันอร่อยๆมากเลย!

EN Trans: sadsuho @ tumblr
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.