By : tripleplanet Dec 10, 2012

ในปีนี้ ช่องทีวีเคเบิลจำนวนหลายช่องได้ปรับลดการออกอากาศ และการลงทุนสำหรับผังรายการช่วงก่อนปีใหม่ลง แต่สำหรับ Jiangsu TV ยังคงความเป็นสุดยอดเหมือนอย่างเคย ในวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางสถานี ได้มียอดเรตติ้งของผู้ชมสูงมาก และยอดที่สูงที่สุดนั้นมาจากทางมณฑล ฉงชิ่ง ซึ่งได้จัดคอนเสิร์ตเค้าท์ดาวน์

ป็นประจำทุกปี และในงานแถลงข่าว พวกเขาได้เชิญแขกรับเชิญมาด้วย ซึ่งก็คือกลุ่มศิลปินสุดป็อปปูล่าร์ EXO-M แฟนๆที่เมื่อได้ยินข่าวแล้ว ก็พากันมารวมตัวกันที่โรงแรม ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าวทันที เมื่อเหล่าเมมเบอร์ "EXO-M" ให้สัมภาษณ์ พวกเขากล่าวว่า พวกเขาไม่รู้สึกหวั่นใจเลยหากจะต้องขึ้นเวทีเดียวกันกับซูเปอร์สตาร์อย่าง Wang Leehom


ไม่หวั่นแม้ต้องขึ้นเวทีเดียวกับ Wang Leehom

"EXO-M" เป็นซับยูนิตย่อยของกลุ่มบอยแบนด์ 12 คน ภายใต้สังกัด SM แบ่งเป็นสมาชิกจำนวน 6 คน EXO ถูกจัดให้มีสมาชิกทั้งชาวจีนและเกาหลี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2011 สมาชิกประกอบไปด้วย: คิม มินซอก, ลู่ หาน, อู๋ อี้ฟาน, จาง อี้ชิง, คิม จงแด และ หวง จื่อเถา พวกเขาโด่งดังมากท่ามกลางแฟนๆที่ส่วนมากเกิดในยุคปี 90 ในสถานที่จัดงานแถลงข่าว ทาง Sohu Entertainment สังเกตเห็นว่ามีแฟนๆมารอต้อนรับเขาเยอะเกินไป ทางบริษัทจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องทำการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยมืออาชีพมาเพื่อความเป็นระเบียบ ลีดเดอร์แห่ง EXO-M อู๋ อี้ฟาน เปิดเผยว่าในตอนนี้ EXO-M ได้มีการคุยกับทางผู้จัดของ Jiangsu TV Countdown Concert และหวังว่าจะช่วยในเรื่องการสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ สำหรับคืนวันที่ 31 ธันวาคม เพื่อจะนำการแสดงที่ยอดเยี่ยมมามอบให้กับผู้ชม และพวกเขาได้ปรับเปลี่ยนเงื่่อนไขในการแสดงนิดหน่อย และไม่หวั่นแม้ต้องขึ้นเวทีเดียวกับ Wang Leehom "พวกเราส่วนใหญ่เติบโตมาด้วยการฟังเพลงของคุณ Wang Leehom และค่อนข้างคุ้นเคยกับเขาดีครับ เราไม่ได้กังวลเลยหากเราจะต้องขึ้นเวทีเดียวกันกับเขา"

ปฏิเสธจะเปิดเผยเรื่องค่าตัว

อย่างที่พวกเราทราบกันดี ว่าการเป็นศิลปินไอดอลที่เกาหลีนั้นค่อนข้างจะต้องประสบกับความตึงเครียด และนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ว่าตัวเลขจำนวนการฆ่าตัวตายของศิลปินไอดอลนั้นมีสูงและไม่ได้มีทีท่าว่าจะลดลงเลย แต่เหล่าเมมเบอร์ของ EXO-M กล่าวว่าทางค่าย SM นั้นมีความเมตตากับพวกเขามาก พวกเขาเข้าเรียนเต้นและร้องเพลงเป็นจำนวน 2-3 คลาสทุกวัน และในเวลาที่เหลือพวกเขาก็จะได้พักผ่อนกัน "ความเครียดนั้นเกิดจากตัวเอง เนื่องจากปกติแล้วทุกๆอาทิตย์ในเกาหลี จะต้องมีศิลปินกลุ่มใหม่เดบิวต์ออกมา เพื่อที่จะรับมือกับการแข่งขันนั้น เราเองก็จะต้องฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง" Sohu Entertainment สังเกตว่า มีเพียงไอดอลไม่กี่กลุ่มเท่านั้น ที่บอกว่าพวกเขาได้รับการฝึกฝนแบบไม่เข้มงวด แต่ทั้งหมดนั้นจะขึ้นอยู่กับการกระทำมากกว่า แต่มองเพียงแค่แว่บเดียวพวกเราก็สามารถบอกได้ว่า พวกเขาได้ผ่านการฝึกฝนที่หนักและเข้มงวดมาแล้วแน่นอน ตัวอย่างเช่น เมื่อไหร่ที่พวกเขาจะตอบคำถาม พวกเขาจะโค้งคำนับอย่างสุภาพตลอดเวลา และพูดเกี่ยวกับคนในวงในทางชื่นชมและยกย่อง พวกเขาจะไม่มีการพูดถึงสิ่งที่แย่ๆของคนอื่นเลย และเมื่อคุยถึงเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนอย่างเรื่องค่าตัวที่พวกเขาได้รับ จากการมาร่วมงาน Jiangsu TV Countdown Concert พวกเขาทุกคนจะมองกล้องพร้อมกับแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ในขณะที่รอให้ทางบริษัทเป็นฝ่ายพูด โดยที่ไม่มีใครพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เองเลย

แนะให้ "แฟนๆ" รักครอบครัว

"EXO-M" นั้นโด่งดังมากท่ามกลางเด็กๆรุ่น ปี 90 และการที่พวกเขาได้ให้คำแนะนำกับแฟนๆในการตามศิลปินไอดอลนั้นได้กลายเป็นประเด็นร้อนท่ามกลางสื่อต่างๆ ด้วยเหตุนี้ สมาชิก EXO-M จึงอธิบายว่า "เราได้บอกกับแฟนๆว่า การซัพพอร์ตเรานั้นไม่ใช่หน้าที่ของพวกเขาทั้งหมด และพวกเขาควรจะให้ความรักกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ ด้วย รวมถึงการไม่ทิ้งขว้างการเรียนและงานต่างๆ"

Source: Sohu Entertainment
Translator: exeoul @ CODE:EXO
Spot Translator: toadstool @ CODE:EXO
Editor: Mr.Angel @ CODE:EXO
TH Trans: TriplePlanet (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.