By : tripleplanet Dec 23, 2012



[From. KAI] สวัสดีครับ KAI EXO-K ครับ

ทุกๆคน~ สวัสดีครับ~
ผมไค EXO-K 

วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกับผม เนื่องจากเป็นวันที่ทีเซอร์ของผมถูกปล่อยออกมาครบ 1 ปี มันเป็นครั้งแรกที่ผม EXO ได้เจอกับพวกคุณ ^^ รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขจริงๆครับ 

ตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ เรายังคงได้รับความรักจากแฟนๆมากมาย
เหมือนเช่นเดิมเสมอ ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ

ตอนนี้ก็เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสแล้วนะครับ~
ขอให้ทุกๆคนมีความสุขในวันคริสต์มาสนี้~

ปี 2012 ผมได้รับความรักอย่างมากมาย ผมจะกลับมาโลดแล่นต่อหน้าแฟนๆ ทุกๆคน ด้วยภาพลักษณ์ที่เท่ห์กว่าเดิมจนทำให้โลกต้องตกตะลึง

ได้โปรดรอติดตามด้วยนะครับ 
ผมรักคุณ~~ ฮาทึ ฮาทึ ~~

Source: EXO-K Official Website
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.