By : tripleplanet Dec 25, 2012

BH: สวัสดีครับ~^%^~ เนื่องจากวันนี้เป็นวันคริสต์มาสอีฟ เซฮุนกับแบคฮยอนก็เลยมาอยู่ที่นี่ครับ! ทางนี้ ทางนี้ มานี่เร็วครับ~~ 

Fan:เวลานายยิ้ม ลักยิ้มข้างซ้ายของนายดูดีมาก 
BH: เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเลยครับ~ รู้สึกสดชื่นจัง

Fan:แบคฮยอน สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดคือริมฝีปากของนาย 
BH:เป็นส่วนที่ผมชอบที่สุดเหมือนกันครับ

Fan:เซฮุน ฉันสอบไม่ได้ 
BH:สวัสดีครับ นี่แบคฮยอนนะครับ~^^ ทำไมสอบไม่ได้ละครับㅠㅠเซฮุนกำลังตอบคนอื่นอยู่ ขอโทษทีนะครับ^^ 

Fan:แบคฮยอนอ่า ฉันจะไม่ได้เจอนายแล้วนะ ฉันจะไปอเมริกา? 
BH: โห่ㅜㅜคุณไปเรียนต่อที่อเมริกาเหรอครับ? 

Fan:อปป้า ฉันหนาว"โฮ่"(เป่า)ให้ฉันที 
BH: โฮ่~~~~~~~

Fan: แบคฮยอน ฉันชอบไฝตรงเหนือริมฝีปากของคุณจัง
BH: ผมก็ชอบครับ ฮิๆ

Fan: ก่อนจะสิ้นปีนี้ คุณจะตอบฉันหน่อยได้ไหม?
BH: ฮิๆ ผมตอบแล้วนะครับวันนี้~^^ สุขสันต์วันคริสต์มาส

Fan: ฉันคิดถึงนาย
BH: ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกัน...ㅠㅠ

Fan: แบคฮยอนอปป้าชอบกินชาไข่มุกรึเปล่า ㅎㅎ? ฉันฟังๆมาแล้วก็ได้ลองกินเป็นครั้งแรกของปีนี้ ชานมรสเผือกอร่อยมากเลย ㅠㅠ แบคฮยอนอปป้าชอบกินรึเปล่า? 
BH: ผมก็ชอบกินครับ! แต่เซฮุนนี่ชอบกินมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กว่าผม ㅎㅎ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายไม่ได้เป็นหวัดใช่ไหม?ㅠㅠㅠㅠ ฉันได้ยินว่าแบคฮยอนนี่เข้ามา ข้างนอกมันทำให้มือฉันเย็นมาก ฉันเลยรีบกลับบ้านㅠㅠㅠ แบคฮยอนอ่า ฉันหนาวสุดๆเลย ㅠㅠㅠ
BH: ช่วงนี้จมูกผมแห้งหมดเลยครับ ㅠㅠ วันนี้เราต้องเปิดเครื่องทำความชื้นแล้ว ㅎㅎ

Fan: มีข่าวลือมาว่าแบคฮยอนอปป้าไม่ชอบกินแฮม จริงๆเหรอ? จริงป่าว???
BH: ผมชอบแฮมนะครับ ทุกอย่างที่เหมือนแฮม!

Fan: แบคฮยอนนี่ อปป้า ฉันมีอะไรจะสารภาพㅋㅋㅋㅋ ฉันรักพี่มาก หัวใจอิฟินิตี้เลย
BH: ผมได้รับคำสารภาพรักในวันคริสต์มาสอีฟ ^^ ฮ่าๆ

Fan: ฉันเข้ามาเขียนที่นี่เป็นครั้งแรก.. แบคฮยอนอ่า เพราะคุณเลยนะ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ น่าสนใจจริงๆ
BH: ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ออฟฟิเชียลครับ!~^^ㅎㅎㅎㅎ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายชอบไก่มั้ย..? ฉันเจ็บคอแล้วก็เป็นหวัดเนื่องจากกินไก่ ฉันจะตายแล้ว แต่ยังยอมแพ้ไม่ได้ㅎㅎ
BH: คุณรู้รึเปล่าว่าอาหารอะไรที่พวกหุ่นยนต์ชอบกิน~~?ㅎㅎไก่~~(ทำเสียงเหมือนหุุ่นยนต์) ไก่ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ผมขอโทษ

Fan: แบคฮยอนอ่า นายไม่อยากเป็นนักเรียนเหรอ? ฉันสงสัย นายเคยคิดอยากจะเป็นนักศึกษาตามมหาลัยทั่วไปรึเปล่า? ถ้านายมาเป็นรุ่นน้องของนูน่า นูน่าจะเป็นรุ่นพี่ที่ดี ซื้ออาหารซื้อเหล้าเลี้ยงนายทุกวันเลยㅠㅠㅠㅠ
BH: ผมอยากไปออกค่ายตอนมหาลัย..มันดูน่าสนุกมากเลย...

Fan: นี่มันอะไรเนี่ย ทั้งแบคฮยอนนี่ กับเซฮุนนี่ มากันทั้งคู่เลย??? นูน่าสับสนมาก มือสั่นไปหมดแล้ว (ไม่ใช่เพราะหนาวนะ!!!!) เด็กๆ รักพวกเธอจัง ㅠㅠ หว่ออ้ายหนี่ ไอชิเตะรุ!!!ㅠㅠ
BH: คิดซะว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสจากพวกเราแล้วกันนะครับ~^~^ แต่นแต้น~~~

Fan: แบคฮยอนอ่า มีเรื่องที่ฉันสงสัยมานานแล้ว..แฟนๆที่อายุเท่านาย เขาจะต้องเรียกนายว่าอะไร?? คุณแบคฮยอน? หรือว่าแบคฮยอนอ่า? หืม ตอนนี้ฉันกำลังคิดเรื่องนี้อยู่ และฉันก็เรียกนายว่าแบคฮยอนอ่าไปแล้ว...ㅋㅋㅋ
BH: ㅎㅎㅎ คุณเรียกผมว่าอะไรก็ได้ตามสบายเลยครับ !

Fan: หนูตะเภา บยอนแบคฮยอน!!! ฉันมีหนูตะเภา!!! นายเหมือนหนูตะเภาเลย น่ารักมาก!!!
BH: เมื่อก่อนผมเคยคิดจะเลี้ยงหนูตะเภาด้วย มันน่ารักมากเลยครับ~^^

Fan: ถ้าแบคฮยอนคลิกเข้ามา เขาจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ป็อปปูล่าร์ที่สุด! โกหกน่ะㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
BH: ฮู่วว..ผมโดนหลอกแล้ว

Fan: แบคฮยอนอ่า นายอยากไปยุโรปกันฉันรึเปล่า???!!! ปีหน้าฉันจะไปซัมเมอร์ที่ยุโรป ถ้านายอยากไปก็โทรหาฉันนะㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ ไปเที่ยวกัน เราจะไปลอนดอนกัน^____________^
BH: ว้าว ยุโรป...ㅠㅠ อิจฉาจังㅜㅜ 

Fan: แบคฮยอนอปป้า ปัป ป้าาาๆๆๆ พี่ชอบกินชีสเค้กไหม?
BH: ชิ้นนึงก็อร่อยมากเลยครับ! ㅎㅎแต่ถ้ามากกว่านั้นมันจะ....

Fan: แบคฮยอนอ่า ฉันจะจัดคริสต์มาสปาร์ตี้ แต่เราควรจะกินอะไรกันดี? แบคฮยอนนี่อยากกินอะไร? ให้นูน่าทำให้มั้ย? ㅋㅋ
BH: หืม...เนื่องจากเป็นคริสต์มาสก็ต้อง พัดปิงซู !?ㅎㅎ(น้ำแข็งไส)

Source: EXO-K Official Fanboard
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.