By : tripleplanet Dec 1, 2012



ถ้าจะให้พูดถึงรูปนี้ ผมคิดว่าแฟนๆคงจะถ่ายมาได้ตอนที่เราเพิ่งมาถึงฮ่องกงพร้อมๆกัน รู้สึกเป็นการพบกันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกับพี่ชานยอล EXO มา 5 ปี ย้อนไปตอนนั้น ตอนที่ผมเข้าเรียนที่โรงเรียนสอนการแสดง เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 ปีได้ แต่เนื่องจากเราค่อนข้างยุ่งกับการซ้อม เราก็เลยไม่ได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่ แม้ว่าผมจะเดบิวต์ก่อน แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้เดบิวต์ในวงที่ชื่อ EXO และเมื่อตอนที่เขาขึ้นรับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แบบเจ๋งๆที่งาน MAMA และส่งรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจให้ผม ผมก็รู้สึกดีมาก ㅋㅋㅋㅋ EXO ผมขอแสดงความยินดีจากใจที่พวกคุณได้รับรางวัล~ !! และผมหวังว่าจะได้เห็นพี่ชานยอลี่บ่อยขึ้นอีก ขณะที่ทำการโปรโมต อย่างไรก็ตามทั้ง Block-B และ EXO ผมหวังว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามากับทั้งสองวงนะครับ^^!

Source: p.o’s cyworld via BBC_bot, EXO_M_K
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.