By : tripleplanet Dec 17, 2012




แฟน: คยองซูอปป้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เฮ้อ..อปป้า..ใช่คยองซูอปป้าจริงรึเปล่า? ㅠㅠㅠㅠ อ่า ฉันจะทำยังไงดี!! มือมันสั่นไปหมด ยังไงก็เถอะ อปป้า ฉันรักพี่มากๆ!!!ㅠㅠ♥
D.O: อย่ามือสั่นสิครับ ผมมาแล้วนะ ฮ่าฮ่า

แฟน: คยองซู-ย่า คยองซู-ย่า เข้ามาดูหน่อย คยองซู..ฉันคิดถึงนาย..
D.O: ผมก็คิดถึงคุณครับㅠㅠ…

แฟน: อปป้า ฉันกำลังทำงานพาร์ทไทม์สอนเทควอ
นโด้ แต่ตอนนี้เครียดมาก ㅜㅜㅜ อปป้า ฉันอายุ 20 แล้ว แต่เพราะลุงของฉันขอร้องให้ไปทำพาร์ทไทม์เทควอนโด้ แต่ㅜㅜㅜ ฉันเครียดมากเลย เพราะพวกเด็กๆ ㅜㅜㅜ อปป้า ฉันควรจะทำยังไงดีㅠㅠㅠ ฉันต้องการกำลังใจจากอปป้าㅠㅠㅠ
D.O: การดูแลเด็กๆเป็นเรื่องที่ยากที่สุดเลยครับ.. แต่คุณจะต้องทำมันผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอน~สู้ๆ!

แฟน: นายใช่คยองซูจริงๆเหรอ??? ห๊ะ???
D.O: ห๊ะ..

แฟน: คยองซูอปป้า ฉันกำลังป่วยㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ฉันเป็นหวัดและป่วยมากㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: คุณป่วยไม่ได้นะครับ เป็นหวัดก็ต้องกินยาและนอนเยอะๆ! ระวังอย่าให้เป็นหวัดสิครับ

แฟน: นายไม่ใช่โด คยองซู!!! นายเป็นใคร!!!!
D.O: ผมเอง..ฮะ..

แฟน: คุณชอบดูหนังไหม? ฉันเพิ่งไปดูหนังมาวันนี้? คุณชอบดูหนังรึเปล่า? ล่าสุดดูหนังเรื่องอะไร??
D.O: ผมชอบดูหนังมากเลยครับ! หนังที่ผมดูล่าสุดคือเรื่อง Bourn Legacy

แฟน: คยองซูอปป้า พี่จะต้องเข้ามาในโพสต์นี้ ฉันรักพี่นะ อปป้า อปป้า พี่ก็รักฉันเหมือนกันใช่ไหม? บอกมาเดี๋ยวนี้นะㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: ใช่ครับ ฮ่าฮ่าๆๆๆ

แฟน: ฉันเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว!!!!!!!!! อปป้า ฉันเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว!~~~ แสดงความยินดีกับฉันที!~~~~
D.O: โอ้~ ยินดีด้วยครับที่เข้ามหาวิทยาลัยได้!

แฟน: ก่อนปีหน้าจะมาถึง ฉันอยากได้ยินกำลังใจจากดีโอ ฉันรอมา 6 เดือนแล้ว ดีโอ..ㅠㅠ
D.O: เข้มแข็ง เข้มแข็ง เข้มแข็ง เข้มแข็ง เข้มแข็ง เข้มแข็ง เข้มแข็ง

แฟน: คยองซูอปป้าㅠㅠ ฉันจะสอบพรุ่งนี้แล้ว อวยพรให้ฉันทำได้ดีที ㅠㅠ ยุนกยองงี่ ไฟท์ติ้ง! พูดแบบนี้ที ㅠㅠ!!
D.O: คุณยุนกยอง สอบให้ได้ดีๆนะครับ

แฟน: มาแข่งทำสปาเก็ตตี้กันเถอะ!!! นูน่าทำอาหารเก่งนะ!!! มาแข่งกัน!!
D.O: ฮ่าๆๆ..มาเจอกับผมสิ ผมชนะแน่

แฟน: คยองซูอปป้า อย่าป่วยนะ ฉันเป็นหวัดแล้ว และตอนนี้ฉันก็ป่วย แต่อปป้าอย่าป่วยนะคะㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: พวกเราทำมาจากเหล็กครับ เราไม่ป่วยหรอก ระวังอย่าให้เป็นหวัดสิ!

แฟน: คยองซู-ย่า ฉันแอบเล่นคอมตอนทำงานㅠㅠ หัวใจของฉันกำลังจะตกไปอยู่ตาตุ่ม แต่มันมีหลายดวงเลยนะ!
D.O: ถ้าโดนจับได้ไม่แย่เหรอครับเนี่ย??

แฟน: เอ่อ..เอ่อ.. เฮ้.. คยองซูอปป้า...อ่า.. มอบหัวใจ...ให้ฉันทีㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: เอ่อ..เอ่อ.. หัวใจเหรอครับ?

แฟน: คยองซู-ย่า นายจะต้องเลือกตั้งวันมะรืนนี้ใช่ไหม? พวกนายทุกคนก็ไปเลือกตั้งสินะ!!
D.O: ผมยังอายุไม่ถึงเลือกตั้งครับ

แฟน: คยองซู-ย่า ฉันหางานได้แล้ว!!! ฉันหางานได้ เป็นครูในเนอร์สเซอรี่ล่ะ ตั้งแต่ฉันเริ่มมาชอบพวกนาย รู้สึกเหมือนทุกๆอย่างก็ไปได้ด้วยดีเลย! แสดงความยินดีกับฉันหน่อยสิ? ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: โอ้ คุณหางานได้แล้ว! ยินดีด้วยนะครับ~

แฟน: คยองซูอปป้า เมื่อไหร่วันที่พี่เข้ามาตอบฉันจะมาถึง.. ฉันอยากได้คำตอบจากพี่เหมือนกัน ㅠㅠㅠㅠㅠ อปป้า ฉันรักพี่นะ ㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: วันนี้แหล่ะครับ

แฟน: คยองซูอปป้า ฉันได้เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว!! ฉันไปจ่ายค่าเทอมมาวันนี้ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: ว้าว~ สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว~ ยินดีด้วยนะครับ~ 

แฟน: ฉันเป็นรุ่นพี่ม.ปลายแล้ว!! แต่ฉันกังวลจังเลย..ให้กำลังใจฉันหน่อยนะ ฉันจะได้ทำมันได้ดี ฉันจะสนับสนุน EXO ด้วย ^_^ สู้ๆ
D.O: การเป็นรุ่นพี่ตอนมัธยมปลายเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากนะครับ

แฟน: คยองซู-ย่า นายหลับอยู่รึเปล่า นายพิมพ์เร็วแค่ไหน!!!!!!!?? ㅜㅜทิ้งคำตอบไว้ให้ฉันหน่อยสิ..
D.O: ผมเป็นคนพิมพ์ช้ามากครับ..

แฟน: คยองซูอปป้า ช่วงนี้ฉันไม่ได้แรงบันดาลใจอะไรเลยㅠㅠช่วยให้กำลังใจฉันหน่อยสิ
D.O: ไม่ได้นะครับ เข้มแข็งเข้านะ~

แฟน: คยองซู-ย่า นายเป็นคนตลกตลอดเวลาเลยรึเปล่า? คึคึคึคึๆๆ นายตลกมากเลย ตอนนี้ฉันน้ำตาไหลแล้วเนี่ย คึคึคึคึคึ เคยคิดจะไปเป็นดาราตลกรึเปล่า?
D.O: ผมไม่ใช่คนตลกนะครับ คึ

แฟน: สวัสดี โดคยองซู นายสบายดีไหม
D.O: หมูเหล็ก (คนแปล: มันคืออะไรอ้ะ?)

แฟน: ฉันอยู่ที่บ้าน แต่ทำไมมันหนาวจัง?ㅠㅠ? อปป้าอย่าเป็นหวัดนะ!
D.O: อากาศเย็นมากเลยครับช่วงนี้..ระวังอย่าให้เป็นหวัดนะ

แฟน: คยองซูอปป้าผู้ที่ไม่มีท่า เอเกียว 1+1 เท่ากับอะไร? 
D.O: 2

แฟน: อปป้า ฉันสอบไม่ติด ฉันล้มเหลวในการแข่งขันที่เกาหล
D.O: ไม่มีใครรู้หรอกครับ

แฟน: อปป้า ฉันมีพลังวิเศษด้วย! โพสต์ของฉันซ่อนได้..ฮึๆๆ เพราะมันซ่อนอยู่พี่หาไม่เจอใช่ไหมล่ะ? หึหึหึ พี่คงมองไม่เห็นโพสต์นี้ด้วยสินะㅠㅠㅠㅠㅠ
D.O: แต่ผมเห็นชัดเจนเลยนะ..

แฟน: เวลาที่คุณไปกินซัมกยอบซาล (หมูสามชั้นย่าง) กับสมาชิก EXO ใครเป็นคนย่างเนื้อ? เพราะคนที่คอยย่างเนื้อมักจะได้กินน้อยสุด ใครเป็นคนย่างกันนะ?
D.O: ผมเป็นคนย่างประจำครับ



Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: nahbit & saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด






Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.