By : tripleplanet Dec 25, 2012

Fan:เซฮุน ทำไมนายไม่เคยตอบฉันเลยล่ะ? 
SH: เปล่านะครับ! คิคิ มีข้อความเยอะมากเลย บางทีผมก็ไม่เห็น สุขสันต์วันคริสต์มาสนะครับ 

Fan:เซฮุน นายกับมินซอกสนิทกันมั้ย? 
SH: เรากำลังเดทกันอยู่ครับ คิคิคิ เราสนิทกันมากเลย!! มินซอกฮยอง~~

Fan:เซฮุน นายยังอยู่รึเปล่า? 
SH: ผมยังอยู่ครับ!! หว่ออ้ายนี่ (ผมรักคุณ)

Fan:เซฮุน นายมีนิสัยการนอนยังไง? 
SH: ไม่มีนะครับㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Fan: เซฮุนอ่า ตอบฉันที ได้โปรด ได้โปรด ฉันรักนาย
SH: ครับ~~วิ้งๆ ผมก็รักคุณเหมือนกัน

Fan: ฉันคิดถึงคุณจัง…. T.T
SH: ผมก็เหมือนกันครับ (ถามและตอบเป็นภาษาอังกฤษ)

Fan: เซฮุนอ่า !! เราใจตรงกัน!! เซฮุนอปป้า! พี่เข้ามาที่แฟนบอร์ดเวลาเดียวกับฉันเลย ฉันคิดว่าหัวใจฉันกำลังจะหยุดเต้นㅠㅠㅠ มือสั่นมากเลยตอนนี้ อปป้า ขอให้มีวันคริสต์มาสที่ดีนะคะ!! มันหนาวมากๆเลย อย่าป่วยแล้วก็ใส่เสื้อผ้่าหน้าๆด้วยล่ะㅠㅠ อปป้าพี่รู้ไหมว่าฉันคิดถึงพี่และรักพี่มากเลย บอกฉันทีว่าพี่ก็รักฉัน ..><
SH: ฮ่าๆ ㅋㅋㅋ 

Fan: อปป้าจะทำอะไรในวันคริสต์มาส? ส่วนฉันจะคิดถึงพี่
SH: ผมจะคิดถึงแฟนๆของพวกเราครับ~~

Fan: เซฮุนอ่า นายคิดยังไงกับชื่อเล่นใหม่ของนาย มี โอรึนㅋㅋㅋกับโอดัลㅋㅋㅋไม่เจ๋งเหมือนโอมีจาใช่ไหมล่ะ
SH: โอรึน ㅋㅋㅋㅋㅋㅋตลกจังครับ แต่ยังไงโอมิจาก็เจ๋งที่สุด.. แต่หลังจากอาทิตย์นี้ไป ..ลาก่อน โอมิจา..

Fan: เซฮุนอ่า แบคฮยอนอ่า~ พวกคุณสองคนใครกินเยอะสุด?? เซฮุนอยู่ในวัยกำลังโต เขากินเยอะกว่ามั้ยนะ??
BH: ผมว่าผมกินเยอะกว่านิดหน่อยนะ .. ^%^ เซฮุนชอบกินของหวาน เพราะเขาเป็นเด็กน้อย ฮิๆ 
SH: แบคฮยอนฮยองกินเยอะกว่าผมครับ แต่ผมชอบกินขนมมากกว่า ㅠ…

Fan: ใครคิดว่าหล่อก็เข้ามา ฮุฮุฮุ
SH: ผมๆ!

Fan: เซฮุนอ่า ตอบนูน่าทีนะ ได้โปรดๆๆๆ เซฮุนอ่า ฉันไม่เคยได้รับคำตอบจากใครเลย ครั้งนี้ฉันอยากให้มีคนมาตอบจริงๆนะㅠㅠㅠㅠ ฉันรักนายมากจริงๆนะ ㅠㅠㅠㅠ
SH: ครับ~อุฮิๆๆ ผมก็รักคุณเหมือนกัน!

Fan: เซฮุนอ่า นายเชื่อว่าซานต้ามีจริงมั้ย??? เซฮุน ซานต้ามาที่นี่แล้วนะ..
SH: ผมเลือก..เชื่อ...ตั้งแต่อายุ 5 ขวบแล้วครับ

Fan: คุณเซฮุน ชอบกินคัลบิมั้ย? ตอนนี้ฉันกำลังกินอยู่ แต่ต้องหยุดกินเพื่อมาที่แฟนบอร์ด..
SH: คัลบิ..ผมชอบคัลบิ เนื่องจากผมมาที่นี่ เพราะงั้นหยุดกินคัลบิแล้วมาเล่นกับผมซะนะ!! ฮิๆๆ

Fan: เกี่ยวกับทักษะการพิมพ์ดีดของฮุนอปป้า พี่พิมพ์เร็วกว่าดีโออปป้ารึเปล่า ฮิฮิๆ
SH: ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ฮุนอปป้า เหรอ ...nononononononono

Fan: ว้าว เซฮุนอปป้ากับแบคฮยอนอปป้า มาที่นี่จริงๆนะเหรอ??? สุดยอดไปเลย! โฮ่! 
SH: เจ๋งใช่ไหมล่ะㅋㅋㅋ ออนไลน์กันสองคนในเวลาเดียวเลย วุฮ่าๆๆ

Fan: เซฮุนอ่า นายชอบกินไอติมรสอะไร นายชอบรสไหน?
SH: ฮาโลวีน~~~~~

Fan: เซฮุนอ่า สีผมของนายสวยมากเลย~ ตอนย้อมมันทำยากมั้ยน่ะ?
SH: หัวผมเสียหมดแล้วครับ..ㅜㅜ แต่เห็นทุกๆคนชอบ ผมก็ไม่แคร์ละ~~~~

Fan: เซฮุนอ่า นายกินข้าวหรือยังㅠㅠㅠㅠㅠ? ฉันซื้อคิมบับมากิน แล้วก็เค้กปลาด้วย นายกินอะไรรึยังㅠㅠㅠ? ดูแลตัวเองด้วยนะㅠㅠ
SH: ผมกำลังจะเขียนตอบอันนี้แล้วก็ไปกินแล้วครับ~~เราสั่งอาหารมากินกัน~~เมมเบอร์คนอื่นกำลังกินกันอยู่.. โดยไม่มีพวกเรา (หมายถึงแบคฮยอนด้วย) ..แต่ได้เข้ามาคุยเล่นกับพวกคุณทุกคนทำให้ผมมีความสุขมากเลยครับ!!

Fan: เซฮุนอ่าาาาาาา ฉันคิดถึงนายㅠㅠㅠㅠㅠㅠ วันนี้เป็นวันคริสต์มาสอีฟ นายซ้อมรึเปล่า? ฉันจะได้ดูอะไรดีๆในวันฉลองสิ้นปีนี้ไหมนะ? แสดงอะไรเจ๋งๆให้เราดูหน่อย!! Merry Christmas!!!
SH: แน่นอนครับ! รอติดตามด้วยนะ~~เรากำลังเตรัยมตัวสำหรับภาพลักษณ์ใหม่ๆครับ

Fan: ฉันขนลุกจริงๆนะ...ขนลุกจริงๆนะเนี่ย..!!!!!!2 คน ..2 คน!! เป็นของขวัญวันคริสต์มาสจากพวกนายรึเปล่า?? ฉันขนลุกจนรู้สึกเหมือนตัวเองจะกลายเป็นไก่แล้วเนี่ย
SH: *กะต๊ากก*~ ㅋㅋ

Fan: เซฮุนอ่า นายรู้รึยังว่านายได้ชื่อเล่นใหม่แล้ว? ยินดีด้วย ยินดีด้วย เนื่องจากปีหน้านายจะกลายเป็น โอดัลท์ (แอดมิน: คิดว่าน่าจะมาจาก Adult) ยินดีด้วยที่นายเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วมักเน่ ฮิๆ
SH: โอดัลท์ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ยังมีโอรึนอีกนะครับ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ผมชอบทั้งคู่เลย!!! หืมม..แต่ชอบอันไหนมากที่สุดน้า...

Fan: ฉันมีความสุขมากเลยที่ได้เริ่มเรียนเต้น แต่ฉันล้มก้นกระแทกㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ เจ็บมากเลย ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠแต่ฉันกำลังเขียนข้อความนี้ด้วยความตั้งใจ ㅠㅠ
SH: ㅋㅋㅋ เจ็บมากมั้ยครับ? มาเล่นกับพวกเราสิ แล้วคุณจะลืมทุกเรื่องเลย!

Fan: เซฮุนอ่า นายจะไม่ได้เป็นผู้เยาว์อีกแล้วนะเร็วนี้ๆ... นายวางแผนจะทำอะไรบ้างในวันคริสต์มาส??
SH: ผมจะใช้เวลาช่วงคริสต์มาสกับแฟนๆ ในใจครับ! ㅋㅋㅋ

Fan: เซฮุนอ่า นูน่าเศร้ามากเลยวันนี้..ถ้าเซฮุนนี่มาให้กำลังใจ ฉันจะอารมณ์ดีขึ้นกว่านี้ ㅠㅠㅠㅠทำให้นูน่าสบายใจหน่อยสิ??
SH: เกิดอะไรขึ้นครับ!! ใครทำอะไร ไม่เป็นไรน้า เข้มแข็งไว้ ผมอยู่ตรงนี้แล้ว~

Fan: เซฮุนอ่าㅠㅠจริงรึเปล่าที่นายเข้ามาที่แฟนบอร์ด? เซฮุนอ่า หนาวมากเลย แต่งตัวให้อบอุ่นนะㅠㅠอย่าป่วยล่ะㅠㅠ
SH: ครับ!! ทุกคนด้วยเหมือนกันนะ! อย่าเป็นหวัด ใส่เสื้อผ้าอุ่นๆนะครับ

Fan: เซฮุน แบคฮยอนอปป้า คิดเป่ายิ้งฉุบมาอันนึง แล้วเข้ามาที่นี่ ค้อน!!!! ฉันชนะหรือแพ้? ฮิๆๆถ้าพี่แพ้พี่จะต้องไปเดทกับฉันพรุ่งนี้~~(เนื่องจากหัวข้อมันจำกัดตัวอักษรฉันเลยต้องใช้คำไม่สุภาพ…ㅋㅋㅋㅋ)
SH: กระดาษ! ฮิๆๆๆ ผมชนะ!! ㅋㅋㅋㅋ

Fan: เซฮุนอปป้า ฉันคิดถึงพี่ตอนที่แต่งกลอน แล้วฉันก็ชนะด้วย ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠจริงๆนะㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠฉันชนะแต่งกลอนล่ะ ได้เหรียญแล้วก็ประกาศด้วยㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
SH: ว้าว~~~เจ๋งมากครับ คุณเขียนว่ายังไงเหรอ?

Fan: เซฮุน ถ้านายไม่เข้ามา นายจะกลายเป็นคนน่เกลียด!! 
SH: ผมเข้ามาทันทีเลยครับหลังจากที่เห็นชื่อหัวข้อ!!! ผมเข้ามาแล้ว ผมหล่อรึยัง? ㅜㅜ

Fan: เซฮุนอ่า ฉันกำลังจะไปจีน และไม่รู้ว่าจะกลับมาเกาหลีอีกเมื่อไหร่ ㅠㅠช่วยอวยพรให้ฉันไปและกลับมาอย่างปลอดภัยที ...ㅠㅠ
SH: ไม่นะ...รีบกลับมาเร็วๆนะครับ ไปและกลับมาอย่างสวัสดิภาพนะ พอมาแล้วก็รีบมาหาผมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยนะครับ..

Fan: คุณเป็นใคร? คิคิคิ เซฮุนหรือแบคฮยอน?
SH: เซฮุน~

Fan: เซฮุนอ่า!! ตายิ้มของนายน่ารักและมีสเน่ห์ เหมือนขนมสายไหมเลย ตายิ้มของนายช่างมีสเน่ห์ที่หลากหลาย! บางครั้งก็ดูเซ็กซี่ บางครั้งก็น่ารักราวกับลูกหมาน้อย! เซฮุน นายไปเอาความหล่อน่ารักนี่มาจากไหน? ฉันร้องไห้ทุกทีที่เห็นตายิ้มของนาย~~
SH: คิคิ ไม่รู้สิครับ แม่ให้มาแบบนี้..

Fan: เซฮุนอปป้า พี่ชอบกินช็อกโกแลตร้อนมั้ย? ร้อนๆๆ ร้อน!!!! ช็อกโก้ ร้อนๆ!!! ถ้าพี่ชอบแสดงว่าเราใจตรงกัน!!!
SH: ผมชอบทุกอย่างที่เป็นช็อกโกแลต~~ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Fan: เซฮุนอ่า..หนาวมากเลย..ดูเหมือนพลังของนายจะแข็งแกร่งมากนะช่วงนี้ ไม่ต้องพกพลังลมมาด้วยนะ มาแต่เซฮุนพอ ㅋㅋ ㅠㅠ
SH: ผมขอโทษครับ ผมจะทำให้มันหนาวน้อยลงนะ ตอนนี้~ ㅋㅋ

Fan: ระหว่างเซฮุนอปป้ากับแบคฮยอนอปป้า ใครน่ารักที่สุด? ปุอิ๊งๆๆ มาแข่งเอเกียวกันหน่อยสิ..♥
SH: ผมไม่น่ารักครับ!

Fan: ทำไมเซฮุนไม่ตอบ?? แต่ถ้าเป็นแบคฮยอนอปป้าฉันก็ดีใจเหมือนกันนะ..♥
SH: งั้นผมจะตอบให้คุณแล้วกันนะ? ฮิๆ

Source: EXO-K Official Fanboard
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.