By : tripleplanet Dec 24, 2012




สวัสดีครับ! ผมคือแสงสว่างแห่ง EXO แบคฮยอน!

ในที่สุด พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันคริสต์มาสแล้วนะครับ! ว้า ผมมีความสุขจริงๆเลย!
รอวันนี้มานานมาก... และการได้มาฉลองวันคริสต์มาสอีฟร่วมกับพวกคุณอย่างนี้ มันทำให้ผมยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่ ~^.^ 

คุณคงคิดถึงพวกเรามากใช่ไหมครับ? ㅠ.ㅠ ผมก็รู้สึกเหมือนกันเลย...
แต่เนื่องจากเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิม มันเลยต้องใช้เวลา โปรดเข้าใจด้วยนะครับ ~!โอเคนะ? 

อ่า จริงด้วยครับ!!! โปรดรอติดตามการแสดงพิเศษของพวกเราในเร็วๆนี้ด้วยนะครับ! และสุดท้าย ขอให้ใช้เวลาอันแสนพิเศษนี้ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆของคุณอย่างมีความสุขนะครับ ! ตอนผมไปแล้ว อย่าลืมนึกถึงผมด้วยล่ะ!

สำหรับทุกคนที่รัก EXO! Merry Christmas ครับ! ผมรักคุณ! (*) _ ㅋㅋ

--------------------------------------------------------

สวัสดีฮะ, ผมมักเน่แห่ง EXO เซฮุน มาอยู่ที่นี่แล้ว~

วันนี้เป็นวันคริสมาสต์
ดังนั้นทุกคนครับ .. Merry Christmas~
แม้ว่าตอนนี้ พวกเราทุกคนจะไม่สามารถเจอกันตอนนี้ได้, แต่ผมก็ยังเจอทุกคนได้ในหัวใจของผม~~
ทุกคนก็เป็นเหมือนกันกับผมใช่มั้ยครับ? ㅎㅎ

ตอนนี้อากาศเย็นมากจริงๆฮะ , โปรดอย่าลืมสวมเสื้อผ้าอุ่นๆและอย่าป่วยนะฮะ
และเมื่อไม่นานมานี้พวกเราได้ทำการบันทึก สเปเชียล สเตจ ด้วย , ดังนั้นอย่าลืมคอยติดตามชมมันด้วยนะฮะ!!
พวกเราแสดงด้านหล่อของพวกเราด้วยฮะ!! ㅎㅎ


ขอบคุณทุกๆคนที่คอยสนับสนุน EXO เช่นนี้!! ผมคิดถึงแฟนๆและรู้สึกขอบคุณแฟนๆอยู่เสมอ!
ผมรักทุกคนจริงๆนะ~และจริงๆ**รัก~ และ รักจริงจริงจริง~~ และ รักคุณจริงจริงจริงจริงจริง~
พวกคุณรู้คำพูดสุดท้ายของผมใช่มั้ยฮะ?
แต่ถ้าเกิดว่าพวกคุณไม่รู้...
ช่วยเดินไปด้วยกันจนกว่ามันจะสิ้นสุด~
สิ้นสุดด้วยเครื่องหมายสิ้นสุด***~~~~~~ สิ้นสุด สิ้นสุด~~
มันสิ้นสุดแล้วฮะ พวกเราเดินมาด้วยกันจนมันสิ้นสุดแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่า!! Merry Christmas~~~~~

Source: EXO-K Official Website
EN Trans: dailyexo @tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.