By : tripleplanet Dec 29, 2012

Kris: สวัสดีครับ พวกเรา EXO เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานของ SBS ในครั้งนี้ หวังว่าทุกๆคนจะคอยสนับสนุนพวกเราต่อไปนะครับ เราจะตั้งใจทำงานครับ ขอบคุณครับ

EN Trans: aegyokris v: EXO_M_K, esuhort08

TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



MC: มีรูปในอินเตอร์เน็ตที่ใบหน้าของ EXO ทุกคนมารวมเป็นหน้าเดียวกัน พวกคุณได้เห็นบ้างรึยัง?
Suho: พวกเราเห็นแล้วครับ!
MC: ถ้าคุณเห็นรูปนั้นแล้ว มันคงจะเป็นรูปที่เอาความหล่อลักษณะเด่นของแต่ละคนมารวมกัน คุณคิดว่าใครเด่นที่สุด?
Suho: เอ่อ ..ผมคิดว่าผมนะครับ ..ไม่เหรอ? (ทุกๆคนหัวเราะ)
MC: งั้นคุณกำลังบอกว่าคุณเป็นหน้าตาของ EXO สินะ

Source: intoyworld 
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.