By : tripleplanet Dec 5, 2012

[จาก EXO-K] 121205 - ซูโฮ : " ซูโฮ ผู้ดูแล EXO!!^^"



สวัสดีครับ ผมลีดเดอร์ผู้ดูแล เมมเบอร์ EXO K ^^
วันนี้อากาศค่อนข้างหนาวมาก เพราะมีทั้งหิมะ,ฝนและก็ลม แต่ทุกๆคน โอเคใช่มั้ยครับ?
เหตุผลที่ผมมาโพสที่นี่ ก็เพราะอยากจะขอบคุณทุกๆคนครับ! ฮ่าๆ
พวกเรา EXO-K ได้รับรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ ของ Korean Entertainment Art Awards
และพวกเราในนาม EXO ก็ได้รับรางวัล New Asian Artist Group Award ที่งาน MAMA
ผมต้องขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งนะครับ

ทั้งหมดเพราะแฟนๆของเรา ให้การสนับสนุนและให้ความรักกับ EXO ทั้งที่เกาหลี ,จีน ,เอเชียและทั่วโลก
ผมขอบคุณทุกคนจริงๆครับ และผมก็คิดว่า พวกเรา EXO มีทุกวันนี้ก็เพราะทุกๆคนพวกเรารู้สึกขอบคุณเสมอมาสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ที่ทุกๆคนส่งมาให้เรา และพวกเราจะตั้งใจทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะเป็น ศิลปินกลุ่มที่ดีที่สุด
มันจะค่อยๆเพิ่มขึ้นและคนอื่นก็จะเริ่มรักเราเพิ่มขึ้นจากวันนี้และมันก็จะค่อยๆเพิ่มขึ้นและคนอื่นๆก็จะเริ่มให้การสนับสนุนเรา
และทุกครั้งที่เราได้รับแรงสนับสนุนเหล่านั้นบนเวที
มันก็จะทำให้เราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ฮ่าๆ

พวกคุณได้ทำหน้าที่เชียร์พวกเราอย่างดีที่สุดแล้ว
สำหรับทุกๆการแสดงและทำอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งคอนเสิร์ตจบลง
ผมนับถือพวกคุณมากและขอบคุณจริงๆสำหรับกำลังใจที่ให้พวกเรา ไม่ใช่แค่เพียงแต่พวกเราสิ แต่สำหรับศิลปินคนอื่นๆก็เหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆนะ ที่ได้เห็นพวกคุณคอยสนับสนุนพวกเขาด้วยเหมือนกันน่ะ
ทุกๆครั้งที่ผมเห็นการแสดงสุดยอดของรุ่นพี่จากหลังเวที
เมื่อผมได้ยินพลังเสียงของแฟนๆมันทำให้ผมรู้สึกภูมิใจ ,,
พวกเราจับตามองทุกๆคนอยู่หลังเวทีนะ~ ฮ่าๆ

วันนี้ผมบอกขอบคุณทุกๆคนหลายครั้ง
แต่ผมส่งสิ่งนี้ถึงทุกคนด้วยคำขอบคุณจากหัวใจของผม
สำหรับความรักที่ทุกๆคนส่งมาให้พวกเราทุกๆวัน !! ฮ่าๆ
ในอนาคต พวกเราจะพยายามเป็นศิลปินกลุ่มที่ดีที่สุด
เพื่อที่จะ แสดงให้ทุกคนเห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม ,
เพลงที่ยอดเยี่ยม และ ภาพลักษณ์ที่ดี
ผมรักคุณ~~~~~~ (หัวใจ)


ป.ล. ระวังหิมะ,ฝน,ลมและอากาศที่หนาวเย็นด้วยนะครับ!~~~~ㅠ_ㅠ

Source: exo-k’s official website
EN Trans: emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.