By : tripleplanet Dec 24, 2012



Fan: จางอี้ชิง ฉันรู้ว่าคุณรักแฟนๆของคุณมากที่สุด ในวันคริสต์มาสอีฟนี้คุณอยากจะพูดอะไรกับแฟนๆที่รักคุณ...
Lay: ผมจะบอกกับแฟนๆทุกคนว่า สุขสันต์วันคริสต์มาสครับ 

Fan:ชิงชิงเก้อ พักผ่อนเยอะๆนะ ดูแลอาการบาดเจ็บที่เอวด้วย ใส่พวกที่ป้องกันเยอะๆนะ อย่าเจ็บอีกนะคะ.. 
Lay:ขอบคุณสำหรับความห่วงใยครับ เอวของผมดีขึ้นมากแล้ว เราจะตั้งใจทำงานเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่ดีกว่านี้ให้ทุกคนเห็นครับ 

Fan:ใครกำลังพิมพ์อยู่น้า? เร็วมากเลย? คงไม่ใช่อู๋อี้ฟานแหงๆ 
Kris: ไม่ใช่อู๋อี้ฟานจริงๆน่ะแหล่ะครับ

Fan: คิมจงแด ฉันจะเป็นบ้าแล้วนะ ตอบฉันที.. 
Chen: คุณสวยจริงๆ

Fan: ไม่ยุติธรรมเลย ลู่หานไม่สนใจฉันเลย ฉันจะร้องไห้แล้วนะ 55555 
Luhan: ไม่ร้องนะครับ

Fan: ลู่หาน คุณทานข้าวอะไรมาวันนี้? 
Luhan: ตอนนี้ผมยังไม่ได้ทานอะไรเลยสักอย่างครับ

Fan: จริงๆแล้วฉันอยู่ในช่วงสอบ เมื่อไหร่ที่มีคนพูดถึงเรื่องสอบ พวกเขามักจะได้รับคำตอบเสมอ ฉันอยากได้คำอวยพรเหมือนกันนะ 
EXO-M: สู้ๆนะครับ 

Fan:จางอี้ชิง ฉันโดนเพื่อนทิ้ง ตอบฉันหน่อยได้มั้ย? 
Lay: :)

Fan:แพนด้าน้อย เอวของคุณวัดได้เท่าไหร่? 
Tao: รูปร่างของผมดีจนคุณจินตนาการไม่ถูกเลยล่ะ

Fan: เปาจื้อชอบอาหารพื้นเมืองหนานจิงอะไร รีบบอกมาเร็วเข้า 
Lay: พี่ชิ่วหมินบอกว่าเขาชอบปูแม่น้ำกับอาหารนึ่งๆครับ

Fan: อู๋อี้ฟาน รีบๆตอบฉันเร็วเข้า!!ถ้าไม่ตอบคืนนี้ฉันจะไม่นอน! ฉันเป็นคนดื้อนะ คุณยังกลัวผู้จัดการอยู่รึเปล่า
Kris: จริงๆผู้จัดการของเราดีมากนะครับ เขาเป็นคน"ดี"นะ ฮ่าๆ

Fan: เฉิน มีคนในห้องเรียนพวกเราหน้าเหมือนคุณมาก เรามักจะเรียกเขาว่าเฉิน ฮ่าๆๆ 
Chen: จริงหรอครับ? งั้นเขาคนนั้นก็คงจะหล่อมากๆเลย

Fan: อี้ชิง ฉันรักลักยิ้มของคุณจัง 
Lay: ขอบคุณทุกคนมากครับ ผมชอบพวกคุณทุกคนเหมือนกัน

Fan: ฉันอยากจะรู้ว่าใครเพี้ยนที่สุด
EXO-M: Crazy frog กับกังฟูแพนด้า

Fan: หวังจื่อเทา ดูนี่หน่อย เลือกมาอย่างนึง ชอปปิ้งหรือชายหาด 
Tao: ช็อปปิ้ง!

Fan: อู๋อี้ฟาน ทำเสียง จี๊ดๆ หน่อยสิ
Kris: โย่

Fan: เลย์ทำอาหารเป็นยังไงบ้าง? อร่อยมั้ย?
EXO-M: อร่อยมากเลยครับ อยากมาลองชิมมั้ย?

Fan: หวังจื่อเทา ทำไมนายชอบทำตัวเหมือนแพนด้า!!
Tao: ผมไม่ได้จะทำตัวเหมือนแพนด้านะครับ อย่าพูดแบบนั้นนะ ฮ่าๆ

Fan: อู๋อี้ฟาน ฉันตื่นเต้นจังเลย ทำยังไงดี์์์ เศร้าจัง วันคริสต์มาสอีฟ~~~คุณคงไม่ตอบฉันสินะ?
Kris: MERRY KRISMAS ฮิๆ

Fan: อี้ชิง( ⊙ o ⊙ )!~~~~~~~~~~~~~~คุณเห็นฉันรึเปล่า~~~~~~
Lay: เห็นครับ 

Fan: อู๋อี้ฟาน ชอบอาหารจีนอะไรมากที่สุด? ฉันจะตั้งใจฝึกทำ อย่าลืมกินแอปเปิ้ลนะ ปีหน้าคุณจะปลอดภัยและสงบสุข ฉันรักคุณ
Kris: คุณไม่รู้หรือครับ? ว่านอกจากปลา ผมชอบกินทุกอย่าง? ฮ่าๆ ผมชอบอาหารจีนของพวกเราที่สุด 

Fan: คิมจงแด เฉิน!!! คุณหายตัวไปแล้วเหรอ? หลงทางรึเปล่า? เพื่อนๆคุณที่เหลือแจ้งตำรวจรึยัง?
Chen: ผมอยู่ในใจคุณเสมอครับ~!

Fan: เทาเทา รีบๆตอบฉันเร็วเข้า!! ฉันรักคุณมากที่สุดเลย!! นายกล้าท้ากับฉันรึเปล่า ถ้านายตอบฉัน ฉันจะโพสต์ลายเสือดาวเป็นตันให้นายเลย!! ฉันจะสอบแล้ว อวยพรให้ที
Tao: ถ้าเทียบกับแพนด้าแล้ว ผมชอบลายเสือดาวมากกว่า ฮ่าๆๆ 

Fan: เปาจื้อ ฉันกำลังโมโหอยู่ตอนนี้ ฉันส่งข้อความไปตั้ง 4-5 ข้อความให้คุณ แต่คุณไม่เคยตอบของฉันเลย
Xiumin: อย่าโกรธเลยนะครับ ^^ 

Fan: อู๋อี้ฟาน ถ้าคุณไม่ยอมส่งเสียง จี๊ดๆ ให้ฉัน ฉันจะเป็นบ้าแล้ว คุณนี่แย่จริงๆ อ่าาาาา ฉันกำลังขู่คำราม 
Kris: โย่ โย่ โย่ 

Fan: ลู่หานกับเลย์ ถ้าคุณได้ไปถ่ายโฆษณา ชากับชาเขียว คุณจะตื่นเต้นมั้ย?
EXO-M: แน่นอนครับว่าเราต้องตื่นเต้น! โอกาสเป็นสิ่งที่มีค่ากับเรามากครับ 

Fan: จางอี้ชิง ลู่หาน ชิ่วหมิน ได้โปรดตอบฉันที ฉันกำลังจะสอบแล้ว อวยพรให้ฉันโชคดีหน่อย ฉันนั่งอยู่ตรงนี้มานานแล้ว และยังไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย
Xiumin: โชคดีนะครับ 

Fan: ให้ตาย แม้แต่ลู่หานยังตอบฉันเลย อู๋อี้ฟาน นายกล้าไม่ตอบฉันหรอ!
Kris: โอเค 

Fan: จางอี้ชิง ฉันโมโหจริงๆแล้วนะ!!
Lay: อย่าโกรธเลยครับ รีบๆเตรียมตัวมางานเค้าท์ดาวน์ปีใหม่กับพวกเราดีกว่า

Fan: หวังจื่อเทา หวังจื่อเทา ที่ชิงเต่าอากาศอุ่นบ้างไหม ช่วงฤดูหนาม มันหนาวรึเปล่า?
Tao: ผมอยู่เกาหลีครับ ผมไม่รู้ว่าที่ชิงเต่าหนาวรึเปล่า 

Fan: ลู่หาน อวยพรวันเกิดให้ฉันที! วันนี้เป็นวันคริสต์มาสอีฟ แล้วก็เป็นวันเกิดฉันด้วย! แล้วก็สุขสันต์วันคริสต์มาสนะ! ตอบฉันทีเถอะนะ @~@
EXO-M: สุขสันต์วันเกิดครับ! 

Fan: คุณอยากเป็นคนแบบไหน? อาหารจานโปรดคืออะไร? หวังจื่อเทา!!! คุณนั่นแหล่ะ ไม่ต้องไปมองคนอื่น!!!
Tao: ผมอยากเป็นพระราชาปกครองอาณาจักรของตัวเองครับ! 

Fan: โรแมนติกแพนด้า เทา พวกเรารักคุณมาก คุณจะต้องตั้งใจทำงานนะ! เราคาดหวังในตัวคุณมากเลย วันที่ 27นี้เป็นวันเกิดน้องสาวฉัน อวยพรให้เธอหน่อยนะ ฉันรีบกลับบ้านน่ะวันนี้ ถ้าฉันไม่ได้เจอหวังจื่อเทา ฉันจะกลับแล้วนะ 
Tao: สุขสันต์วันเกิดครับ 

Fan: อัลบั้มใหม่จะมีร้องร่วมกันเหมือนเพลง Two Moons รึเปล่า?
EXO-M: รอติดตามแล้วกันนะครับ ฮ่าๆๆ 

Fan: เฮ้ เฮ้ พวกคุณ 6 คนกำลังนั่งอยู่หน้าคอมรึเปล่า?
EXO-M: คุณเก่งมากครับ เรากำลังนั่งอยู่หน้าคอม 1 เครื่อง 

Fan: วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับพวกคุณทุกคน คุณจะใช้เวลาช่วงวันคริสต์มาสนี้อย่างไรกันบ้าง? นอกจากครอบครัวและแฟนๆ มีคนไหนที่คุณอยากจะฉลองคริสต์มาสด้วยมั้ย? EXO Merry Christmas! 
EXO-M: เพราะพวกเรากำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ ตอนนี้แน่นอนว่าเราอยากจะฉลองคริสต์มาสร่วมกับ EXO-K ครับ

Source: Sina Live Chat
EN Trans: cxotrans, heecups, heenims, sadsuho,shiihx,mylifeexoploded, oshzt, hiijoyce,rabbit83lee
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.