By : tripleplanet Dec 26, 2012



          กลุ่มศิลปินสุดป็อปปูล่าร์ EXO-M ได้มาเป็นแขกรับเชิญในการสัมภาษณ์ของ Sina ในวันนี้ หนุ่มหล่อ 6 คนจาก EXO-M ที่เพิ่งจะเดบิวต์ ซึ่งเวลาที่พวกเขาไปออกรายการต่างๆ มีบ้างที่บางครั้งก็จะเกิดอาการเขินอาย แต่เวลาที่ชาวเน็ตตั้งคำถามยากๆถามพวกเขา พวกเขากลับไม่ได้มีความเขินอายเลยสักนิด เหล่าแฟนๆ ทั้งถามเกี่ยวกับเส้นทางสายอาชีพของพวกเขา และเรื่องเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน และเมื่อพวกเขาเจอกับคำถามตลกๆจากแฟนๆ หนุ่มๆ EXO-M ก็สามารถใช้ไหวพริบตอบคำถามได้ดี ทำให้การสัมภาษณ์นี้น่าสนใจมากๆ มาดูกันดีกว่าว่าคำตอบน่ารักๆของพวกเขามีอะไรบ้าง


          ในปีนี้ EXO-M ได้มาที่ประเทศจีนเพื่อฉลองปีใหม่ พวกเขาจะเข้าร่วมงาน Jiangsu TV และในวันคริสต์มาสอีฟ EXO-M ได้มานั่งคุยกับแฟนๆของพวกเขา ทั้งในเรื่องกิจกรรมความเคลื่อนไหวล่าสุด และตอบคำถามเหล่าแฟนๆ สมาชิกทั้ง 6 คนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่จะได้ใช้เวลาในช่วงวันขึ้นปีใหม่ไปกับแฟนๆชาวจีน สำหรับแฟนๆที่กำลังจะเตรียมตัวสอบ หรือฉลองวันเกิด EXO-M ก็ได้อวยพรให้ ทำให้แฟนๆทุกคนต่างมีความสุขมาก

# คำตอบน่ารักอันดับ 1:

แฟน: [หวังจื่อเทา] ฉันคือ Tang Seng (พระถังซัมจั๋ง) นายชอบฉันมั้ย? ฉันถามนายอยู่นะ เจ้าหญิงนกยูง (เนื่องมาจากรายการ Happy Camp ได้ตั้งชื่อเล่นให้เทาว่า น้องนกยูง)

ตอบ: ผมไม่ชอบคนหัวล้านครับ ฮ่าๆๆๆๆ

เทาได้รับชื่อเล่นว่า น้องนกยูง จากการแต่งตัวในรายการ Happy Camp แฟนๆก็เลยเอานกยูงกับ Tang Seng มาคุยเล่นกับเทาเพื่อความสนุกสนาน เทาตอบคำถามด้วยความขี้เล่นบอกว่าเขาไม่ชอบคนไม่มีผม

# คำตอบน่ารักอันดับ 2:

แฟน: ฟานฟาน คุณจะกลับกวางโจวในวันปีใหม่รึเปล่า?

ตอบ: ทุกคนพากันกลับบ้านกันหมดเลย ผมหาซื้อตั๋วไม่ได้เลยครับ 

แฟนถามลีดเดอร์คริสว่าเขาจะกลับบ้านที่กวางโจวหรือเปล่า ในวันปีใหม่นี้ คริสก็เลยตอบว่าเนื่องจากมีคนกลับกันเยอะ เขาก็เลยหาซื้อตั๋วรถไฟไม่ได้ คริสที่รัก จากเกาหลีกลับมากวางโจว คุณจะนั่งรถไฟกลับบ้านจริงๆเหรอ?

# คำตอบน่ารักอันดับ 3:

แฟน: คริส ฉันพนันกับคุณ ถ้าคุณไม่ตอบฉัน คุณอดได้น้องเอซแบบเป็นโหลแน่

ตอบ: คุณแพ้แล้วล่ะ! ฮ่าๆ

แฟนคลับคนนี้หวังจะให้คริสตอบเธอ ก็เลยคิดเรื่องท้าทายขึ้นมา โดยใช้เอซเป็นรางวัล เป็นความคิดที่ฉลาดมาก เพราะคริสก็ตอบเธอจริงๆ แต่แฟนคลับคนนี้จะให้เอซโหลนึงกับคริสจริงๆรึเปล่าน้า?

# คำตอบน่ารักอันดับ 4:

แฟน: ลู่หาน ตอบฉันหน่อยสิ!!! คุณเห็นรึเปล่า? ถ้าคุณเห็นทำเสียง จี๊ด ที!!!

ตอบ: จี๊ด

ลู่หานต้องเป็นจ้าวแห่งความเย็นชาแน่ๆ แฟนๆขอให้เขาทำเสียงจี๊ดๆ เขาก็ตอบแฟนๆแค่ จี๊ด จริงๆ แต่แฟนคนนั้นคงจะตื่นเต้นสินะที่ได้ยินเสียงของเขา?

# คำตอบน่ารักอันดับ 5:

แฟน: คริส มองมาทางนี้หน่อย!!! มาเรียนหนังสือแทนฉันที

ตอบ: เอาหนังสือมาสิครับ!

อย่างที่เรารู้กันดี ว่าในชีวิตประจำวัน คริสนั้นชอบอ่านหนังสือมาก เมื่อเจอกับแฟนคลับที่ขอร้องให้ไปเรียนหนังสือแทนเธอ เขาจึงตอบอย่างมั่นใจว่า ให้เอาหนังสือมาให้เขาสิ ตามแบบฉบับของลีดเดอร์ผู้ทรงพลัง แต่ถ้าจะให้ทำตามคำขอจริงๆดูค่อนข้างจะยากไปหน่อยนะ!

Source: Kanka News
EN Trans: stephgirl853 & luhangege @ CODE:EXO
Spot Translator: toadstool & alicemychen @ CODE:EXO
Editor: Mr.Angel @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.