By : tripleplanet Dec 21, 2012



ตอนที่เฉินกับลู่หานกำลังร้องเพลง What is Love เฉินยืนอยู่ตรงหน้าฉันพอดี หลังจากนั้น เหงื่อของเขขาไหลเข้าตา และเขาเอาแต่ขยี้ตา ฉันที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับของ EXO ก็ไม่ได้เตรียมของอะไรมาเชียร์ EXO-M เลย ตอนที่ฉันเห็นเขาขยี้ตา ฉันนึกขึ้นได้ว่าฉันมีผ้าขนหนูสีน้ำเงินที่ใช้เชียร์ SJ คนรอบข้างของฉันก็เป็น ELF หมด แต่เราต่างก็เห็นว่าเฉินนั้นรู้สึกไม่สบายตัวกับการที่เหงื่อของเขาไหลเข้าตาอยู่ตลอดเวลา เราก็เลยพยายามที่จะส่งผ้าขนหนูขึ้นไปให้เขา ฉันพยายามโยนผ้าขึ้นไปอย่างระมัดระวัง และตะโกนว่า "เฉิน เช็ดเหงื่อของคุณสิ!" จนเขาก็สังเกตเห็นพวกเรา แต่เนื่องจากผ้ามันเป็นสีน้ำเงิน เขาก็เลยไม่ได้หยิบมันไปเช็ด เขาแค่ยืนมองและยิ้มให้เรา พร้อมกับพยักหน้าเป็นเชิงขอบคุณ

ฉันไม่ได้ประทับใจอะไร EXO เป็นพิเศษ และรู้จักเพียงแค่ชื่อของพวกเขาเท่านั้น แต่หลังจากที่โชว์เคสจบลง ส่วนตัวฉันคิดว่าเฉินเป็นเด็กที่สุภาพมาก เขาเห็นผ้าเชียร์นั้นเป็นของรุ่นพี่ แม้ว่าเขาจะค่อนข้างอึดอัด (กับเหงื่อที่ไหลเข้าตา) แต่เขาก็ยังคงให้ความเคารพรุ่นพี่ 

ฉันแค่อยากให้แฟนๆของ EXO และเฉินรู้ว่า ไอดอลของพวกคุณไม่ได้แย่เหมือนกับที่คนบางคนพูดเลย อย่ายอมแพ้หรือหมดกำลังใจ และปกป้องไอดอลของคุณต่อไป ดูสิว่าเฉินเป็นคนดีขนาดไหน!

Source: seewon0202 @ weibo
EN Trans: Exobitch
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
Pict: Eternal Chen
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.