By : tripleplanet Aug 2, 2013



สวัสดีครับทุกๆคน ผมเทา EXO ~
เมื่อวานชอบเวทีคัมแบคแรกของพวกเราไหมครับ?
ได้เห็นทุกๆคนมาดูพวกเรา มันทำให้วันนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากจริงๆ
ขอบคุณ EXO แฟน ที่คอยให้การสนับสนุนเรา และในอนาคตก็โปรดให้ความสนใจกับพวกเรา EXO กันเยอะๆด้วยนะครับ ~
ผมรักทุกคนเลย~♥

Source: EXO-M's official website
EN Trans: angi @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.