By : tripleplanet Aug 12, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา 

[130811/Fansign] ซูโฮเล่าว่า ระหว่างที่เขาแสดง เขาได้ใส่ผ้ารัดเพื่อป้องกันการกระแทกไว้ที่เข่าด้านขวา แต่พอถึงเวลาแสดงบนเวที เขากลับสไลด์เข่าขวาลง เฉินบอกว่า "เรื่องนี้ควรจะเก็บไว้ในไดอารี่นะ" แต่ซูโฮก็ยังคงเล่าต่อไป ถึงเรื่องการบาดเจ็บเข่าของเขา พอเขาเล่าจบ เฉินบอกว่า "มันเป็นการเรียกคะแนนสงสารครับ" (cr:exodam v:toffeegee #triple_planet)

[130811/Fansign] วันนี้เลย์พูดว่า "ผมเป็นคนธรรมดาคนนึงที่มีเส้นทางอาชีพที่พิเศษกว่าคนอื่น แล้วถ้าคุณทุกคนไม่ใช่ฮีโร่ของผม แล้วใครจะเป็นฮีโร่ล่ะครับ? ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อกลายเป็น EXO ที่ดีที่สุดเพื่อทุกๆคน ทุกคนคือฮีโร่ของผมนะครับ (cr:EXO DC, 海天月夜 v:toffeegee #triple_planet)

[130811/Fansign] เมมเบอร์กำลังคุยกันถึงเรื่องที่เซฮุนเต้นเพลง Growl ระหว่างที่ไปแข่งงานกีฬาสิไอดอล ไคบอกว่า เซฮุนเต้นไปตั้งแต่ต้นจนจบเพลง แล้วพวกเขาก็สงสัยว่าแฟนๆรู้ได้ยังไง เพราะเพลงยังไม่ทันจะออกด้วยซ้ำ เซฮุนบอกว่าตอนนั้นเขาไม่ได้คิดอะไรเลย แค่กำลังทวนท่าเต้นเท่านั้น" (cr:DC v:toffeegee #triple_planet)

[130811/Fansign] แฟนๆตะโกนว่า จุนมยอนอปป้า!! ซูโฮตอบว่า "ไม่มีคนชิ้อจุนมยอนอปป้าใน EXO ครับ" (cr:bz, 小智MAX v:toffeegee #triple_planet)

[130811/Fansign] เลย์เล่าว่า ตอนที่เขาคุยโทรศัพท์กับเพื่อน เพื่อนคนนั้นเล่าให้ฟังว่า ความสุขของเขาคือการมีบ้าน เสื้อผ้าดีๆ มีรถขับ แต่เลย์บอกกับเพื่อนว่า เขานั้นมีความสุขเมื่อได้พบกับแฟนๆ ชานยอลก็เลยเสริมว่า "นี่สคริปต์ที่นายซ้อมไว้ก่อนหน้าใช่ไหม?" (cr:bz v:toffeegee #triple_planet)

[130811/Fansign] ซูโฮบอกว่า ท่อน 'So Sexy' ตอนเริ่มของเพลง Growl เขาเป็นคนร้องเอง ตอนที่อัดท่อนนั้นเขารู้สึกภูมิใจมาก แต่กลับไม่มีใครถามถึงมันเลยตอนที่เขาไปออกรายการวิทยุ เขาก็เลยรู้สึกผิดหวัง (cr:exodam v:toffeegee #triple_planet)

[130811/Fansign] ซิ่วหมินเป็นคนที่พูดในท่อน ชาล ดึลรอ (so dangerous) แต่เนื่องจากท่อนนั้นเป็นท่อนที่แฟนคลับจะต้องตะโกนอังกอร์พอดี ก็เลยไม่มีใครได้ยินเสียงในท่อนนั้นของซิ่วหมิน ซูโฮก็เลยตอกกลับมาว่า "ถ้างั้นนายหมายความว่าไม่อยากให้แฟนคลับโชว์การซัพพอร์ตงั้นเหรอ?" ซิ่วหมินรีบเปลี่ยนทันที โดยบอกว่า "ร้องตามไปเลยครับ" (cr:exodam v:toffeegee #triple_planet)

[130811/Fansign] เลย์:ทุกคนโอเคไหมครับ? ไม่เจ็บคอเหรอ? แฟน: ไม่! เลย์: ถ้าเจ็บคอก็มาหาผมนะ ผมจะรักษาคุณเอง จากนั้นแฟนๆก็เริ่มทำเป็นเจ็บคอมาก (cr:ms. Ripley v:exonyeondan #triple_planet)

[130811/Fansign] เฉินแกล้งแฟนคลับ เขาบอกว่าเขาจะไม่เซ็นลายเซ็นให้ หลังจากนั้นพักนึงเฉินก็ต้องเซ็น เพราะแฟนคลับคนนั้นพูดว่า หัวใจของเธอนั้นเจ็บปวด (cr:멜로우 v:exonyeondan #triple_planet)

[130811/Fansign] เลย์บอกกับแฟนคลับว่า วันนี้อากาศร้อน ให้ผมรักษาคุณนะ จากนั้นก็ทำท่าทางประกอบ (cr:ms. Ripley v:exonyeondan #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.