By : tripleplanet Aug 14, 2013

By : tripleplanet
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา


[LoveGame] MC ถามว่าใครคือเมมเบอร์ที่หล่อที่สุดในแนะนำตัวเลย และชานยอลก็อาสาเริ่มก่อน (cr:cxotrans#triple_planet)

[LoveGame] เป็นอีกครั้งที่เทาแนะนำตัวเองว่ากังฟูแพนด้า เอบีสไตล์ ,อี้ชิงแนะนำตัวเองว่าเป็น ยูนิคอร์นแห่งการรักษา (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] EXO เดินทางโดยใช้รถ 4 คัน 2คันแรกสำหรับเมมเบอร์ อีก 2 คันสำหรับสต๊าฟ โดย K และ M จะแยกรถกันไปเพื่อความสะดวก (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เฉินบอกว่าเขาเลือกที่จะอยู่ EXO-M มินซอกเลยบอกว่าเขาเข้ามาฝั่ง M เพราะว่าอิมเมจของเขาเข้ากับ M ได้ดีกว่า K (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] EXO บอกว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะออกเป็น ยูนิตย่อย (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ไคบอกว่าเขาสนใจจะทำยูนิต hiphop ร่วมกับเซฮุนหลังจากนี้ก็ได้ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ซูโฮอยากที่จะมีส่วนร่วมในทุกยูนิต ตั้งแต่ยูนิตเต้น (ไคกับเซฮุน) จนไปถึงยูนิตร้อง (เฉิน แบคฮยอน ดีโอ ลู่หาน) (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] แบคฮยอนใช้เวลาเทรนด์แค่ 7 เดือน (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ตอนที่เขามาบริษัท ซูโฮดูแลแบคฮยอนดีที่สุด แต่ชานยอลเป็นคนแรกที่ทำให้แบคฮยอนรู้สึกสบายใจมากที่สุด (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ชานยอลใช้เวลาเทรนด์ทั้งหมด 4 ปี (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เมมเบอร์ได้เจอแบคฮยอนครั้งแรกตอนที่พวกเขากำลังถ่าย รูปโปรไฟล์กันอยู่ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ชานยอลบอกว่าพาร์ท E-X-O ของเซฮุน ในเพลง Growl นี่คือเท่ห์มาก และมันก็เหมาะกับเสียงของเซฮุนมากๆเลย (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ตอนที่ถามว่าพวกเขาอ่อนโยนกับผู้หญิงมั้ย ไคตอบว่าครับ แต่ว่าเขาจะอ่อนโยนหลังจากที่ได้สนิทกันแล้ว (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ลู่หานลังเลที่จะตอบ เขาบอกว่าเขาไม่ค่อยอ่อนโยนกับผู้หญิงที่ไม่รู้จัก คือตอนแรกๆจะไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เซฮุนบอกว่าเขาคล้ายๆไค และก็จะไม่ค่อยอ่อนโยนกับผู้หญิงที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก (cr:cxotrans#triple_planet)

[LoveGame] ซูโฮ แบคฮยอนและชานยอลบอกว่าพวกเขาดูแบ๊วกว่าผู้ชายทั่วไปนิดหน่อย เมมเบอร์คนอื่นเลยบอกว่าก็ไม่นะ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ชานยอลบอกว่าเพราะว่าเขาสูงมาก คนเลยคิดว่าเขาทำอะไรน่ารักๆไม่ค่อยได้ แต่เขาบอกว่าเขาก็ยังทำท่าแบ๊วๆได้นิดหน่อยนะ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ทุกคนดูตกใจมากที่ซูโฮบอกว่าเขาแบ๊ว เพราะซูโฮไม่ค่อยชอบทำอะไรน่ารักๆเท่าไหร่ (cr:cxotrans#triple_planet)

[LoveGame] ซูโฮบอกว่าเขาจะไม่โชว์ให้ใครเห็นหรอก ยกเว้นเขาจะทำให้แค่พี่สาวและก็แม่ของเขาเท่านั้นแหละ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เมมเบอร์บอกว่าท่าแอ๊บแบ๊วของซูโฮดูเก้งก้างมาก 5555555 (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เมมเบอร์บอกให้ซูโฮ โชว์ท่าแบ๊วนี้ตอนที่เขาอยู่ต่อหน้าแฟนเวลาไปสายก็แล้วกัน (cr:cxotrans#triple_planet)

[LoveGame] คริสบอกว่าเทาเป็นเมมเบอร์ที่เขาชื่นชอบ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เมมเบอร์ต้องการที่จะใช้ห้องน้ำ แต่เทาก็ชอบเข้าไปส่องกระจกตลอด (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เทาบอกว่าการที่เขาส่องกระจกบ่อยๆ เพราะเขาเห็นบางรูปของตัวเอง และมันก็ดูแปลกๆ (cr:cxotrans#triple_planet)

[LoveGame] เทาและลู่หานบอกว่าพวกเขาเป็นพวกขี้กังวล ขี้กลัว (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ลู่หานกลัวความสูง ที่ต้องไปยังจุดนึง มันเลยทำให้เขาไม่ชอบการดำน้ำแล้วก็ไม่ชอบขึ้นลิฟต์แก้วด้วย ลู่หานไม่ชอบเครื่องเล่นที่ต้องเกี่ยวกับความสูง เขาจะรอเมมเบอร์จนกว่าจะเล่นเสร็จ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ซูโฮ ดีโอ แบคฮยอนและมินซอก บอกว่าพวกเขาจะใส่รองเท้าและก็ใส่ที่เสริมส้นด้วย (cr:cxotrans#triple_planet)

[LoveGame] ไคบอกว่าเขาพยายามที่จะใส่ที่เสริมส้นและก็เต้น แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆนะ (cr:cxotrans#triple_planet)

[LoveGame] ซูโฮบอกว่าถ้าเกิดเขาเป็นผู้หญิง เขาก็อยากจะเดทกับดีโอ (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] ดีโอดูช็อคมาก ซูโฮบอกว่าเพราะว่าดีโอน่ารักจริงๆ ดีโอเลยบอกว่าถ้าเกิดเขาเป็นผู้หญิงก็อยากจะเดทกับซูโฮเหมือนกัน (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เฉินบอกว่าถ้าเกิดเขาเป็นผู้หญิงก็อยากจะเดทกับเลย์ เพราะเลย์เป็นคนที่อินโนเซ้นท์มาก และก็ดูแลคนอื่นได้เป็นอย่างดี (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] เทาบอกว่าถ้าเกิดเขาเป็นผู้หญิง มีเมมเบอร์หลายคนเลยที่เขาอยากจะเดทด้วยแต่ถ้าให้เลือกก็จะเดทกับมินซอก เพราะมินซอกเป็นคนรักความสะอาดและน่าจะดูแลเขาได้เป็นอย่างดี (cr:cxotrans #triple_planet)

[LoveGame] DJ:คริส คุณชอบใครหรอ?เลือกมาสักคนสิ คริส:อืมมมม เทาครับ DJ:ชานยอลเฮิร์ตนะ คริส:ไม่หรอกครับ จริงๆแล้วผมก็ชอบทั้งคู่แหละ (cr:FluffyFox #triple_planet)

[LoveGame] ซูโฮ : เทาชอบใส่แว่นครับ เทา:ไม่ใช่แค่ผมสักหน่อย เมมเบอร์คนอื่นก็ชอบใส่ด้วยครับ แบคฮยอน:ไม่นะ แค่เทานั่นแหละ (cr:FluffyFox #triple_planet)

[LoveGame] ไค:สำหรับผม เวอร์จีนยากกว่าครับ แต่ผมก็ได้เมมเบอร์ชาวจีนช่วยเหลือผมเกี่ยวกับการออกเสียงครับ เทา:แต่จริงๆแล้วบางครั้งมันก็น่ารำคาญนะ (cr:FluffyFox #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.