By : tripleplanet Aug 17, 2013

ดีโอ:
"เรื่องนี้ค่อนข้างซีเรียสสำหรับผมครับ ลักษณะนิสัยของผมค่อนข้างจะเป็นคนขี้อายและขี้ระแวง ซาแซงแฟนก็เลยทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องซีเรียสมากขึ้น ล่าสุดผมรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อ เพราะซาแซงแฟนมีจำนวนมากเกินไป มีหลายครั้งเหมือนกันที่มันทำให้ความรู้สึกของผมมันเปลี่ยนไป ขณะที่มองดูแฟนๆธรรมดา ถึงแม้ว่าผมจะเปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วก็ตาม พวกเขา (ซาแซงแฟน) ก็ยังคงหาเบอร์ผมเจอ และยังมีอีกหลายต่อหลายครั้งที่พวกเขาโทรหาผมกลางดึก ผมมีจำนวนเพื่อนที่แอดมามากกว่า 600 คนในคาคาโอทอล์ค มีครั้งนึงพวกเขาแกล้งเราโดยตั้งกลุ่มแชทแล้วรวมเพื่อนสมาชิกในวงเข้ามาด้วยกัน พวกเขาดักรอเราอยู่หน้าหอพัก และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจ และเดินผ่านไปเฉยๆ พวกเขาก็สบถใส่เสียงดัง ดังพอที่จะทำให้ผมได้ยิน ตอนที่ผมกลับบ้าน ผมต้องพยายามอย่างมากที่จะหลอกล่อให้พวกเขาไปทางอื่น ตอนนี้ผมรู้สึกกังวลว่าการปฏิบัติต่อแฟนๆธรรมดาของผมมันจะเปลี่ยนไปเพราะซาแซงแฟน"

แบคฮยอน/ไค/ลู่หาน:
"ผมควรจะถ่ายรูปของซาแซงแฟนที่ด้านหน้าหอพักของพวกเราแล้วเอาไปลงในที่สาธารณะดีไหมครับ?" แบคฮยอนพูดพลางกุมมือตัวเองไว้ จากนั้นเมมเบอร์คนอื่นๆก็พูดแทรกขึ้นมาว่า "นั่น (ซาแซงแฟน) จะยิ่งชอบใหญ่เลยน่ะสิ" แบคฮยอนพูดต่อว่า "ขณะที่ผมเดินผ่านพวกเขา โดยทำเป็นไม่เห็น พวกเขาก็สบถด่าออกมาเสียงดัง ซึ่งผมช็อคมาก" ไคเสริมต่อว่า "ตอนที่พวกเรากลับบ้านที่ไม่ใช่หอพัก พวกเราต้องแอบไปกันอย่างลับๆ โดยวางแผนกันเหมือนในเรื่อง 007 เมื่อลู่หานถูกถามบ้างว่า ซาแซงแฟนคืออะไรสำหรับคุณ? ลู่หานตอบด้วยเสียงหนักแน่นว่า "คือความเครียดครับ"

ไค: 
มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกเป็นกังวล เวลาที่มีแฟนๆมารวมตัวกันมากๆ ผมอยากจะกล่าวทักทายพวกเขา ระหว่างที่ผมเองอยู่บนรถ แต่ผมต้องอดทนไม่พูดมัน เพราะไม่อย่างนั้น ความสงบเรียบร้อยต่างๆจะหายไป ยิ่งกว่านั้น ผมกลัวว่าแฟนๆคนอื่นจะถูกมองไม่ดีด้วย เพราะว่า EXO จะกำลังค่อยๆมีชื่อเสียงสำหรับการที่มีซาแซงแฟนเยอะ

EN Trans: ggamjongin
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.