By : tripleplanet Aug 13, 2013



พูดได้เต็มปากเลยว่าตอนนี้ EXO มีเหล่าแฟนคลับที่หลงใหลในตัวพวกเขาอยู่เป็นจำนวนมาก แต่จากคำบอกเล่าของ EXO เอง ความหลงใหลนั้นควรจะต้องมีลิมิต เพื่อความปลอดภัยและความปกติสุขของทุกๆฝ่าย

EXO ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องซาแซงแฟนของพวกเขา กล่าวว่า "พวกเรามีแฟนคลับที่เรียกกันว่าซาแซงแฟนเยอะมากเลยครับ และแน่นอนว่าพวกเราตระหนักดี ว่าพฤติกรรมเช่นนั้นมีสาเหตุมาจากความสนใจและความหลงใหลในตัวพวกเรา พวกเราก็รู้สึกขอบคุณตรงนั้น แต่ถ้าจะให้พูดจริงๆแล้ว พวกเราหวังว่าพวกเขาจะสามารถควบคุมตัวเองไว้อีกสักนิดนึงก็จะดี"

"แม้ว่าพวกเราจะรู้สึกดีที่พวกเขามาเพื่อเจอกับพวกเรา เราจะรู้สึกดีต่อเมื่อพวกเขาอยู่ในกติกา และมารยาทที่ควรปฏิบัติในที่สาธารณะ ..ทุกครั้งที่พวกเรามีตารางงานไปต่างประเทศ (ซาแซงแฟน) จะคอยขึ้นเครื่องบินเที่ยวเดียวกับเรา และคอยถ่ายรูปพวกเราอย่างไม่มีหยุดพัก ซึ่งนั่นค่อนข้างทำให้เรารู้สึกอึดอัด มีหลายครั้งที่พวกเรารู้สึกเสียใจต่อความเสียหายและความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับผู้โดยสารและพนักงานคนอื่นๆบนเครื่อง ที่เขาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรเลยครับ"

"พวกเราต้องขอโทษกับผู้อยู่อาศัยที่อยู่ในละแวกบ้านเดียวกับหอของพวกเรา และต้องเดือดร้อนที่เวลาแฟนๆของพวกเรามาที่หอพัก ยังมีแฟนบางคนที่นอนค้างที่หน้าหอพักด้วย ซึ่งผมหวังว่าพวกเขาควรจะหยุดการกระทำที่อันตรายมากๆแบบนั้นเสีย และพวกเราจะยิ่งขอบคุณมากกว่าเดิม หากแฟนๆอยู่ในระเบียบเวลาที่เรามีตารางงาน

ซึ่งสมาชิกก็ยังออกมาเคลียร์ถึงประเด็นความเข้าใจผิดเกี่ยวกับรูปภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมา ซึ่งลือกันว่าเป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นซาแซงแฟนที่ปลอมตัวเข้าเป็นผู้ชายเพื่อตามพวกเขาเข้าไปในห้องน้ำ "ล่าสุด มีข่าวลือมาว่ามีผู้หญิงคนนึงโกนผมตัวเองเพื่อจะได้ให้เข้าไปในห้องน้ำชายได้เพื่อตามถ่ายรูปพวกเรา จริงๆแล้วเหตุการณ์ที่มีแฟนๆเข้าไปตามถ่ายรูปในห้องน้ำก็มีอยู่บ้างเหมือนกัน แต่รูปภาพดังกล่าวที่ถูกปล่อยออกมานั้นไม่ได้มีใครปลอมตัวมาครับ แต่เขาเป็นผู้ชายจริงๆ

หนุ่มๆยังร่วมแชร์ข่าวความคืบหน้าล่าสุดของพวกเขาด้วย ว่าเร็วๆนี้พวกเขามีแผนที่จะปล่อยออฟฟิเชียลแฟนคลับในปีนี้ "พวกเรามีแผนที่จะปล่อยออฟฟิเชียลแฟนคลับในเร็วๆนี้ครับ เมื่อมีออฟฟิเชียลแฟนคลับแล้ว พวกเราคิดว่าอะไรต่างๆน่าจะเป็นระบบมากขึ้น สำหรับแฟนๆที่ต้องการจะมาเจอพวกเรา"

Source: AsiaToday,Allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.