By : tripleplanet Jul 31, 2013



วงไอดอล EXO กำลังเตรียมตัวที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง 'Growl' ของพวกเขาแล้ว

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้มีกำหนดปล่อยสู่สายตาผู้ชม ผ่านโฮมเพจของ SMTOWN และเว็บไซต์อื่นๆอีกมากมาย ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลาเที่ยงคืนเกาหลี (22.00 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม เวลาไทย) ซึ่งเราจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงของหนุ่มๆ EXO ผ่านทางบทเพลงและการแสดงของพวกเขา

ตัวแทนจากต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า "มิวสิควีดีโอตัวนี้ใช้กล้องแบบ Steady Camera ในการถ่ายทำ และถ่ายทำโดยใช้เทคนิคแบบ 'เทคเดียวผ่าน' โดยไม่มีการตัดต่อใดๆ ซึ่งการนำเทคนิคการถ่ายทำแบบนี้มาใช้ ก็เพื่อให้ทำเป็นเหมือนกับว่าสมาชิกในวงเป็นคนที่คอนโทรลกล้องเอง" โดยเขาเสริมต่อว่า "ทุกๆคนจะได้พบกับ EXO ในสเน่ห์ที่แตกต่างออกไปผ่านมิวสิควีดีโอนี้" 

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงสเน่ห์หลายๆด้านของ EXO ในมิวสิควีดีโอนี้ พวกเขายังได้ถ่ายทำเอาไว้หลายๆเวอร์ชั่น และจะปล่อยออกมาตามลำดับจนครบทุกเวอร์ชั่น และหลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอชุดแรกออกมาแล้ว EXO ก็จะเริ่มขึ้นเวทีคัมแบคสำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจของ 'XOXO(Kiss&Hug)' ในรายการ Mnet MCountdown เป็นรายการแรกด้วย

Source: kukimedia
EN Trans: profippun, ni-de-shi-jie @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.