By : tripleplanet Jul 30, 2013



สวัสดีครับ ผมมักเน่เซฮุน มาอยู่ที่นี่แล้วครับ พวกเราได้รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมและมีความหมายมากที่ประเทศจีน ทั้งหมดเป็นเพราะความรักจากทุกๆคน ...ฮิๆ ขอบคุณนะครับ

พวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากกว่านี้ในอนาคต สำหรับเพลง WOLF นั้นได้รับความรักและแรงสนับสนุนจากทุกๆคนมากมายเลย ..ว๊าว.. รู้สึกดีและมีความสุขมากๆเลยครับ!!

อย่างที่ทุกๆคนเห็น ว่าพวกเรากำลังจะกลับมาพร้อมกับเพลง Growl ในเร็ววันนี้ ฮิๆ และคุณจะได้เห็นด้านที่มีสเน่ห์กว่าเดิมของพวกเราเมื่อเทียบกับเพลง WOLF!! รอติดตามกันด้วยนะครับ!! เพราะพวกเราซ้อมกันมาเยอะมากๆเลย! 

ผมรู้สึกตื่นเต้นและรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้โชว์การแสดงของพวกเราให้พวกคุณได้ดูกันบนเวทีอาทิตย์นี้ ผมขอขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้ตลอดมานะครับ ฮิๆ

พวกเรา.จะต้อง.อยู่ด้วยกัน.จนวันสุดท้ายนะ ♥ 

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans: rabbit83lee @ SMEnt_EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.