By : tripleplanet Jul 30, 2013



สวัสดีครับ~ ไค EXO ครับ
ตอนนี้กิจกรรมการโปรโมตเพลง Wolf ก็ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว พวกเราจะเริ่มทำการโปรโมตในเพลงต่อไปที่ชื่อว่า Growl ครับ เมื่อปีที่แล้ว หลังจบการโปรโมตเพลง MAMA มีช่วงเวลาที่เราห่างหายไปนานมาก แต่ครั้งนี้ เราสามารถจะแสดงให้คุณเห็นถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายได้รวดเร็วกว่าครั้งก่อนแบบไม่ขาดตอน ผมรู้สึกดีใจมากเลยล่ะ

ตอนนี้พวกเราเสร็จสิ้นตารางงานในประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว และกำลังจะกลับประเทศเกาหลี ผมรู้สึกเสียใจเนื่องจากว่าพวกเราไม่สามารถไปหาแฟนๆชาวจีนได้บ่อยๆ แต่ช่วงเวลาสองวันที่ผ่านมาที่ได้อยู่ที่ประเทศจีน ผมรู้สึกสนุกมากจริงๆครับ พวกเราจะกลับไปหาทุกๆคนใหม่เร็วๆนี้ โปรดรอพวกเราด้วยนะครับ! 
และระหว่างที่เราอยู่ในประเทศจีน พวกเราก็คิดถึงแฟนๆที่เกาหลีเช่นกัน มีเวลาเหลืออีกประมาณ 3 วันก่อนที่เราจะคัมแบ็ค ในช่วงเวลานั้นพวกเราจะตั้งใจเตรียมตัว และแสดงภาพลักษณ์ที่เท่กว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็นนะครับ โปรดรอติดตามกันด้วย

พวกเรารักแฟนๆทุกคนที่คอยมอบความรักให้กันเสมอมาเลยครับ

Source: EXO-K’s Official Website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.