By : tripleplanet Jul 30, 2013



สวัสดีครับ ซิ่วหมิน EXO ครับ

เร็วๆนี้พวกเราจะกลับมาแล้ว และกำลังจะกลับไปเจอกับทุกๆคนอีกครั้ง ด้วยเพลงใหม่ ‘Growl’ หลังจากจบการโปรโมตเพลง ‘Wolf’ ทุกๆคนโปรดให้ความสนใจกันเยอะๆนะครับ พวกเราเพิ่งจบกิจกรรมโปรโมตในประเทศจีนไปเป็นครั้งแรก หลังจากที่ห่างหายไปช่วงนึง แล้วก็อย่างที่คาดเลยครับ ว่าความรักที่ทุกคนมีให้เรายังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ^^

พวกเรา EXO จะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็นนะครับ ผมรักคุณ~~

Source: EXO-M’s Official Website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.