By : tripleplanet Jul 13, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

[Younha's Radio] พิธีกรให้แนะนำตัวโดยเลียนเสียงสัตว์ที่ตัวเองชอบ ชานยอล-ยีราฟ, เลย์-หมู, ลู่หาน-เด็กทารก, เฉิน-แพะ, คริส-หมาป่า, เซฮุน-วัว, เทา-แมว, ซิ่วหมิน-แมวน้ำ, ไค-นกนางนวล, แบคฮยอน-นกแก้ว, ซูโฮ-หนู (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ชานยอลกำลังแนะนำอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ,,ชานยอล:มันเป็นเรื่องยากมากครับที่เราทำท่าต้นไม้ในตอนแรก แต่เพราะพวกเราฝึกกันเยอะมาก มันเลยออกมาได้ดีครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ไคบอกว่า พวกเขาดูวีดีโอเกี่ยวกับหมาป่าเยอะมากเพื่อเอามาใช้ในทีเซอร์และก็เอ็มวี (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] พวกเขาบอกไว้ไคดูเหมือนหมาป่ามากที่สุด (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] เฉิน : นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่พวกเราได้โปรโมตอัลบั้มพร้อมกันที่เกาหลี และพวกเราก็ได้แรงเชียร์มากมายเลย และเมมเบอร์เองก็ช่วยเราเรื่องปรับตัวได้เยอะเลยครับ ต้องขอบคุณมากๆ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ยุนฮา คิดว่าเฉินเป็นคนจีน เฉินเลยบอกว่า ชื่อจริงๆของผมคือ คิมจงแด ครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] เมื่อกี้ EXO โชว์ร้องท่อนของเพลง Wolf ภาษาจีนด้วยค่ะ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ชานยอล : มันเป็นเรื่องอึดอัดนะครับที่เราต้องอยู่ด้วยกันเยอะๆในหอพักเดียวกัน พวกเราเคยอาบน้ำพร้อมกัน 6 คนในครั้งเดียวด้วย! (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ชานยอล : และเวลากินพวกเราก็ต้องกินด้วยกัน แต่โชคดีนิดนึงครับที่เราชอบกินเหมือนกันเลยกลายเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับพวกเรา (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ยุนฮาบอกว่าให้จะให้ EXO โทรหาคนนึงที่เขาคิดถึงหรือใครก็ได้ที่เค้าต้องการ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] แบคฮยอน: อาจารย์อี คยองชอล (อาจารย์สมัยมัธยมปลายของแบคอยอน) เป็นอาจารย์ที่คอยให้กำลังใจผมในการเป็นนักร้องครับ ผมไม่รู้ว่าจะติดต่อกับท่านยังไง แต่ผมคิดถึงท่านมากครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ซูโฮ: ผมอยากจะเจออาจารย์ท่านนึงครับ แต่ผมสับสนกับชื่อของท่าน EXO/MC: นี่คุณมั่นใจจริงๆเหรอว่าอยากจะเจอกับท่านอีกครั้ง? ซูโฮ: ผมอยากเจออาจารย์ คิม ยองกยอนครับ ท่านช่วยเหลือผมมามากเลย (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] เฉิน: อยากเจอเพื่อนร่วมชั้นคนนึงที่เคยอยู่ด้วยกันมา 3 ปี โรงเรียนมัธยมต้นจงวัง ที่เกิดปี 91 ครับ หลังจากที่ผมเดบิวต์แล้วเราก็ขาดการติดต่อกันไปเลย MC: เขาลักษณะเป็นยังไง? เฉิน: เขาเป็นคนจมูกใหญ่มากเลยครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ชานยอล:สมัยประถม คิมคิลวู คนที่ชอบแนวเพลงเหมือนกับผมและก็สอนกีต้าร์ให้ผม และเราก็เคยเล่นวงเดียวกันมาสามปีครับ
แต่ว่าตอนนั้นเรามีเรื่องกันนิดหน่อย และเหตุการณ์ที่สถานีรถไฟใต้ดิน.. หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ ผมรู้สึกไม่ดีจริงๆนะ และผมก็อยากจะคุยกับเขาอีก เขาเกิดปี 91 ,ตาสองชั้น และก็ผิวขาวๆครับ ชื่อเล่นเขาคือ จินกิล ครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ซิ่วหมิน: เพื่อน ชเว คยองฮวาน ตอนผมอายุ 9 ขวบครับ เฉิน: ผู้หญิงหรือผู้ชายอ่ะ? ซิ่วหมิน: ..ต้องเป็นผู้ชายแน่นอนอยู่แล้ว เขาเคยช่วยผมตอนที่ผมทะเลาะกับคนอื่น เกิดปี 90 MC: คุณยังจำหน้าเขาได้ไหม? ซิ่วหมิน: เขามีใบหน้ากลมๆครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] เซฮุน : ตอนมัธยม อาจารย์มุนฮเยซุก | MC:ทำไมนายตกหลุมรักเธอหรอ? | EXO:อะไรนะ! | MC:มันเป็นเรื่องปกติน่าถ้าจะตกหลุมรักอาจารย์น่ะ | เซฮุน: เธออายุ 50 แล้วครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ดีโอ: อาจารย์ โจ วอนอิก ผมจำได้ตอนที่อยู่ในห้องเรียน เจอจับได้ว่าแอบเล่นเกม แล้วก็เคยโดนท่านตีด้วยไม้ฮ็อกกี้ด้วยครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ไค: ของผมเป็นอาจารย์ ฮัน คูอิน สอนพละครับ ท่านเคยถามผมว่าอยากจะไปเรียนกับท่านหรือเปล่า (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] เมมเบอร์ EXO ตะโกนคำสุภาษิตคนละคำ แล้วให้แฟนๆทายว่าคำนั้นคือคำว่าอะไร? (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ยุนฮา : ฉันคิดว่ามันจะต้องวุ่นวายมากแน่ๆ แต่ไม่เห็นเป็นแบบนั้นเลย พวกคุณเรียบร้อยมาก /แบคฮยอน:ใช่ครับ เป็นเพราะเรามีซูโฮอยู่ด้วย พวกเขาจะคอยจัดการเราครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Younha's Radio] MC ถามว่า เกิลล์กรุ๊ปกลุ่มไหนที่ EXO ชื่นชอบ A-Pink หรือ Girls Day (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ลู่หาน : ผมเลือก A-Pink เพราะว่าผมชอบเพลงพวกเขาครับ และพวกเขาก็สดใสแล้วก็น่ารักครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] คยองซู: ผมคิดว่าทั้งสองวงดีมากๆเลยครับ แต่คอนเสปต์ของ Girls day ครั้งนี้จะค่อนข้างเซ็กซี่.. (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ซูโฮ: ผมชอบทั้งสองวงเลยครับ แต่จริงๆแล้วพวกเราค่อนข้างสนิทกับ Girls Day มากกว่า เพราะพวกเราเคยร่วมงานกันในงานกีฬาไอดอลครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ชานยอล: ผมฟังเพลงของ A Pink บ่อยนะครับ ท่าเต้นของวงนี้ก็ดึงดูดจริงๆ ผมเคยเต้นตามด้วยครั้งนึง แล้วมันก็ทำให้ติดเลย พวกเราเคยเต้นเพลงของ A Pink เซอร์ไพรส์พวกเธอที่แบคสเตจรายการเพลงด้วยครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] MC ถามคำถามว่าพวกคุณอยากเป็นเมมเบอร์ของ SJ หรือ SHINee! / จงอิน : เพราะ EXOมี12คน อย่างนี้เราก็เป็นเมมเบอร์ของ SJ ได้ล่ะสิ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] หากเลือกได้ จะเป็นพระราชาหรือจะเป็นสมาชิก EXO? คนที่เลือกพระราชามี ซูโฮ,คริส,ชานยอล MC: ถ้าคุณเป็นพระราชาคุณอยากทำอะไร? คริส: ผมอยากจะออกคำสั่งกับคนอื่นครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] ยุนฮา:เพลง Don't go นี่เป็นเพลงแนวไหนคะ? /ชานยอล:อืม แนวเพลงของมันหรอ /คริส:เป็นเพลงที่ดีมากเพลงนึงครับ!/EXO:*หัวเราะ* (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Younha's Radio] เพื่อนของเฉินโทรเข้ามาในรายการ 

เพื่อน: จงแดย่า! นั่นนายใช่ไหม? 
เฉิน: ใช่! ฉันเอง! ไม่ได้คุยกันนานเลยนะ!! 
เพื่อน: สบายดีไหม 
เฉิน: อือ 
เพื่อน: พระเจ้า นี่มันสุดยอดมากเลยนะ จำได้ไหมว่าเราสัญญาอะไรกันไว้? 
เฉิน: นายสัญญาว่าจะตัดผมฉัน ถ้าฉันได้เป็นนักร้อง! 
MC: คุณจำเฉินได้ไหมคะ ตอนที่คุณเห็นเขาออกทีวี 
เพื่อน: ได้สิครับ ผมดูเขาในทีวีตลอดเลย ตอนอยู่ที่กองทัพ! 

(cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] อาจารย์ที่ซูโฮพูดถึงและบอกว่าอยากจะคุยด้วยอยู่ในสาย 

อาจารย์: ฉันจำชื่อเธอได้ แต่นึกไม่ค่อยออกแล้วว่าหน้าตาของเธอเป็นยังไง
ซูโฮ: อาจารย์จำได้ไหมครับว่าสมัยเรียนผมเป็นยังไง? 
อาจารย์: เธอเป็นเด็กดีมากแล้วก็ร้องเพลงเก่งด้วย ครูอยู่ที่โรงเรียน xxx ถ้าเธอว่างก็แวะมาหาได้ 
ซูโฮ: แน่นอนครับ! ผมรักอาจารย์นะครับ

(cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] รายการโทรคุยกับอาจารย์ของไค!

ไค: อาจารย์จำผมได้ไหมฮะ? 
อาจารย์: ได้สิ..
ไค: จริงเหรอครับ.. ผมเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ ก่อนเดบิวต์ผมก็เลยทำเบอร์อาจารย์หาย
อาจารย์: ครูเห็นเธอในสตาร์คิงด้วยแหละ!
MC: อาจารย์รู้ทันทีเลยหรือเปล่าคะว่าเป็นไค เวลาที่เห็นเขาในทีวี?
อาจารย์: ใช่ครับ
ไค: อาจารย์เต้นเก่งมากเลยครับ
อาจารย์: มาหาครูบ้างสิ
ไค: ผมจะไปแน่นอนครับ

(cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] แบคฮยอน: แม้ว่าผมจะตามหาอาจารย์ท่านนั้นไม่เจอ แต่ผมก็ยังรู้สึกขอบคุณท่านมาตลอดเลยครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] เลย์: ผมคิดถึงทุกๆคนเลย มันทำให้ผมรู้สึกเศร้าหน่อยๆ ผมคิดถึงครอบครัว เพื่อนๆ คุณตาคุณยาย แต่วันนี้สนุกมากเลยครับ! (cr:cxotrans #triple_planet)

[Younha's Radio] รายการเปิดเพลง Heart Attackค่า และตอนนี้รายการก็จบแล้ว! (cr:cxotrans #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.