By : tripleplanet Jul 29, 2013

ฉันยังจำได้ เมื่อวันที่เราสองโดนว่า ตอนที่คุยกันอยู่ตรงทางเดิน
เรายังคงสนุกสนานกันแม้ว่าจะโดนทำโทษก็ตาม
เธอร้องไห้หนักมาก ในวันก่อนหน้าที่เราจะเรียนจบออกไป
สิ่งที่ฉันอยากจะเอ่ยมัน สุดท้ายก็ไม่สามารถพูดมันออกมาได้
ชื่อของคนๆนึงที่ครั้งหนึ่งเคยมีความหมายในฐานะเพื่อน วันนี้กลับกลายเป็นชื่อที่รู้สึกเกลียด
ความรู้สึกที่เก็บซ่อนเอาไว้ภายใน เป็นสิ่งที่คอยเตือนความเจ็บปวดที่ซ่อนไว้ภายใน
ความสัมพันธ์ของเรามันไม่มีทางเป็นไปได้
ทุกครั้งเมื่อมองดูรูปถ่ายก็ทำให้นึกถึงเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด
ฉันเสียใจ ฤดูร้อนที่ตอนนี้ถึงเวลาต้องบอกลา
บทเพลงของเธอสในวันสุดท้ายที่งานโรงเรียน
ความรู้สึกที่แสนมีค่าในครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน
ฉันเสียใจที่ได้แต่พูดมันกับตัวเอง
ว่าจริงๆแล้วฉันรักเธอนะ
หากเพียงแค่เธอรับรู้ความรู้สึกของฉันบ้าง อย่างน้อยฉันคงจะได้โอบกอดเธอไว้
มันเป็นเพียงความทรงจำอันแสนเจ็บปวดที่ถูกซ่อนเอาไว้

EN Trans: ggamjongin
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.