By : tripleplanet Jul 22, 2013



โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา


[Sukira] อุค : เมื่ออาทิตย์ที่แล้วแบคฮยอนชนะไป 3 ต่อ 1 ! เฉิน:นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมอาทิตย์นี้ผมถึงกลับมาสู้กับเขาอีกไงครับ (cr:0420_lh‪#‎triple_planet‬)

[Sukira] อุค : ดังนั้นนายเลยเตรียมบทลงโทษสำหรับผู้แพ้มาแล้วใช่มั้ย? เฉิน:ผมเตรียมเพลงมาร้องให้ฟังด้วยนะฮะ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบค:เมื่อก่อนผมมั่นใจหน้าตาที่ไม่แต่งหน้าของผม แต่ว่าตอนนี้เพราะหน้าผมเริ่มหมองคล้ำ ผมเลยต้องแต่งหน้าแม้จะไม่ได้มีตารางงานที่ไหน (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอนอ่านเรื่องราวของคุณผู้ฟังเกี่ยวกับพี่สาวของเธอที่ชอบมายุ่งตอนเธอเมา (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] วุค : พวกนายดื่มแอลกอฮอล์มั้ย? เฉิน : ผมดื่มนิดหน่อยครับ แบคฮยอน:หน้าของผมจะแดงมากเลยฮะถ้าดื่ม ดังนั้นผมเลยกินได้มากสุดแค่2แก้วครับ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอนบอกว่าคนที่คอแข็ง(ดื่มเก่ง)ที่สุด ก็คือชานยอลกับคยองซู (cr:ggamjongin #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอนอ่านเรื่องราวของผู้ฟังเกี่ยวกับคนๆนึงที่ทำงานที่คาเฟ่และได้พบกับลูกค้าชาวต่างชาติแสนหล่อ~ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอนอ่านข้อความออกมาเป็นภาษาอังกฤษ "One iced mocha please~" "Do you like whipping cream" (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอน:ตอนที่เราได้รับจดหมายจากแฟนชาวต่างชาติ สำหรับคนเกาหลีทั่วไป ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอน:พวกเขาจะเขียนว่า แบคฮยอน เป็นแบคยุน เฉิน:จงแดและจุงแด (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอน:พวกเขาจะเขียนประมาณว่า วันนี้ ทำงานหนักจริงๆนะ! สู้ๆ! หลับฝันดีนะ! มันน่ารักอ่ะ และผมก็รู้สึกขอบคุณมากเลยครับ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] เฉิน : จริงๆผมเตรียมตัวมาเยอะนะสำหรับอาทิตย์นี้ ดังนั้นผมคิดว่าจะสามารถแก้ปัญหาได้อย่างสบายๆ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอนพูดคำว่า หนี่ห่าว เฉินบอกว่าเขาเรียนภาษาจีนครั้งแรกตอนอยู่มัธยม และ คำว่าหนีห่าวเป็นเรื่องเบสิคมาก เขาพูด หวังเหล่าซือหนี่ห่าว เป็นภาษาจีน (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] เฉิน : ดังนั้นตอนผมเจอเมมเบอร์ชาวจีนครั้งแรกผมเลยพูดไปว่า หนี่ห่าว และก็ จินเทียนนี่เซนหยาง (วันนี้เป็นไงบ้าง) เมมเบอร์ชาวจีนใจดีกับผมจริงๆนะ และเขาก็สอนภาษาจีนผมเยอะมากเลย โดยเฉพาะเลย์ น่ะ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอนทำเสียงน่ารักๆ ว่า ผมคิดถึงคุณ ฟังกันอยู่สินะ กระซิบแล้วก็พูดว่า ผมรักคุณ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] แบคฮยอน : ตอนผมเป็นเด็กฝึก ปีสุดท้ายที่ผมอยู่มัธยม ผมต้องเตรียมตัวเพื่อที่จะเข้ามหาลัยดีๆ และด้วยเหตุนี้ผมเลยไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะไปเดท มาวันนึง เพื่อนผมมีกลิ่นน้ำหอมติดตัวผม ผมเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรอ และเขาก็บอกว่าเขามีแฟนแล้ว (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] วุค:แล้วเกิดอะไรกับเพื่อนของนาย? แบค: ตอนนี้เขาเข้ากรมไปแล้วแหละผมคิดว่างั้นนะ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] ผลโหวตสำหรับผู้ชนะระหว่างแบคฮยอนกับเฉิน คะแนน 2 ต่อ 3 เฉินชนะ! (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] วุค:เรื่องที่ตลกก็คือ ผลโหวตสุดท้าย ตอนแรกเขียนแบคฮยอนไปแล้วก็เอาออกแล้วก็เขียนเฉินลงไปแทน (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] บทลงโทษแบคฮยอน คือ เขาจะต้องให้ดีโอพูด ฉันมีแค่นายคนเดียว ภายใน 1 นาที (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] ดีโอพูดว่า ฉันรักนาย กับแบคฮยอน หลังจากที่พูดเขาก็บอกว่า ฉันมีแค่พี่รยอวุคคนเดียว ฉันรักพี่รยอวุค แบค:ฉันสิ ฉัน ฉัน! (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] สุดท้ายแบคฮยอนเลยแพ้ไปเพราะทำให้ดีโอพูดคำว่า ฉันมีแค่นายคนเดียว ไม่ได้ภายใน 1 นาที (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] เฉิน : นายก็แค่พูดว่า ดีโอ ฉันมีแค่นายคนเดียวนะ แล้วนายล่ะ? (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] วุค : คยองซู ตอนนี้นายทำอะไรอยู่หรอ? ดีโอ:ผมกำลังซ้อมอยู่ครับ (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] วุค : แบคฮยอนออกไปแล้วครับ ตอนนี้ผมหิวมากเลย (บทลงโทษของผู้แพ้ก็คือออกจากรายการไปโดยไม่ได้กล่าวคำอำลา) (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] เฉิน : ซูกิระวันนี้สนุกมากเลยครับ ผมสนุกมาก มันรู้สึกดีจริงๆเลยนะที่ชนะอ่ะ! (cr:0420_lh #triple_planet)

[Sukira] เฉิน : ช่วงเวลาโปรโมตเพลง Wolf ได้สิ้นสุดลงแล้วครับ และพวกเราก็ได้เตรียมเพลงใหม่ไว้สำหรับทุกคนด้วย รับรองว่าแตกต่างกับ wolf อย่างสิ้นเชิงครับ (cr:0420_lh #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.