By : tripleplanet Jul 12, 2013



โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้นำเครดิตออกจากเนื้อหา

[SSTP] มินซอกกับชานยอลมาแล้วค่า พวกเขาแนะนำตัวกันแล้ว~ (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] มินซอก:นี่เป็นครั้งแรกเลยนะครับที่ผมได้มาเป็นดีเจหลังจากเดบิวต์เนี่ย ผมกังวลจริงๆเลย (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] พวกเขาแนะนำตัวเองและก็บอกว่า ดีโอกับซูโฮก็จะมาเป็นสเปเชียลดีเจวันที่ 14 ก.ค.นี้ด้วย (cr:Exofanbase #triple_planet)

[SSTP] พวกเขาบอกว่าวันนี้ธีมของ SSTP คือปาร์ตี้ ,, ชานยอล:ปาร์ตี้ก็ต้องมีอาหารอร่อยๆสิฮะ? มินซอก:อาหารที่อร่อยที่สุดก็คือไก่สินะ! #โปรโมตสินค้าค่ะ (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอลกำลังพูดถึงโฆษณาอยู่ แล้วเขาก็ต้องตกใจเมื่อจู่ๆก็มีเสียงแบคกราวด์แทรกขึ้นมา (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอล:ซิ่วหมิน อะไรที่ตั้งใจไว้ในปี 2013? มินซอก:อืมมมม ชานยอล:ผมคิดว่าผมรู้นะ มินซอก:อะไร? ชานยอล:ไดเอ็ทไง! (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอลบอกว่าเขาคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ไปช๊อปปิ้ง ไปกินข้าวและก็ช่วงเวลาตอนที่เขากับพี่สาวอยู่ที่หอพักด้วยกัน(cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินฝากข้อความถึงน้องสาว : เฮ้...น้อง... โทรมาหาหน่อยนะ (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอลถามซิ่วหมินเกี่ยวกับน้องสาว ซิ่วหมินบอกว่าเธออายุรุ่นราวคราวเดียวกับชานยอล  (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ข้อความตอบกลับของ SSTP : ชินดงฮยอง พวกเราต้องการความช่วยเหลือน้า TT - ซิ่วหมิน (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] พวกเขาเล่นเกมส์กัน แล้วซูโฮก็อยู่ในสายด้วย (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] พวกเขาขอให้ซูโฮทำท่าทางน่ารักๆผ่านโทรศัพท์ และซูโฮก็ทำ 1+1 ควีโยมิ >.< (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] เขาถามว่าซูโฮกับคยองซูจะเตรียมตัวยังไงสำหรับการมาเป็นดีเจ ซูโฮบอกว่าเขาจะพูดเยอะๆ (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ตอนเล่นเกมส์เสร็จ ซิ่วหมินถามว่าซูโฮมีอะไรจะพูดไหม ถ้าเขาแพ้ ซูโฮบอกว่าเขาไม่มีคำพูดอะไรจะพูด นอกจากคิดว่าน่าจะพยายามให้ดีกว่านั้น (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ข้อความตอบกลับของ SSTP : [EXO XIUMIN, CHANYEOL SSTP] ผมยินดีมากๆที่ได้มาร่วมรายการกับชานยอล^^-ซิ่วหมิน (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] แนะนำเมมเบอร์ EXO และถ้าชนะจะได้รางวัลเป็น อเมริกาโน่เย็น 'เพลงเดบิวต์ของ EXO คือเพลง? 1.MAMA 2.PAPA (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ข้อความตอบกลับของ SSTP : ทุกคน~วันนี้ผมมีหลายสิ่งเลยนะที่อย่างจะพูด คิคิคิ - ซิ่วหมิน (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] พวกเขากำลังจะเล่นเกมส์กับซูโฮค่ะ และเขาก็ถามว่าซูโฮมั่นใจมั้ยว่าจะชนะ ซูโฮบอกว่าเขาประหม่าสุดๆ (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ภารกิจของซูโฮก็คือ ต้องพูด wendy cinderella แบบเร็วๆ พูดซ้ำๆ แต่สุดท้ายก็เฟลค่ะ 555555 (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ตอนเล่นเกมส์เสร็จ ซิ่วหมินถามว่าซูโฮมีอะไรจะพูดไหม ถ้าเขาแพ้ ซูโฮบอกว่าเขาไม่มีคำพูดอะไรจะพูด นอกจากคิดว่าน่าจะพยายามให้ดีกว่านั้น (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินพูดเกี่ยวกับพี่สาวของชานยอล ,,ชานยอล:ใช่ครับ เธอน่ารักจริงๆ มินซอก:ใช่ พวกนายเหมือนกันมากๆเลยแหละ(cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] พวกเขากำลังพูดถึงแซนด์วิชที่ซิ่วหมินทำเมื่อครั้งก่อนที่มารายการ SSTP และบอกว่ารสชาดมันอร่อยมาก (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอลบอกว่าเขารักสัตว์ แต่เขาแพ้ขนแมว (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินบอกว่าเขาสามารถดูหนังผีได้ แต่ต้องไม่ดูคนเดียว (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอล: จะทำยังไงถ้าแฟนสาวของคุณบอกว่า โอ้พระเจ้า วอนบินน่ารักมาก ฮ็อทสุดๆ ซิ่วหมิน: ผมจะถามเธอเลยครับว่า สรุปเห็นวอนบินดีกว่า หรือผมดีกว่า? (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินบอกว่าเขาโกหกไม่เป็น (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมิน: ถ้าเพื่อนของคุณเอาแต่พูดกรอกหูคุณทุกวันว่า "เลี้ยงข้าวหน่อยสิ เลี้ยงข้าวหน่อยสิ" ชานยอล: ผมคงจะรำคาญนิดหน่อย แต่ก็จะเลี้ยงนะครับ (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมิน: ถ้าเป็นผมนะ ผมจะไม่ให้ใครยืมตังค์หรอก ชานยอล: แม้แต่เพื่อนในวงเหรอ? ซิ่วหมิน: ..อ๋อ แน่นอนสิ ต้องให้......ยืม (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] เวลาที่ชานยอลเจอแมลงอยู่ในหอ เขาจะขอให้ซิ่วหมินฆ่ามันให้หน่อย ซิ่วหมิน: มันน่าหงุดหงิดและเพลียมากเลยครับ เมมเบอร์มักจะขอให้ผมฆ่าแมลงให้ตลอด (cr:EXOffical #triple_planet)

[SSTP] ชานยอลบอกว่าซิ่วหมินจะเป็นคนซื้อของกินและข้าวของต่างๆมาให้เมมเบอร์ เนื่องจากเขาอายุเยอะที่สุด ซิ่วหมินบอกว่า "เพราะพวกนายน่ารักกันไง" (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมิน: ผมจะให้เมมเบอร์ใน EXO ยืมเงินได้เท่านั้น เพราะ We are one! เงินของผมก็เหมือนเงินของทุกคน เงินของทุกคนก็เป็นเงินของผม ชานยอล: นั่นอันตรายนะน่ะ (cr:FluffyFox #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินบอกว่าชานยอล ชอบแอบตดอย่างเงียบๆ ตดของเขามันเงียบสนิทจริงๆ (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอลบอกว่า พี่สาวของเค้าเหมือนดีโอมาก (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมิน: ใครใน EXO ที่คุณคิดว่าพยายามอย่างหนักที่สุดในเรื่องการไดเอ็ท? ยกเว้นผมนะ ชานยอล: ล่าสุดคงเป็น แบคฮยอน..เทาก็เอาแต่บอกว่าอยากจะไดเอ็ท แต่เขามักจะชอบกินอะไรตอนดึก (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินบอกว่าความตั้งใจในปี2013 ของเขาก็คือการลดน้ำหนักเพื่อโปรโมตเพลง Wolf (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอลบอกว่าเขาเคยเลี้ยงสุนัข 7-8 ตัว  (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินแนะนำตัวว่าเขาเป็นหนุ่มน้อยปากสวย (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินบอกว่าเขาเคยอยู่อพาร์ทเมนท์ และเคยเลี้ยงเป็ดไว้ด้วย (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ซิ่วหมินบอกว่าเขาปั่นจักรยานที่หออย่างหนัก (เป็นเครื่องออกกำลังกาย) (cr:cxotrans #triple_planet)

[SSTP] ชานยอล: เราเล่นเป่ายิ้งฉุบกันบ่อยๆ! ซิ่วหมิน: ผมว่าเราเล่นกันบ่อยเกินไปนะ ชานยอล: ผมเป่ายิ้งฉุบเก่งมากเลยนะ (cr:cxotrans #triple_planet)


[SSTP] ชานยอลบอกว่า เนื่องจากวงของพวกเขามีสมาชิกหลายคน ก็เลยใช้จ่ายไปกับเรื่องกินซะเยอะ หรือแม้แต่ต้องจ่ายเงินจำนวน 60,000 วอนเพื่อซื้อกาแฟก็มี (cr:cxotrans #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.