By : tripleplanet Jul 10, 2013







โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

[WeeklyIdol] ตอนที่แบคฮยอนกับเฉินจะแข่งร้องเสียงสูง อยู่ดีๆดีโอก็เสนอว่ามินซอกเป็นคนที่ทำได้ดีที่สุด (cr:cxotrans ‪#‎triple_planet‬)

[WeeklyIdol] จงอินหัวเราะและพิธีกรก็บอกว่าเขาดูน่ารักจริงๆ พวกเขาเลยบอกว่าไคต้องซ้อมแบบนี้หน้ากระจก (cr:cxotrans #triple_planet)

[WeeklyIdol] ไคปฏิเสธ(ว่าไม่ได้ซ้อมหน้ากระจก) จากนั้นไคก็เลียนเสียง คร็อง จากเรื่องโพโรโระ แต่มันไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ พิธีกรเลยบอกว่าให้เขานั่งหัวเราะไปอย่างเดียวก็พอ (cr:cxotrans #triple_planet) ‪

[WeeklyIdol] ชานยอลบอกว่าเขาสามารถเลียนแบบ MC ฮยองดนได้ ฮยองดนเลยออกมาโชว์หน้าท้องแล้วก็เต้น จากนั้นก็บอกชานยอลให้เลียนแบบเขา (cr:cxotrans #triple_planet)

[WeeklyIdol] ชานยอลบอก MC ว่าที่เขาจะทำคือแค่เลียนแบบเสียง และชานยอลก็เตรียมจะทำ แต่เหมือนว่าเขาจะเลียนแบบการเต้นและหัวเราะมากกว่า (cr:cxotrans #triple_planet)

[WeeklyIdol] เพราะ EXO ใส่ชุดสีแดงมารายการ ดังนั้นตอนที่ EXO เดินเข้ามาในสตู เดฟคอน เลยพูดว่า เหมือนเห็นพวกมะเขือเทศเดินเรียงเข้ามาเลย (cr:cxotrans #triple_planet)

[WeeklyIdol] เทาจะโชว์วูซู แต่ก็ต้องอายเมื่อเขาไม่สามารถรับไม้ที่ใช้เท้าโยนได้ แต่หลังจากนั้นเทาก็พยายามจะโชว์วูซูอีกครั้ง แต่ว่าเขาเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจ และก็บอกว่าผมจะข้ามส่วนแรกของโชว์ไปเลยแล้วกันนะครับ (cr:cxotrans ‪#‎triple_planet‬) 

[WeeklyIdol] เดฟคอนบอกว่า ไคเหมือนแทมินนะ เว้นเสียแต่ แทมินดูเด็กกว่า และไคก็ดูเป็นผู้ใหญ่(แก่)กว่า จากนั้นไคก็โชว์เต้นเพลง Ring Ding Dong. (cr:cxotrans #triple_planet)

[WeeklyIdol] MC ให้ ชานยอลกับไค ไปอยู่ฝั่ง M และก็ให้มินซอกกับลู่หาน ไปอยู่ฝั่ง เค ที่เขาเลือกให้ลู่หานไปอยู่ฝั่ง K เพราะว่า ลู่หานไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลยตอน MC พูดภาษาจีนใส่ (cr:exofries #triple_planet)

[WeeklyIdol] ซูโฮบอกว่าเขาจะซื้อของให้น้องในวงเป็นจำนวนมาก MC เลยบอกว่า ให้เขาเป็นน้องของซูโฮด้วยได้มั้ย? (cr:exofries #triple_planet)

[WeeklyIdol] ไคมีชื่อเล่นว่า teaser-rich (คือไคออกทีเซอร์ 12 ตัวจากจำนวนทั้งสิ้น 23 ตัว) ส่วนชานยอลมีชื่อเล่นว่า teeth rich (cr:exofries #triple_planet)

[WeeklyIdol] MC นับจำนวนฟันของชานยอลที่โชว์ตอนยิ้ม นับได้ทั้งหมด 19 ซี่ (cr:exofries #triple_planet) 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.