By : tripleplanet Jul 30, 2013



วันนี้ทางร้าน Synnara Records ต้องพบกับเหตุการณ์เซิฟเวอร์ล่มเนื่องมาจากอัลบั้มรีแพ็คเกจของ EXO ที่กำลังจะวางในเร็ววันนี้ 

สำหรับการพรีออเดอร์อัลบั้มรีแพ็คเกจของ EXO นั้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ทันทีที่มีข่าวออกมา ทางร้าน Synnara Records ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านขายและรับพรีออเดอร์ซีดีเพลงที่ใหญ่ที่สุด ต้องพบกับปัญหาเซิฟเวอร์ล่ม เนื่องจากมีแฟนๆจำนวนมหาศาลพากันเข้ามาที่เว็บไซต์ และเพื่อเป็นการฉลองสำหรับการเริ่มเปิดพรีออเดอร์ออนไลน์สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจนี้ ทาง Synnara ได้วางแผนที่จะจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับ แฟนๆผู้โชคดีที่สั่งซื้ออัลบั้มจำนวน 20 คน เพื่อรับปฏิทินแขวนผนังของ EXO ในปี 2013 ไป

ด้วยเวลาเพียงเดือนเดียว หลังจากที่อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ EXO 'XOXO (Kiss&Hug)' ออกวางขาย ก็สามารถทำยอดขายได้ทั้งหมดกว่า 380,000 ชุด ไม่รวมถึงการติดอันดับท็อปๆในชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังลามไปถึงไต้หวัน ฮ่องกง ประเทศไทยและประเทศต่างๆในเอเชียด้วยเช่นกัน รวมถึงการได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตของ U.S Billboard World Album อีกด้วย

หลังจากที่ข่าวการล่มของเซิฟเวอร์ร้าน Synnara ถึงหูชาวเน็ต พวกเขาต่างพากันออกความเห็นว่า "นั่นมันสุดยอดมาก! ที่อัลบั้มรีแพ็คเกจของ EXO ทำเอาระบบของ Synnara ล่ม" "ฉันอยากจะส่งอัลบั้มมากเลย แต่เข้าเว็บไม่ได้ เพราะระบบมันล่ม" "ฉันไม่เคยสัมผัสกับความยากในการจองอัลบั้มมาก่อนเลย ขนาดว่าระบบของ Synnara ถึงกับล่มเลยทีเดียว" "EXO ทำระบบของ Synnara ล่ม!" และอื่นๆอีกมากมาย

Source: eToday
EN Trans: profippun,cityscape @ CODE:EXO 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.