By : tripleplanet Jul 18, 2013



รายการ eNEWS รายการข่าวที่มีผู้รับชมสูงสุดทางช่องทีวีเคเบิลของทาง tvN ได้ออกอากาศช่วง 'เรื่องราวสยองขวัญแบบผีๆกับเหล่าคนดัง' ออกไปเมื่อเช้าวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา 

หนึ่งในสมาชิกวง EXO ชานยอล ยกมือขึ้น เมื่อถึงคำถามที่ว่า สมาชิก EXO คนใดเคยเจอผีมาแล้ว โดยชานยอลเปิดเผยว่า "เมื่อวานนี้ที่เราเดินทางไปรัสเซีย ผมแชร์ห้องกับเฉินแล้วก็เจอผีเข้า มันเป็นฝันร้าย" 

ชานยอลเล่าว่า "ผีตัวนั้นเข้าไปหาเฉิน ซึ่งเฉินกำลังหลับอยู่ข้างๆผม มันเข้าไปหลอกเฉิน จนเขาพูดว่า ช่วยด้วย! แต่เนื่องจากผมนอนหลับอยู่ ก็เลยไม่เห็นหรอกครับ และหลังจากนั้นผมก็ตื่นขึ้นมา หันไปมองดูข้างๆ ก็เห็นเฉินนอนหลับอยู่ปกติ ผมก็เลยนึกได้ว่าคงฝันไป"  

จากตรงนี้ ชาวเน็ตที่ได้ฟังเรื่องราวของเขา ก็พากันวิพากย์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย "ฉันกำลังหลอนเลย แต่สุดท้ายปรากฏว่ามันเป็นแค่ความฝันสินะ" "เขาว่ากันว่าความฝันเป็นตัวที่จะสะท้อนความคิดของคุณขณะที่ไม่รู้สึกตัว" "สรุปว่าเขาไม่ได้เจอผีใช่ไหม" "แต่ฟังแล้วก็น่าขนลุกเหมือนกันนะ"

ระหว่างนี้ EXO ก็กำลังเตรียมตัวสำหรับเพลงใหม่ หลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมตเพลง 'Wolf' 

Source: TV Daily
EN Trans: zesha @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.