By : tripleplanet Jul 21, 2013

"ครับ วันนี้พวกเราแสดงเวทีสุดท้ายของพวกเราสำหรับเพลง Wolf เรียบร้อยแล้ว จริงๆแล้วมันก็ใจน่าเสียดายนะ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนนะครับสำหรับการสนับสนุนที่ทุกคนให้กับพวกเรา
เพราะทุกคน เราเลยสามารถที่จะชนะรางวัลที่ 1 ได้ และก็ทำให้เราสามารถที่จะไปร่วมแสดงในงานพิธีปิด Summer Universiade ที่รัสเซีย ได้ ในอนาคต พวกเราจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมให้ทุกคนได้ดูกัน ดังนั้นขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากใจครับ" 

(EN Trans : shiihx | TH Trans :@Triple_planet ‪#‎triple_planet‬)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.