By : tripleplanet Jul 3, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
ไม่อนุญาตให้นำเครดิตแยกจากเนื้อหา

[Daegu Fansign] 130703 แฟนคลับคนนึงชูภาพวาดของจงอินขึ้นในงานแฟนไซน์ เมมเบอร์พากันหัวเราะ เพราะในภาพวาด หน้าของจงอินดูดำๆ จงอิน: ฉันไม่ได้ดำขนาดนั้นซะหน่อย อย่าหัวเราะสิ แบคฮยอน: งั้นคงต้องใช้ยางลบลบออก (cr:dc v:FluffyFox #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 แฟน: ทำไมตอนอยู่ต่างประเทศคุณน่ารักจัง!! แบคฮยอน: งั้นแสดงว่าวันนี้ผมไม่น่ารักงั้นสิ? (cr:dc v:FluffyFox #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 วันนี้เทาได้ของขวัญบางอย่างที่ดูเหมือนแสงเลเซอร์ ตลอดงานแฟนไซน์ เขาเอาแต่เล่นแสงสีฟ้าๆของมัน (cr:nyangee22 v:FluffyFox #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 ชานยอลบอกว่าผมของเขาเป็นสีดำ แสดงว่าเขาเป็นนักเรียนที่ดี แต่คริสย้อมผม คริสก็เลยเป็นเด็กเกเร (cr:koraim v:FluffyFox #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 เซฮุนบอกว่าส่วนสูงเขายังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนเขาไม่อยากให้มันเพิ่มขึ้นเท่าไรนัก คยองซูบ่นพึมพำว่า ผมก็สูงขึ้นเหมือนกันนะ.. (cr:luhanqt #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 แฟนคลับถามเฉินว่ารูปภาพหน้าจอมือถือของเขาเป็นรูปอะไร เฉินบอกว่าเขาไม่ได้พกโทรศัพท์มา (cr:jonggdae #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 แฟนคลับคนนึงทักทายเฉิน "คิมจงแดอปป้า" เฉินบอกว่า "วันนี้เป็นเฉินเฉินครับ" (cr:yyeolli v:MrKingJongin #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 EXO ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและใส่กางเกงเหมือนกางเกงนักเรียน ชานยอลถามทุกๆคนหลายครั้งว่าเขาเหมาะกับชุดแบบนี้หรือไม่ แบคฮยอน: นายถามมากี่รอบแล้วเนี่ย? ไปถ่าย CF ชุดนักเรียนเลยไป! ชานยอล: เราก็เคยเป็นพรีเซนเตอร์กันมาแล้วไม่ใช่เหรอ? แบคฮยอน: งั้นก็ไปถ่ายซะ!" (cr:小智MAX, DC v:toffeegee #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 แฟน:อปป้า เล่นอะไรกันบนเรือเมื่อวาน? เฉิน: เราเข้าฉาก Titanic แฟน: จริงเหรอ? เฉิน: ฮ่าๆ หลอกน่ะ (cr:Kristy813, Aileen_果冻酱 v:toffeegee #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 หลังจากแจกลายเซ็นเสร็จ EXO คุยกับแฟนๆเกือบครึ่งชั่วโมง พวกเขาพยายามเลียนสำเนียงแดกูด้วย (cr:小智MAX, DC v:toffeegee #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 ซูโฮเอาแต่พูดสำเนียงแดกู และดูคึกคักมาก เทาก็เลยบอกว่า วันนี้ฮยองไม่ได้กินยามาน่ะครับ  (cr:donganmach v:jonggdae #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 แฟนคลับถามว่าซิ่วหมินปวดเอวบ้างไหมตอนที่ซ้อมท่าเต้นต้นไม้ ซิ่วหมินนั่งหลังตรงและบอกว่า เขาแข็งแรงมากเลยนะ (cr:DC,jonqhyeon v:suhoddicted #triple_planet)

[Daegu Fansign] 130703 แฟนคนนึงถามซูโฮว่าเขาใช้ภาพหน้าจอมือถือเป็นรูปอะไร ซูโฮบอกว่าเป็นรูปของไค (cr:yyeeoli v:suhoddicted #triple_planet)


[Daegu Fansign] 130703 แฟน: ฉันรักผมของคุณจัง เซฮุน: ขอบคุณครับ แฟน: คุณรักฉันไหม? เซฮุน: ผมรักผมของผมครับ (cr:yyeeoli v:suhoddicted #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.