By : tripleplanet Jul 7, 2013


{Kris}
พิธีกรชาย: เอาล่ะ EXO ช่วยแนะนำตัวให้กับพวกเราด้วยครับ
คริส: สวัสดีครับทุกคน ผมคือ EXO ผู้เข้มแข็งและสงบเยือกเย็น คริสครับ
พิธีกรหญิง: ฉันว่าคริสดูเปลี่ยนไปนิดหน่อยนะคะ
พิธีกรชาย: ยังไง?
พิธีกรหญิง: คราวก่อนที่มารายการ เขายังมีลุคเหมือนเด็กผู้ชายในหนังสือการ์ตูนอยู่เลย กลับมาคราวนี้เขาดูเป็นหนุ่ม ทะมัดทะแมงมากขึ้น ก่อนหน้านี้เป็นหนุ่มน้อยน่ารัก แต่ตอนนี้เขาดูแมนขึ้นเยอะเลย
พิธีกรชาย: คุณชอบสไตล์ของตัวเองตอนนี้ไหม?
คริส: ผมชอบทั้งสองแบบเลยครับ แต่ตอนนี้มันจะดูแมนขึ้นกว่าลุคเดิม
พิธีกรหญิง: เพราะผมของคุณสั้นลงแล้วมันก็ไม่ลงมาปิดลูกตา คุณก็เลยมองเห็นอะไรได้ชัดเจนขึ้นด้วยใช่ไหม?

{Chanyeol}
พิธีกรชาย: ผมไม่รู้ว่าชานยอลเข้าใจที่พวกเราคุยกันไหม แต่เขาเอาแต่หัวเราะและปรบมือตลอด เขาเหมือนเป็นรีแอ๊คชั่นคิงของ EXO เลยนะ เหมือนชื่อของเขาน่ะแหล่ะ
(*ชื่อของชานยอลในภาษาจีนหมายความว่า ฉลาด เจิดจรัส และกระตือรือร้น)
พิธีกรหญิง: ชานยอล ฉันชอบทรงผมของคุณมากเลย
ชานยอล: ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ
พิธีกรชาย: ไหนแนะนำตัวซิ
ชานยอล: สวัสดีครับผมหมาป่าตัวน้อยของ EXO ชานยอล
พิธีกรชาย: หมาป่าตัวน้อยน่ารักมากเลยนะนี่ บนหมวกของคุณมีคำว่า Wolf ด้วย คุณรู้ไหมในภาษาจีนจะต่อท้ายด้วยคำว่า ลูก(หมาป่า)ก็ได้นะ หลายๆคนคงจะชอบ
พิธีกรหญิง: ฉันคิดว่าชานยอลเหมือน MC เหอ เลยอ่ะ โดยเฉพาะที่หู
พิธีกรชาย: ส่วนสูงของเราก็พอๆกันด้วยนะ

{Sehun}
พิธีกรชาย: มาที่คนถัดไปเลยครับ คัลเลอร์ฟูลเซฮุนของพวกเรานั่นเอง
เซฮุน: สวัสดีครับ ผมเป็นเด็กน้อยของ EXO เซฮุนครับ
พิธีกรหญิง: เซฮุนแนะนำตัวเองว่าเป็นเด็กน้อยล่ะ ขนาดผู้หญิงฟังแล้วยังเขินเลยนะ ทำไมคุณเรียกตัวเองแบบนั้นคะ?
เซฮุน: เพราะผมเป็นมักเน่ครับ
พิธีกรหญิง: อ๋อ เข้าใจละ
พิธีกรชาย: MC เทา คุณก็เป็นมักเน่ของพวกเราเหมือนกันนะ
MC เทา: ผมคือเทาผู้น่ารังเกียจครับ (คำว่าน่ารังเกียจกับเด็กน้อยในภาษาจีนอ่านออกเสียงคล้ายกัน)

{D.O}
พิธีกรชาย: ต่อไปเป็นดีโอเลยครับ
ดีโอ: สวัสดีครับผมคือเมนร้องของ EXO ดีโอครับ
พิธีกรหญิง: เมนร้องเหรอ?
พิธีกรชาย: ใช่ ทุกๆคนก็รับหน้าที่ในวงต่างกันออกไปไง
พิธีกรหญิง: อย่างนี้ MC เหอก็พูดได้ใช่ไหมว่า ผมรับหน้าที่เป็นเมนทอล์ค
พิธีกรชาย: คุณคิดว่าคุณดูเหมือนหมาป่าไหม?
ดีโอ: ผมก็พยายามจะทำตัวให้เหมือนอยู่นะครับ แต่เมมเบอร์เอาแต่บอกว่าผมน่ารักเกินไป
พิธีกรหญิง: พวกเขาน่ารักกันหมดเลย อ่า..แบบนี้เซฮุนต้องโกรธแน่เลย
ดีโอ: แต่ผมก็ไม่ชอบให้คนเรียกว่าน่ารักหรอกนะครับ
พิธีกรหญิง: งั้นคุณคิดว่าคุณโตเป็นผู้ใหญ่แล้วสินะ
ดีโอ: *โบกมือปฏิเสธอย่างน่ารัก*
พิธีกรชาย: ไม่นะ เขาทำภาพลักษณ์ตัวเองพังหมดแล้วน่ะ ตอนแรกเขาพูดอย่างแมนมากว่า ผมไม่ชอบให้คนเรียกว่าน่ารัก แต่ดูท่าเมื่อกี้นี้สิ *ล้อเลียนท่าโบกมือน่ารักๆของดีโอ*

{Lay}
พิธีกรชาย: ต่อไปเป็นหนุ่มน้อยที่หล่อขึ้นทุกวันๆ เลย์ครับ
พิธีกรหญิง: ก้าวออกมาเลยค่ะ หนุ่มน้อยจากฉางชา
เลย์: สวัสดีครับทุกคน *เล่นมุขสำเนียงฉางซา* ผมคือ JPG ยูนิคอร์นบำบัด *เว้นไปนาน*..... เลย์ครับ หรือในสำเนียงฉางซา คือ เหลีย ครับ
พิธีกรหญิง: เนื่องจากเลย์มารายการของเรา มาดูวีดีโอตอนสมัยเด็กๆที่เขามาออกรายการนี้กันเถอะ *เป็นมุขเดียวกับที่ EXO มารายการครั้งที่แล้ว*
พิธีกร *หัวเราะ*

{Luhan}
พิธีกรชาย: ต่อไปเป็นลู่หานครับ
ลู่หาน: สวัสดีครับ ผมลู่หาน EXO ผมให้เลย์สอนพูดสำเนียงฉางชามาด้วยครับ
พิธีกรชาย: ไหนลองซิ
ลู่หาน: สวัสดีครับ ผมลู่หาน EXO (พูดเป็นสำเนียงฉางชา)
พิธีกรชาย: เอาล่ะ MC เหว่ย วิจารณ์สำเนียงของเขาสักสองสามคำซิ
MC เหว่ย: ถ้าบอกว่าพูดเกาหลีอยู่นี่ผมเชื่อเลยนะ
พิธีกรหญิง: ฉันมีคำถามค่ะ ทำไมคุณต้องพยายามทำตัวเป็นหมาป่าด้วยล่ะ?
พิธีกรชาย: เอาจริงๆนะ ลู่หานไม่เหมือนหมาป่าเลยสักนิด
พิธีกรหญิง: เขาเหมือนลูกแมวน้อยมากกว่า
ลู่หาน: ผมคิดว่าผมจะทำตัวเป็นหมาป่าได้ครับ
พิธีกรชาย: โอเค งั้นไหนลองทำหน้าหมาป่าสิ
พิธีกรหญิง: ทำอีกรอบนึง แล้วเราจะใส่ซาวด์เอฟเฟกต์ให้
ลู่หาน: *ทำท่าอีกรอบ รายการใส่เสียงเอฟเฟกต์แมวให้*

{Kai & Xiumin}
พิธีกรชาย: ต่อไปไคครับ
ไค: สวัสดีครับ ผมเซ็กซี่แดนเซอร์แห่ง EXO ไค! *เต้นให้ดู*
พิธีกรชาย: ซิ่วหมิน!
ซิ่วหมิน: ผมซาลาเปาของ EXO ซิ่วหมินครับ
พิธีกรชาย: สำหรับซิ่วหมินก็นึกภาพหมาป่าไม่ออกเหมือนกันนะ
พิธีกรหญิง: เขาเหมือนกระรอกตัวน้อย ไหนทำหน้าหมาป่าซิ
ซิ่วหมิน: *ทำหน้าหมาป่า*
พิธีกรหญิง: ซิ่วหมิน สู้ๆนะ!

{Tao}
พิธีกรชาย: ต่อไปคือสมาชิกที่เปลี่ยนไปมากที่สุดคนนึง เทา
พิธีกรหญิง: คุณเปลี่ยนไปมากเลยนะ หล่อขึ่้นกว่าเดิมด้วย
พิธีกรชาย: นี่คุณใส่เสื้อกันกระสุนเหรอ แนะนำตัวหน่อยครับ เทา
เทา: ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ พี่ๆ MC และแฟนๆ ผมคือ EXO AB สไตล์ โรแมนติกกังฟูแพนด้า และน้องนกยูงของทุกๆคน เทาครับ
พิธีกรชาย: คราวก่อนเขาสร้างความประทับใจไว้มากมายเลยนะ
พิธีกรหญิง: ทั้งเดินเล่นชายหาดคนเดียว น้องนกยูง แต่ดูเหมือนเขาอยากจะสลัดฉายานั้นทิ้งไปนะว่าไหม
พิธีกรชาย: นั่นสิ

{Suho}
พิธีกรชาย: ต่อไปซูโฮครับ
ซูโฮ: สวัสดีครับ ผมคือหม่าม๊าของเทา และเป็นอาม่าของ EXO ซูโฮครับ
พิธีกรหญิง: ต้องมีคนแกล้งคุณแน่ๆเลย
พิธีกรชาย: คุณรู้หรือเปล่าว่า อาม่า แปลว่าอะไร?
ซูโฮ: เทาเป็นคนสอนผมพูดครับ
พิธีกรชาย: แล้วคุณว่ามันแปลว่าอะไร?
ซูโฮ: เป็นแม่ใหญ่ของทุกๆคนหรือเปล่าครับ?
พิธีกรชาย: ไม่ใช่แล้วล่ะ มันแปลว่าหญิงชราต่างหาก

พิธีกรชาย: ต่อไปเฉินครับ
เฉิน: สวัสดีครับผม เฉิน EXO *พูดสำเนียงเหน่อ*
พิธีกรชาย: ชัดมากเลยนะนั่น!
พิธีกรหญิง: คุณรับหน้าที่อะไรในวงคะ?
เฉิน: ผมเป็นเมนร้องครับ
พิธีกรหญิง: เมนร้องอีกแล้วหรอ?
พิธีกรชาย: มีเมนร้องสองคน! ไม่น่าใช่นะน่ะ
พิธีกรหญิง: น่าสงสารดีโอนะ เค้าคงแบบว่า ฉันก็เป็นเมนร้องนะ

{Baekhyun}
พิธีกรชาย: ต่อไปเป็นแบคฮยอนครับ
แบคฮยอน: สวัสดีครับผมทำหน้าที่ อายไลเนอร์ของวง แบคฮยอนครับ
พิธีกรหญิง: อายไลเนอร์? ทำไมล่ะ? ตอนนี้เหมือนคุณก็ไม่ได้กรีดตามาเยอะนี่นา
แบคฮยอน: เพราะตั้งแต่เดบิวต์มาครั้งแรก ผมจะกรีดอายไลเนอร์เยอะตลอดเลยครับ
พิธีกรชาย: แต่ตอนนี้คุณกรีดบางลงแล้วใช่ไหม?
พิธีกรหญิง: งั้นตอนนี้คุณจะรับหน้าที่อะไรคะ?
พิธีกรชาย: ลิปสติก ลิปสติก
แบคฮยอน: เมนร้องครับ! *หัวเราะ*
พิธีกร: เมนร้องมาอีกคนแล้ว!!!! *หัวเราะ*
พิธีกรหญิง: ว้าว มีเยอะเลยนะเนี่ย
พิธีกรชาย: บางทีอาจจะเป็นสคริปต์ที่พวกเขาต้องพูดเวลาที่ลืมบทก็ได้นะ โถ่ ดีโอผู้น่าสงสาร ค่าของเมนร้องตอนนี้กำลังลดลงเรื่อยๆ *กล้องจับไปที่ดีโอ* ดูสิ เขากำลังทำหน้าหงอยอยู่ตอนนี้
พิธีกรหญิง: เขาทำท่าจะลงไปกองกับพื้นแล้ว

EN Trans: xoxosubs
TH Trans: tripleplanet-th.com (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.