By : tripleplanet Jul 18, 2013

กลุ่มบอยแบนด์ไอดอล EXO ได้เดินทางไปยังประเทศรัสเซียเพื่อร่วมแสดงในพิธีปิด ได้เจอกับประสบการณ์ขนหัวลุก

ในวันที่ 18 เวลา 11.30 น. รายการโทรทัศน์ eNews ทางช่อง TVN ได้เปิดเผยเรื่องราวของพวกเขา เมื่อช่วงระหว่างที่ EXO เดินทางไปยังคาจาน เพื่อร่วมแสดงในพิธีปิดงาน 2013 Kazan Universiade Ceremony พวกเขาพบเจอกับประสบการณ์ชวนขนหัวลุกเข้า

สมาชิกของวงเปิดเผยว่า "ตอนที่เราไปรัสเซีย เราเจอผีมาด้วยครับ" ชานยอลเล่าต่อ "ไม่เชิงว่าเจอกับตาจังๆหรอกนะครับ แต่มันเหมือนเป็นความรู้สึกสัมผัสได้ถึงวิญญาณมากกว่า ผมกับเฉินนอนห้องเดียวกัน ผมก็นอนหลับอยู่ตามปกติ จนมีอยู่ช่วงนึงเหมือนจะโดนผีอำ เหมือนมีใครมาทำให้ผมขยับตัวไม่ได้ แล้วจู่ๆมันก็ย้ายไปที่เฉินและทำให้เฉินเป็นแบบเดียวกัน ตอนนั้นเฉินตะโกนออกมาว่า "ช่วยด้วย" ผมช็อคมาก และเรื่องนี้ก็ทำให้เราสยองมากครับ

อนึ่ง รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่างจงฮยอน SHINee ก็เคยพบกับประสบการณ์ทำนองนี้เหมือนกัน ระหว่างที่ซ้อมวอร์มเสียง เขากำลังไล่คีย์ โด เร มี ฟา ซอล พอถึงคำว่า ซอล เขาก็ได้ยินเสียงผู้หญิงพูดซ้ำอีกว่า ซอล ทำให้เขาตกใจกลัวมาก

Source: eNEWS
EN Trans: xiushippo,ni-de-shi-jie @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.