By : tripleplanet May 31, 2013

เพื่อที่จะเป็นผู้หญิงที่ดูดีเข้ากันกับคริสอปป้า ฉันกำลังออกกำลังกายเพื่อให้ตัวฉันเองสูงขึ้นค่ะ (รยออุค: ผู้หญิงที่เหมาะสมกับเขาสินะ?) แล้วถ้าคริสอปป้าอวยพรให้ฉันสูงขึ้น ฉันคิดว่าฉันจะคงจะสูงขึ้นแน่ๆ ขอให้สูงๆนะมินจีของผม ถึงแม้มินจีจะไม่สูงขึ้นแต่อปป้าก็ยังชอบเธอนะ ไม่เป็นไรหรอก

EN Trans: shiixuns
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 
และไม่อนุญาตให้แยกเนื้อหาออกจากเครดิตขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.