By : tripleplanet May 28, 2013

วันนี้ฉันออกไปขึ้นรถที่สถานีรถไฟแต่เช้า และได้ไปถึงที่ไทเปเร็วมากโดยใช้เวลาไม่ถึงสองชั่วโมง เพื่อนของฉันกับฉันไปถึงในบริเวณงานเช้ามากๆ แต่ก็ต้องแปลกใจว่าตอนนั้นมีแฟนๆจำนวนมากมายืนรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว!!!!!! ผลออกมาก็คือพวกเราพยายามแย่งชิงรูปภาพและผ้าเชียร์กัน!! โดยที่ไม่สนเลยว่าจะเป็นของเมมเบอร์คนไหน เราแค่ยืนรอต่อคิวเพื่อเอามันมา ฮ่าๆๆๆ XD สุดท้ายก็ได้มาครบทุกคนเลย!!! เพราะว่าเราไปถึงบริเวณงานตั้งแต่ก่อน 11 โมงครึ่ง หลังจากไปเอาผ้าเชียร์มาแล้วก็เลยตัดสินใจไปถามสตาฟฟ์ว่าเราจะรอแถวนั้นได้ไหม เผื่อว่าเวลารถตู้ของ EXO เข้ามา สุดท้ายการ์ดใจดีมากๆ คอยบอกข้อมูลพวกเราหลายอย่าง รวมถึงบอกพวกเราว่าอย่าไปบอกใครด้วย ฮ่าๆๆ

เราเดินไปตามทางที่การ์ดบอก แล้วก็ได้เจอกับกลุ่มแฟนคลับกลุ่มเล็กๆยืนอยู่ตรงนั้น! ทุกคนดูตื่นเต้นมาก พวกเขาพูดว่าตอนนี้ SNSD กำลังซ้อมอยู่ ---- [แอดมิน:ขอตัดไปที่ช่วง EXO เลยนะคะ] ประมาณสี่โมงกว่าๆ มีรถตู้สองคันเข้ามา!! สีขาวกับสีดำ แฟนๆบอกว่าเป็นรถของ EXO เราก็เลยตื่นเต้นมากๆ ถึงพวกเราจะมองเข้าไปด้านในไม่เห็น แต่พวกเขาจะต้องมองเห็นเราแน่ๆ ฉันก็เลยใช้พลังทั้งหมดที่มีชูผ้าเชียร์ของอู๋ฟานขึ้นสูงๆ!! ไม่รู้เหมือนกันว่าอู๋ฟานจะเห็นหรือเปล่า พวกเขาอาจจะกำลังหลับอยู่ก็ได้ แต่ความรู้สึกที่ว่าเราห่างกันเพียงแค่มีกระจกรถกั้นไว้ มันไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้เลย ...หลังจากรถตู้พวกเขาผ่านไปเราก็ไปยืนต่อแถว 

สุดท้ายพวกเราก็ได้เข้ามาในสนาม! ที่ของพวกเราอยู่ด้านบน ก็เลยต้องขึ้นบันไดไป หลังจากที่เข้ามาได้แล้วก็คุยกับเพื่อนว่าจะขยับไปยืนข้างหน้าได้ไหม แม้ EXO จะขึ้นแสดงเป็นวงที่ 3 แต่เราก็พยายามขยับเข้าไปอยู่ด้านหน้าได้สำเร็จ!!! 

ในที่สุดก็ถึงคิวของ EXO ทุกๆคนหล่อมากอย่างไม่น่าเชื่อ หล่อมากจริงๆ!!!! หลังจากที่จบเพลง MAMA ทุกคนก็เข้ามายืนประจำที่ แล้วทั้งฮอลล์ก็เงียบลง ฉันตะโกน "อู๋อี้ฟาน" ออกไป (เขายืนอยู่ใกล้เรามากจริงๆ) แล้วเขาก็โบกมือมาทางฝั่งเรา!!! เกือบจะร้องไห้แน่ะ จากนั้นก็จะเป็นการแนะนำตัวของเมมเบอร์แต่ละคน เทาพูดว่าวันนี้มันร้อนมาก แต่หลังจากนั้นฉันได้ยินไม่ค่อยถนัด แต่ทุกครั้งที่เขามาไต้หวันเขามักจะพูดเกี่ยวกับเรื่องความร้อนๆอะไรทำนองนี้แหล่ะ ฮ่าๆๆ (มันร้อนจริงๆนะ วันนี้ประมาณ 29 องศาได้) ฉันมัวแต่ถ่ายรูป

Source: 笑眼狐狸萌爷爷
EN Trans: alicemychen & taozi @ CODE:EXO
Editor: King Krong & ni-de-shi-jie @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.