By : tripleplanet May 20, 2013



สวัสดีครับทุกคนผมเทา EXO ครับ


ผมอายุ 20 แล้วนะครับ! ทำยังไงดี ผมอายุ 20 แล้วอ่ะ! ทำไมรู้สึกเหมือนวัย 30 ปีมันใกล้เข้ามาแล้วล่ะ ㅠㅠㅠ



ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอขอบคุณแฟนๆที่มอบคำอวยพรให้ผมเยอะแยะเลยครับ ดอกไม้พวกนี้สวยมากๆเลย เค้กก็อร่อยและสวยด้วยครับ ขอบคุณที่ทุ่มเทให้เราขนาดนี้ ผมซาบซึ้งใจมากครับ



ผม..เทา สมาชิกของ EXO ปาฏิหารย์มากมายกำลังรอคอยพวกเราอยู่ข้างหน้า พวกเราจะสู้ต่อไป ตราบเท่าที่ทุกคนต้องการครับ



ผมรักคุณทุกคน จ๊วบ~ เห้อ อายุ 20 แล้วสินะ ฮ่าๆ





Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: exo-plosion.tumblr.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.